Top 7 iPhone khiến hội chị em "đổ đứ đừ"

Cập nhật: 15:13 | 09/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Có một câu hỏi lớn, tại sao người dùng nữ lại ưu tiên các dòng iPhone hơn so với đa dạng lựa chọn của các dòng smartphone Android? Không phải ngẫu nhiên mà các chị em lại yêu thích loại smartphone này đến vậy. Vậy đâu là lí do khiến phái nữ thích sử dụng iPhone? Đâu là những chiếc iPhone khiến hội chị em mê mẩn?

Tại sao con gái nên dùng iPhone?

Thiết kế đẹp, sang chảnh

Lý do đầu tiên có thể kể đến thiết kế đẹp mắt, ít bị lỗi thời của iphone. Mặc dù mang phong cách unisex phù hợp với cả nam và nữ, phù hợp nhiều đối tượng thế nhưng vẻ đẹp iPhone mang lại không chê vào đâu được.

iPhone cũng có rất nhiều màu sắc đẹp, sang trọng. Một số màu iPhone con gái nên dùng như: trắng, xanh, đỏ, tím, hồng… Những màu này giúp các bạn nữ tự tin thể hiện cá tính của mình.

iPhone cũng rất đa dạng kích thước, từ nhỏ tới lớn chiếc smartphone này đều có dòng máy phù hợp cho bạn.

Bên cạnh đó, iPhone có những dòng máy cao cấp nhìn rất sang chảnh. Bạn sẽ thực sự nổi bật khi cầm trên tay chiếc smartphone flagship của hãng này.

Chụp hình đẹp

Đối với phụ nữ, chọn điện thoại mà bỏ qua tính năng chụp hình thì quả là thiếu sót lớn.

iPhone từ dòng thấp đến cao đều mang lại khả năng chụp hình cực đỉnh. Những bức ảnh không ảo diệu như những dòng điện thoại android. Mà chúng có khả năng tái hiện chân thật nhất từ màu sắc tới ánh sáng.

Bạn sẽ không phải chỉnh sửa nhiều khi chụp hình bằng iphone. Chất lượng ảnh chụp không phải bàn cãi, những thế hệ sau này camera được nâng cấp lên rất nhiều. Dù cho bạn có chụp chân dung, selfie, chụp phong cảnh, chụp đêm hay chụp zoom thì iPhone đều mang lại hình ảnh có chất lượng tốt nhất cho bạn

Hiệu năng tốt, dễ sử dụng

Hiệu năng chưa bao giờ là vấn đề đối với iPhone. Đặc biệt đối với phụ nữ vốn ít rành về công nghệ thì điều này lại càng quan trọng. Bạn sẽ chẳng phải lo chiếc điện thoại bị giật lag, hay chạy chậm như rùa khiến bạn phải bực mình.

Khả năng tối ưu hóa của iphone cực kì tốt. Mọi nhu cầu cơ bản như lướt web, xem phim, chơi game iphone đều có thể đáp ứng tốt nhất cho bạn trong vài năm sử dụng.

Ngoài ra, hệ điều hành iOS được đánh giá là dễ sử dụng nhất cũng sẽ không làm khó gì đối với những hội các bạn nữ ‘mù công nghệ’ đâu.

Bảo mật cao

Nhu cầu bảo vệ riêng tư cũng rất lớn đối với con gái. Những chiếc điện thoại cá nhân phải được bảo mật cẩn trọng nhất, dễ dàng di chuyển khi đổi điện thoại.

Những yếu tố đó iPhone đều có thể đáp ứng được. Bảo mật vân tay Touch ID trên các dòng thấp hay Face ID trên dòng cao cấp hơn giúp điện thoại bạn an toàn tuyệt đối khi lỡ rơi vào tay người khác.

Không thể không kể đến tính năng ID Apple trứ danh giúp bảo vệ và di chuyển dữ liệu của ban dễ dàng. Bạn sẽ không còn lo bị lộ hay bị người khác xem trộm thông tin nữa.

Top 7 iPhone khiến chị em mê mẩn

iPhone 8 Plus

Top 7 iPhone khiến hội chị em
iPhone 8 Plus

Mặc dù sở hữu cấu hình không cao nhưng iPhone 8 Plus vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chị em.

Sở hữu thiết kế từ nhôm nguyên khối, màn hình không tai thỏ và Touch ID quen thuộc từ các thế hệ trước. iPhone 8 Plus có vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

iPhone 8 Plus có 4 màu mà cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa bị lỗi thời: Đen, trắng, vàng, đỏ.

Đây được xem là iPhone quốc dân nhờ ưu thế giá cả và hiệu năng sử dụng mang lại. Khả năng chụp hình của iPhone 8 Plus vẫn vô cùng tốt.

Sở hữu cụm camera kép giúp bạn có những bức hình có chất lượng tốt, màu sắc chân thực.

Hiệu năng iPhone 8 Plus vẫn rất mượt mà cho dù con chip A11 cũng đã khá cũ. Mọi tác vụ hàng ngày như lướt web, xem phim, chơi game chiếc smartphone này đều có thể đáp ứng tốt nhất.

iPhone Xr

Top 7 iPhone khiến hội chị em
iPhone XR

Dù đã ra mắt được khá lâu hiệu năng của chiếc máy này đủ sức vượt mặt các dòng máy Android khác cùng phân khúc

Có thể bạn không biết, iPhone XR chính là chiếc điện thoại bán chạy nhất của Apple trong năm 2019.

iPhone Xr sở hữu dải màu sắc trẻ trung giúp các bạn nữ thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Chiếc điện thoại iPhone Xr được trang bị chip A12 Bionic 6 nhân, RAM 3 GB nên có hiệu năng cực tốt. Đồng thời máy nâng cấp ở khả năng chụp hình và tối ưu hóa pin nên mặc dù bạn thấy thông số không cao nhưng thực tế lại rất khác.

Đây là chiếc iPhone được giới chuyên gia đánh giá rất cao so với các đối thủ cùng phân khúc và tầm giá.

iPhone 11

Top 7 iPhone khiến hội chị em
iPhone 11

Nếu bạn đã từng yêu thích iphone Xr thì chẳng có lý do gì bạn chê iPhone 11 cả. Đây là chiếc smartphone cân bằng nhất tất cả yếu tố. Từ cấu hình, thiết kế, màu sắc, khả năng chụp ảnh… iphone 11 đều có thể đáp ứng từ tốt trở lên.

iPhone 11 có 6 màu sắc đẹp mắt bao gồm: Đen, trắng, đỏ, vàng, xanh, tím với mức giá vô cùng phải chăng.

Xét riêng về khả năng chụp ảnh thì iphone 11 có thể làm hài lòng bất cứ chị em nào. Nhờ sở hữu cảm biến lớn giúp máy thu được nhiều ánh sáng hơn. Từ đó các bức ảnh có độ chi tiết màu sắc và ánh sáng cực tốt.

Bên cạnh đó không thể không kể đến chế độ chụp đêm nighmode giúp bạn có được những bức hình chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Đây là điều mà nhiều smartphone android hay các thế hệ iphone trước không làm được.

iPhone 11 Pro Max

Top 7 iPhone khiến hội chị em
iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max là một trong những smartphone cao cấp của Apple có mức giá dễ chịu nhất. Nổi bật đầu tiên là thiết kế cụm 3 camera nhìn cái biết ngay. tổng thể smartphone này vẫn có vẻ ngoài bóng bẩy, các góc cạnh được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.

Hiệu năng iPhone 11 Pro Max thì khỏi phải bàn tới. Bạn có thể vô tư sử dụng mọi ứng dụng từ thấp đến cao một cách trơn tru mượt mà nhất mà không bị giật lag.

Khả năng chụp hình được nâng lên một tầm cao mới nhờ camera thứ ba. Với ống kính siêu rộng, giờ đây chị em có thể chụp ảnh phong cảnh siêu nét khi đi du lịch.

iPhone 12 Pro Max

Top 7 iPhone khiến hội chị em
iPhone 12 Pro Max

Là smartphone bán chạy nhất năm 2021 nên không khó nhận ra đây cũng là lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ.

Tuy có thiết kế các cạnh vuông vức gây cấn tay khi cầm nắm nhưng bù lại độ sang chảnh thì khỏi phải bàn.

iPhone 12 Pro Max có màn hình hiển thị cực lớn với kích thước lên đến 6.7 inch, độ phân giải 1.284 x 2.778 Pixels mang cho bạn phút giây giải trí tuyệt vời.

Hiệu năng của chiếc smartphone này không có gì phải bàn cãi khi sở hữu A14 Bionic. Đây là bộ vi xử lý nằm trong top tốt nhất trên thị trường hiện tại.

iPhone 13

Top 7 iPhone khiến hội chị em
iPhone 13

Thế hệ iPhone mới ra mắt của Apple thu hút chị em phụ nữ ở thiết kế camera nằm chéo thay vì nằm dọc thân máy như các thế hệ trước.

Thay đổi này tạo nên sự khác biệt, sự sang chảnh khi cầm trên tay, bạn sẽ là người nổi bật nhất.

Và một điều đặc biệt nữa đó chính là gam màu lần đầu xuất hiện trên iPhone. iPhone 13 màu hồng thực sự đã tạo nên một cơn sốt đối với phái đẹp. Màu sắc này dành riêng cho con gái, tạo nên sự nữ tính và mang cá tính riêng.

Thiết kế phần viền iPhone 13 được làm mỏng hơn, phần notch cũng được làm nhỏ đi giúp tăng diện tích hiển thị màn hình. Từ đó mang lại trải nghiệm toàn màn hình tốt hơn.

Cinematic Mode cũng là tính năng mới giúp camera iPhone 13 tập trung lấy nét vào khuôn mặt được chọn, những phần còn lại của cảnh sẽ được làm mờ đi. Nhờ đó khi quay video bạn sẽ có được những đoạn phim chất lượng hơn, làm nổi bật chủ thể cần thể hiện

iPhone 13 Pro Max

Top 7 iPhone khiến hội chị em
iPhone 13 Pro Max

Đây là chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple vào thời điểm hiện tại. Vậy nên độ sang chảnh là điều không phải bàn cãi.

iPhone 13 Pro Max có rất nhiều cái nhất so với các thế hệ iPhone trước. Chẳng hạn như phần notch nhỏ hơn, bộ nhớ 1TB, dung lượng pin lớn nhất…

Máy có thiết kế khá vuông vức như phiên bản iPhone 12 và trọng lượng khá nặng. Tuy nhiên, nếu bạn là người đam mê chụp hình và thích sang trọng thì đây là chiếc điện thoại không thể bỏ qua.

7 lý do nên mua điện thoại iPhone thay vì Samsung

Từ trước đến nay, iPhone cùng với Samsung chính là hai đại kình địch lớn trong giới điện thoại thông minh. Hai gã khổng lồ ...

6 thủ thuật dành cho người dùng điện thoại iPhone không nên bỏ qua

Bạn vừa tậu một chiếc iPhone và đang háo hức khám phá những tính năng cao cấp. Đây sẽ là những thủ thuật hữu ích ...

Dưới 10 triệu iPhone nào đáng mua?

Đón đầu iPhone 14 sắp ra mắt, hàng loạt mẫu iPhone đời cũ hơn đang giảm giá sâu. Nhưng nếu chỉ có 10 triệu trong ...

Hoàng Đức