Top 5 mẫu điện thoại giảm giá mạnh nhất tháng 4: "Hàng khủng" cũng về giá bình dân

Cập nhật: 16:00 | 02/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Đầu tháng 4 này, thị trường điện thoại thông minh đang chứng kiến màn giảm giá đáng kể của nhiều sản phẩm. Điều này giúp cho người dùng có cơ hội mua được những chiếc điện thoại thông minh với giá hấp dẫn hơn bao giờ hết...

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất tháng 4/2023: Vốn đã rẻ nay còn "sale sâu"

1. Xiaomi Note 11 Pro

Ở phân khúc tầm trung, điện thoại Xiaomi là một gợi ý không tệ. Điện thoại 4G có sức mạnh khá tốt, bộ nhớ rộng - thoải mái lưu trữ và thiết kế hiện đại với màn hình "đục lỗ", camera chính 108MP - cho phép chụp ảnh đẹp bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.

Top 5 mẫu điện thoại giảm giá mạnh nhất tháng 4:

Chưa hết, điện thoại còn có màn hình lớn - 6,67 inch, kết hợp cùng viên pin 5000 mAh, người dùng có thể thoải mái chơi game, xem phim cực thoải mái. Cuối cùng, Xiaomi còn tích hợp cho sản phẩm của mình khả năng sạc nhanh 67W, giúp rút ngắn thời gian sạc.

2. iPhone 12

Thay thế iPhone 11, iPhone 12 đang là lựa chọn cực hợp lý cho các iFan. Chiếc iPhone 2 năm tuổi này vẫn có giá trị về hiệu năng, thiết kế hiện đại và khả năng chống bụi - nước ấn tượng.

Mặc dù chỉ có camera sau kép 12MP nhưng thiết bị vẫn đem lại ảnh chụp khá sống động và chân thực. Đó là chưa kể, thiết bị hỗ trợ cập nhật hệ điều hành dài hạn, Face ID bảo mật cao và viên pin dung lượng 2815 mAh đủ dùng cả ngày.

3. Galaxy S22

Năm nay, dòng Galaxy S23 đã có bước khởi đầu khá thuận lợi. Bên cạnh đó, giá bán của thế hệ Galaxy S22 cũng nhanh chóng bị kéo xuống. Mức giá của Galaxy S22 đã "mềm" hơn khá nhiều, là lựa chọn lý tưởng của người dùng Android.

Cùng có màn hình kích cỡ 6,1 inch như iPhone 14, Galaxy S22 lại có tốc độ làm mới màn hình 120Hz xịn sò hơn. Kết hợp cùng chip Snapdragon 8 Gen 1, mọi tác vụ trên máy đều được xử lý "ngon nghẻ". Chưa hết, mẫu smartphone cao cấp còn có viên pin dung lượng 3700 mAh đủ dùng trong ngày; thiết lập 3 camera sau chất lượng 50MP + 12MP + 10MP dễ dàng đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng bình thường.

4. Xiaomi 11 Lite 5G

Hiện tại, Xiaomi 11 Lite 5G còn trên kệ tại khá ít hệ thống bán lẻ. Điện thoại 5G chiếm ưu thế với giá phải chăng, chip khoẻ và thiết kế hiện đại dù được trình làng khá lâu. Camera chính của thiết bị có độ phân giải lên tới 64MP, đem lại hình ảnh sắc nét và sống động ở điều kiện ánh sáng tốt.

Tuy nhiên, máy chỉ được tích hợp viên pin 4250 mAh, có phần hạn chế so với các smartphone cùng tầm giá. Bù lại, màn hình "đục lỗ" kích cỡ 6,55 inch với tốc độ làm mới 90Hz cũng giúp xử lý các tác vụ mượt mà; khả năng sạc nhanh 33W giúp rút ngắn thời gian chờ đợi.

5. Galaxy S20 FE

Được bán ra hơn 2 năm, Galaxy S20 FE đã giảm giá xuống mức tầm trung. Tuy vậy, sản phẩm vẫn có thể chơi tốt các tựa game mạnh và ứng dụng có đồ hoạ phức tạp. Thêm vào đó, hệ thống camera 12MP+ 8MP + 12MP tích hợp cũng giúp người dùng có ảnh chụp chất lượng.

Điểm cộng khác của máy là màn hình 6,5 inch vừa tay, có tốc độ làm mới 120 Hz siêu mượt mà, cho trải nghiệm lướt trơn tru hơn, viên pin 4500 mAh dù không quá lớn nhưng vẫn thoải mái sử dụng trong cả ngày.

iPhone 11 Pro Max vừa làm các fan "phát cuồng" tháng tư: Giá về mức "nửa bán nửa cho"

iPhone 11 Pro Max đã từng có một thời kỳ "rực vàng" trong quá khứ. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn được rất nhiều ...

Nokia hoàn tất "cỗ máy" rẻ mà khỏe nhất năm 2023: Cấu hình đỉnh, giá "siêu êm"

Mẫu điện thoại mới này được mệnh danh là "cỗ máy" rẻ mà khỏe nhất nhà Nokia trong năm 2023...

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất tháng 4/2023: Vốn đã rẻ nay còn "sale sâu"

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 4 này được cho là đang ở mức cực đẹp, khi hàng loạt các siêu phẩm vốn đã rẻ ...

Linh Đan