Top 5 mẫu iPhone dưới 5 triệu cực "uy tín": Đẳng cấp vẫn còn nguyên

Cập nhật: 13:00 | 16/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Liệu trên thị trường hiện nay có chiếc iPhone dưới 5 triệu hay không? Nếu bạn muốn sở hữu 1 chiếc iPhone giá “mềm” phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

iPhone là dòng điện thoại không còn xa lạ với người tiêu dùng nữa, và giá thành của hầu hết các sản phẩm iPhone là không hề rẻ. Tuy nhiên, giờ đây bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc iPhone dưới 5 triệu chất lượng như mới bằng cách mua lại những chiếc điện thoại cũ trên thị trường.

Khi mua lại 1 chiếc iPhone dưới 5 triệu từ nơi bán, bạn nên lưu ý kiểm tra kỹ để đảm bảo chất lượng trước khi mua. Trước tiên, bạn nên chắc rằng chiếc điện thoại đó không bị khóa nhà mạng bằng cách gọi cho các công ty nhà mạng để đảm bảo điện thoại có thể kích hoạt và tránh các trường hợp mất mạng, mất sóng và không nhận sim.

Top 5 mẫu iPhone dưới 5 triệu cực
Top 5 mẫu iPhone dưới 5 triệu cực "uy tín": Đẳng cấp vẫn còn nguyên

Ngoài ra, bạn nên kiểm tra dung lượng lưu trữ của điện thoại, dung lượng pin và màn hình cảm ứng để chắc rằng chúng vẫn còn hoạt động tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn một cửa hàng uy tín để có được những sản phẩm chất lượng nhất.

iPhone 7 Plus 32GB

iPhone 7 Plus 32GB cũ là 1 chiếc iPhone dưới 5 triệu mà bạn có thể mua tại nhiều cửa hàngđiện thoại với một chất lượng tốt và gần như mới. Hầu hết những chiếc điện thoại này được thu mua lại từ những khách hàng mua điện thoại ở nước ngoài và xách tay về Việt Nam để sử dụng nên giá cả vô cùng hợp lý.

Top 5 mẫu iPhone dưới 5 triệu cực

Sản phẩm iPhone 7 Plus 32GB cũ tại 1 số cửa hàng lớn, ví dụ như CellphoneS có chất lượng màn hình tượng tự như sản phẩm mới, có độ phân giải Full HD cùng với công nghệ IPS. Vì vậy, những hình ảnh trên chiếc điện thoại này vô cùng sắc nét và chi tiết, có độ chân thực cao. Ngoài ra, sản phẩm của Apple luôn được gia công vô cùng kỹ lưỡng, nên hiệu năng của những chiếc iPhone 7 cũ này vô cùng tốt.

iPhone 7 256GB

Bạn có thể mua chiếc iPhone 7 256GB cũ tại CellphoneS để nhận được những ưu đãi hấp dẫn như được bảo hành 6 tháng và 1 đổi 1 miễn phí sau 15 ngày mua.

Top 5 mẫu iPhone dưới 5 triệu cực

Ngoài ra, dù là sản phẩm cũ được mua lại nhưng chiếc iPhone dưới 5 triệu này vẫn gây dấu ấn với người tiêu dùng bởi khả năng chụp hình sắc nét với camera chính có độ phân giải lên đến 12MP, và khả năng quay clip ngay cả khi đang di chuyển nhờ vào công nghệ chống rung quang học tiên tiến OIS.

iPhone 6S Plus 64GB

Lựa chọn mua iPhone 6S Plus 64GB cũ sẽ không khiến bạn thất vọng nhờ vào các chế độ bảo hành toàn diện. Ngoài ra, chiếc điện thoại iPhone dưới 5 triệu này được trang bị công nghệ cảm ứng lực thông minh 3D Touch giúp bạn xem trước nội dung mà không cần truy cập vào ứng dụng đó.

Top 5 mẫu iPhone dưới 5 triệu cực

iPhone 6S 128GB

Với dung lượng lên đến 128GB, chắc hẳn chiếc iPhone 6S 128GB cũ này sẽ là “chân ái” của các tín đồ thích quay video, chụp ảnh hay các game thủ. Bên cạnh đó, chiếc iPhone dưới 5 triệu này còn có viên pin 1715mAh như mới, cho phép bạn nghe gọi liên tục trong vòng 10 tiếng, lướt web hơn 12 tiếng, đủ để bạn làm việc và giải trí suốt ngày dài.

Top 5 mẫu iPhone dưới 5 triệu cực

Khi mua chiếc iPhone 6S 128GB tại một số cửa hàng lớn như Cellphones, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề pin bị chai hoặc bị phù vì hầu hết các sản phẩm ở đây đều gần như mới và uy tín.

iPhone 6S 64GB

Khi nhắc đến điện thoại iPhone dưới 5 triệu, chắc hẳn iPhone 6S 64GB cũ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. iPhone 6S 64GB có thiết kế vô cùng sang trọn và tỉ mỉ, hợp kim nhôm của máy còn được nâng cấp lên đến Series 7000 giúp bảo vệ máy, nên bạn không cần phải lo lắng về vẻ bề ngoài của chiếc iPhone cũ này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá điện thoại Nokia mới nhất giữa tháng 8/2022: Máy ngon giá...750.000 đồng

Giữa tháng 8/2022, toàn bộ 7 mẫu điện thoại "hot" nhất nhà Nokia đều đang được giảm giá khá mạnh. Trong đó có chiếc điện ...

Bảng giá iPhone 12 series mới nhất giữa tháng 8/2022: Giảm kỷ lục, "khó" cho Samsung

Giữa tháng 8 này, bảng giá điện thoại iPhone 12 series hiện được một số cửa hàng trong nước giảm mạnh nhằm chào đón sự ...

Điện thoại iPhone 11 giảm đến 10 triệu đồng, nên chốt đơn hay "cân nhắc" Galaxy S21 FE?

Chiếc điện thoại iPhone 11 đã hơn 2 năm tuổi và Samsung Galaxy S21 FE, đâu là lựa chọn hợp lý trong tầm giá 11 ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm