Top 5 thương hiệu laptop được người dùng tin tưởng nhất

Cập nhật: 11:15 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính xách tay (laptop) là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết và tiện lợi. Phục vụ cho các hoạt động, công việc hằng ngày trở nên hiệu quả hơn. Những thương hiệu laptop được yêu thích là thương hiệu đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Khiến họ thích và luôn mong muốn được thử và trải nghiệm sản phẩm.

Microsoft Surface Go i5: Laptop văn phòng sang chảnh, mỏng nhẹ với mức giá "dễ chịu"

Laptop HP Pavilion X360: Dòng máy tính tích hợp 2 trong 1 khiến dân văn phòng "mê mệt"

Top 5 laptop cho sinh viên kinh tế đáng đầu tư trong năm 2022

Máy tính xách tay Apple

Apple là một trong những thương hiệu sang trọng đẳng cấp toàn cầu. Laptop xách tay Mỹ Apple được đánh giá là có khả năng bảo mật vô cùng tốt. Giúp cho người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu này còn tạo nên phong cách, tạo nên thương hiệu riêng cho người sử dụng nên họ vô cùng yêu thích.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hầu hết, laptop Apple đều có cấu hình cao, pin trâu, cùng với khả năng hoạt động siêu ổn định và rất ít bị lỗi vặt. là một trong những phân khúc, những sản phẩm cao cấp. Vô cùng phù hợp với những doanh nhân hay người thành đạt. Sử dụng một chiếc laptop như này là niềm ao ước của không biết bao người đúng không nào?

Máy tính xách tay Samsung

Máy tính xách tay Samsung đáp ứng được nhu cầu của người dùng nhờ vào việc thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng duy chuyển đi bất cứ nơi đâu. Thêm vào đó, những loại máy tính này thường có cấu hình phần mạnh mẽ, bộ nhớ lớn. Giúp máy có khả năng chạy siêu mượt dù cho bạn có thao tác nhiều hoặc chơi game cùng lúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một điểm cộng cho Samsung là loại laptop này có dung lượng pin rất lớn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng liên tục suốt ngày dài mà không cần phải sạch pin. Về chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành thì bạn không cần lo lắng. Bởi Samsung luôn hướng những điều tốt đẹp nhất dành cho khách hàng.

Máy tính xách tay HP

Ngày nay, thương hiệu HP đã dần được nhiều người yêu thích. Nhờ vào sự cải tiến lớn về mặt thiết kế. Luôn cho ra đời những sản phẩm bắt mắt, hấp dẫn. Đa phần, laptop chính hãng HP đều phù hợp với những người trẻ tuổi. Nhờ vào thiết kế mang tính thời trang, mỏng, nhẹ, bắt mắt và có nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính HP có cấu hình tốt, khả năng hoạt động ổn định. Bàn phím thì có độ mượt cao cùng với lượng pin lâu dài là điểm cộng cho dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, đối với một số dòng máy vẫn còn vấp phải sai sót do quạt tản nhiệt kêu hơi to. Nhưng đây vẫn là loại laptop xách tay được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Máy tính xách tay Dell

Dell là một trong những thương hiệu tên tuổi được yêu thích tại Việt Nam. Laptop Dell luôn hấp dẫn với người dùng nhờ vào giá thành hấp dẫn. Mà chất lượng vẫn rất vượt trội. Là loại máy tính có công suất hoạt động tốt, độ bền cao. Với các bộ vi mạch xử lý với tốc độ nhanh. Cho sản phẩm chất lượng vượt trội.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính Dell là dòng máy tính có giá trung bình, nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu từ người tiêu dùng. Rất dễ dàng để nâng cấp hệ thống. Và mang những đặc tính, đặc trưng tối ưu, vượt trội. Tuy nhiên, những dòng máy này khi sử dụng thường hay tỏa ra hơi nóng. Do đó, khi sử dụng, bạn hãy nhớ mua thêm đế tản nhiệt bạn nhé!

Máy tính xách tay thương hiệu Asus

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Asus là một trong những thương hiệu laptop có thiết kế ấn tượng. Sản phẩm của thương hiệu này rất phong phú, có thể đáp ứng cho mọi đối tượng. Từ học sinh sinh viên, gamer đến dân văn phòng. Máy tính này được người dùng đánh giá cao nhờ vào việc luôn cập nhật những xu hướng đổi mới. Cùng với độ bền, công suất hoạt động tốt, ấn tượng.

Máy tính xách tay thương hiệu Asus hầu như đều có thiết kế mỏng. Với lượng pin “trâu”, có thể sử dụng nhiều giờ liền liên tục. Cùng với hệ thống tản nhiệt tốt, công nghệ độc quyền và trọng lượng máy nhẹ đã chiếm được cảm tình của không biết bao người sử dụng. Thêm vào đó là chính sách bảo hành vượt trội, kéo dài lên đến hai năm. Giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm vào sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 7 máy tính bảng dưới 4 triệu đáng mua nhất 2022: Chuẩn tiêu chí "ngon-bổ-rẻ"

Ngày nay để sở hữu 1 chiếc máy tính bảng chất lượng tốt đã không còn là vấn đề khó với nhiều người tiêu dùng. ...

Laptop HP Pavilion X360: Dòng máy tính tích hợp 2 trong 1 khiến dân văn phòng "mê mệt"

Trong mức giá tầm trung, laptop HP Pavilion X360 thực sự nổi bật khi không chỉ nhỏ gọn, mạnh mẽ, màn hình sắc nét mà ...

Top 5 laptop cho sinh viên kinh tế đáng đầu tư trong năm 2022

Laptop là một công cụ hết sức cần thiết để phục vụ nhu cầu học tập của các sinh viên, mỗi khối ngành điều có ...

Minh Phương