TOP 7 điện thoại dành cho "người giàu thích hàng độc"

Cập nhật: 06:00 | 25/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Ở thời điểm hiện tại, có nhiều người dùng smartphone vẫn đang lầm tưởng iPhone 13 Pro Max chính là chiếc điện thoại có giá bán cao nhất toàn cầu. Tuy nhiên, số tiền đó vẫn chỉ là muối bỏ bể so với các dân chơi chính hiệu. Sau đây là Top 7 điện thoại dành cho "Người giàu thích của lạ"

1. Vertu Signature Cobra

TOP 7 điện thoại dành cho
Vertu Signature Cobra

Vertu là nhà sản xuất điện thoại di động hướng đến khách hàng siêu giàu, họ có thể bỏ ra một số tiền cực lớn để mua các sản phẩm của hãng. Giá điện thoại được quyết định bởi chất liệu cấu thành nó. Ví dụ như kính sapphire, thép chất lượng cao, đá quý, kim cương, vàng hay da…

Vertu có đội ngũ kỹ thuật, thiết kế giỏi, nhiều kinh nghiệm cộng với phương pháp chế tạo đặc biệt đã tạo nên những chiếc điện thoại đắt nhất thế giới. Thương hiệu đã trình làng mẫu sản phẩm mang tên Vertu Signature Cobra ấn định giá bán 310.000 USD. Và đã trở thành điện thoại đắt nhất thế giới lúc bấy giờ.

Giá điện thoại Vertu đắt nhất thế giới Signature Cobra là 310.000 USD

Vertu khẳng định rằng chỉ có 8 chiếc Vertu Signature Cobra trên thế giới. Điểm ấn tượng ban đầu đó là thiết kế tạo hình rắn hổ mang bằng đá quý. 439 viên hồng ngọc xếp thành hình rắn cùng 2 con mắt ngọc lục bảo lấp lánh. Đây là sự hợp tác thiết kế với thương hiệu thời trang Boucheron.

2. Goldvish revolution

TOP 7 điện thoại dành cho
Goldvish revolution

Sau màn ra mắt thành công, Goldvish đã giới thiệu đến thế giới siêu phẩm tiếp theo của mình có tên Goldvish Revolution. Baselworld 2009 đã diễn ra với những màn giới thiệu như điện thoại Chairman của Ulysse Nardin, Goldvish Revolution của công ty Goldvish.

Điện thoại đắt nhất thế giới Goldvish Revolution được công bố mức giá 490.000 USD, được thiết kế kèm theo một chiếc đồng hồ kim để lộ bộ máy đang chuyển động, được chế tạo bởi Frederic Jouvenot.

Điện thoại di động Goldvish Revolution là một cuộc cách mạng thực sự cho lịch sử điện thế giới. Hãng đã hợp với thương hiệu chế tác đồng hồ Thụy Sỹ từng đạt giải thưởng Frédéric Jouvenot. Hai nhà sản xuất lớn bắt tay nhau tạo ra một siêu phẩm, đồng hồ sở hữu bộ chuyển động được cấp bằng sáng chế.

Đồng hồ này được tạo nên bởi vàng hồng và vàng trắng 18 cara. Đính 29 viên kim cương loại VVS1, mang trên mình những công nghệ điện thoại di động mới nhất lúc bấy giờ. Goldvish chỉ sản xuất 9 chiếc đồng này và chỉ nhận yêu cầu sản xuất đặc biệt.

3. Gresso Luxor Las vegas Jackpot

TOP 7 điện thoại dành cho
Gresso Luxor Las vegas Jackpot

Gold Revolution sẽ là điện thoại đắt nhất thế giới nếu như không có sự xuất hiện của Gresso Luxor Las Vegas Jackpot. Nhà sản xuất Gresso của Nga được biết đến các sản phẩm cầm tay xa xỉ. Nay lại được chú ý hơn khi hãng công bố chiếc điện thoại đắt nhất thế giới Luxor Las Vegas Jackpot.

Nhà sản xuất này công bố sẽ chỉ giới hạn sản xuất số lượng 3 cái. Mỗi chiếc điện thoại sẽ được khắc một con số ở mặt sau máy. Điều ấn tượng trên mẫu điện thoại này đó là lượng kim cương lên đến 45 cara. Viền điện thoại mỏng 12mm được cấu thành bởi 180g vàng.

Chất liệu Gresso sử dụng chế tạo điện thoại luôn luôn bằng gỗ. Gresso Luxor Las Vegas Jackpot làm bằng gỗ Châu Phi 200 năm tuổi. Bàn phím được làm đá sapphire đánh bóng bằng tay. Chữ số trên phím bấm được khắc bằng laser.

Một phiên bản khác rẻ hơn đó là Luxor Las Vegas. Sản phẩm đã được lược bỏ các chi tiết để giảm giá thành. Mặt sau vẫn được làm từ gỗ Châu Phi 200 năm tuổi, khung làm từ vàng nguyên chất và không có sự xuất hiện của kim cương. Giá bán cho mẫu này là 20.000 USD.

4. Diamond Crypto Smartphone

TOP 7 điện thoại dành cho
Diamond Crypto Smartphone

Đây là chiếc điện thoại thông minh đắt nhất thế giới tại thời điểm ra mắt. Sản phẩm chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin người dùng. Nhưng sau nhiều năm thì Diamond Crypto Smartphone đã không hợp thời nữa. Nhưng vẫn luôn có tên trong danh sách các điện thoại đắt nhất thế giới hiện nay.

Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng kim cương, trang bị hệ điều hành Window CE và chip Motorola MX21, nhưng đã được mã hóa. Công ty JSC Ancort của Nga đã phát triển điện thoại này dựa trên Windows CE. Chiếc smartphone này sử dụng công nghệ mã hóa để đảm bảo an toàn thông tin chống bị bắt công, tội phạm công nghệ, tài chính và tham nhũng nhà nước.

Các phím bấm trên điện thoại được vàng bằng hồng 18 carat nguyên khối. Số lượng viên kim cương để trang trí cho nút này trên 28 viên kim cương cắt tròn, trọng lượng gần 1.5 carat. Hai bên viền điện thoại là dải kim cương lấp lánh 25.5 carat cùng với nút bấm bên hông gần 1.2 carat.

Giá bán của Diamond Crypto Smartphone là 1.3 triệu USD.

5. Goldvish Le Million

TOP 7 điện thoại dành cho
Goldvish Le Million

Goldvish là công ty chuyên phát triển điện thoại phân khúc cao cấp được thành lập năm 2003 tại Geneva. Sự độc đáo của công ty là bộ ba kết hợp giữa trang sức độc quyền, thời trang cao cấp và công nghệ.

Công ty thường xuyên có những màn kết hợp công nghệ cao cấp với nghệ thuật chế tác Thụy Sỹ. GoldVish Le Million là minh chứng của điều đó, trở thành điện thoại đắt nhất thế giới. Được công bố năm 2006, khiến cả thế giới ấn tượng bởi ngoại hình độc lạ cùng với phần thân được nạm hoàn toàn bằng kim cương.

Sản phẩm được ghi nhận kỷ lục Guinness thế giới là điện thoại di động độc và đắt nhất thế giới. Chiếc điện thoại này được thiết kế bằng bàn tay thẩm mỹ của Emmanuel Gueit, hình dáng độc đáo và không mấy phổ biến lúc bấy giờ. GoldVish Le Million được mạ vàng 18 carat, đỉnh máy gồm các viên kim cương 120 carat.

Thông số chi tiết của máy gồm màn hình 176 x 220 pixel, giải màu 262 K. Trang bị công nghệ 2G, camera sau 2 megapixel có chế độ zoom kỹ thuật số. Sử dụng viên pin 950mAh cho thời gian gọi lên đến 6 giờ, thời gian chờ lên đến 400 giờ. Hỗ trợ công nghệ chia sẻ dữ liệu không dây Bluetooth, GPRS. Đấy là lý do tại sao GoldVish Le Million có giá 1.3 triệu USD.

6. iPhone 3g King’s Button

TOP 7 điện thoại dành cho
iPhone 3g King’s Button

Giữa bối cảnh khủng hoảng tài chính thế giới thì Peter Aloisson vẫn cho ra mắt siêu phẩm mang tên iPhone 3G King’s Button. Sản phẩm được chế tác bằng vàng kim nguyên khối 18 carat. Đường viền điện thoại là dải 138 viên kim cương sáng chói.

Nút home của Iphone được thay thế bằng một viên kim cương 6.6 carat quý hiếm. Biến chiếc Iphone 3G trở nên đặc biệt hơn là điện thoại thông minh đắt nhất thế giới. Ngoài ra về thông số kỹ thuật của Iphone 3G vẫn giữ nguyên, không có sự thay đổi. Giá cho chiếc điện thoại lúc công bố là 2.4 triệu USD.

7. Supreme Goldstriker iPhone 3GS

TOP 7 điện thoại dành cho
Supreme Goldstriker iPhone 3GS

Chiếc Iphone 3G King’s Button vẫn chưa là đắt nhất cho tới khi Supreme Goldstriker iPhone 3GS trị giá 3.2 triệu USD ra mắt. Do một doanh nhân người Úc thiết kế ở Liverpool, sản phẩm được trang trí bởi vàng 22K và 136 viên kim cương. Phím Home quyền lực của Iphone được thay thế bằng viên kim cương 7.1 carat.

Thời gian để hoàn thành chiếc điện thoại đắt nhất thế giới này khoảng 10 tháng. Nó được đặt trong một chiếc hộp đá granite 7kg, bên trong lót da nubuck. Chiếc Iphone này đã được tinh chỉnh một xíu ở phần cấu hình, giúp máy hoạt động mượt mà hơn bao giờ hết.

Mặt trước ấn tượng bởi đường viền điện thoại bo cong theo 136 viên kim cương sáng lấp lánh. Nút home không thể nào sang chảnh hơn. Mặt sau vỏ ốp lưng làm từ đá nguyên đá granite cùng logo Iphone bằng kim cương. Sản phẩm cũng được trang bị camera trước 3.15Mp. Rất ít điện thoại thời điểm đó làm được điều này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Kẻ hủy diệt” họ Samsung pin "khủng", chơi game mượt: Giá không đến 1 triệu

Hiện nay với mức giá dưới 1 triệu thật khó tìm ra một chiếc điện thoại pin "khủng", chất lượng tốt nhưng với Samsung Galaxy ...

Samsung sẽ ra mắt “Chiếc điện thoại thần kỳ - Cô ngốc” trong tương lai?

Ngày nay công nghệ của con người đã phát triển rất nhiều, tuy nhiên, con người vẫn chưa có khả năng tạo ra một "chiếc ...

Lộ diện đối thủ đáng gờm của mọi iPhone : Đẹp “không góc chết”

Samsung Galaxy Z Flip Mirror Purple với thiết kế màn hình gập độc đáo, hiệu năng tuyệt đỉnh cùng nhiều công nghệ hiện đại và ...

Ánh Kim

Tags:
Tin liên quan