Top 5 mẫu điện thoại chân ái cho anh em ví mỏng dưới 3 triệu đồng đáng mua năm 2024

Cập nhật: 16:13 | 21/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Các mẫu điện thoại giá rẻ luôn là phân khúc được nhiều người dùng quan tâm. Bởi sự tiện lợi, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là những mẫu điện thoại chân ái giá rẻ dưới 3 đáng mua hiện nay.

iPhone 8 64GB cũ 99%

Điện thoại thông minh iPhone 8 64GB được đánh giá là có ngoại hình đẹp và cấu hình tốt. Vì thế mà mặc dù máy được ra mắt từ năm 2017 nhưng vẫn rất được nhiều người yêu thích.

Thiết kế sang trọng với khung máy được làm bằng thép không gỉ với hai mặt lưng trước sau trang bị kính cường lực tạo lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần đẳng cấp. Độ mỏng của iPhone 8 chỉ có 7.3 mm, đem lại cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng mà không cần quá lo lắng khi bạn sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, với 4 màu sắc đỏ, xám, vàng, bạc đa dạng để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân.

Top 5 mẫu điện thoại chân ái cho anh em ví mỏng dưới 3 triệu đồng đáng mua năm 2024

Bên cạnh đó, màn hình Retina HD với công nghệ IPS LCD vẫn giúp hình ảnh hiển thị sắc nét với các chi tiết chuẩn màu. Ngoài ra, tính năng true tone cũng sẽ giúp tự điều chỉnh màu sắc phù hợp với môi trường bên ngoài.

Những cải tiến mới về công nghệ và tính năng tiếp tục giúp iPhone 8 đạt được chất lượng camera tuyệt vời, nhưng lại không thực sự là đột phá lớn nếu so sánh với người tiền nhiệm. Có lẽ bởi Apple vẫn luôn làm rất tốt, khiến cho chiếc iPhone nào cũng có thể chụp ảnh đẹp. Nên dưới con mắt của những người không chuyên, chất lượng chụp ảnh trên iPhone 8 thật sự tuyệt vời giống như iPhone 7.

Điểm nhấn đặc biệt nhất chính là tính năng Portrait Lighting, cho phép mô phỏng ánh sáng studio khi bạn chụp ảnh chân dung. Portrait Lighting giúp những bức ảnh chân dung của bạn trông rất chuyên nghiệp, giống như chụp ảnh tại studio với những chiếc máy ảnh kỹ thuật số và hệ thống ánh sáng đắt tiền.

Mặc dù ra mắt được một thời gian, nhưng cấu hình của iPhone 8 vẫn rất ổn định trong tầm giá. Con chip A11 Bionic cùng cấu hình RAM 2GB và hệ điều hành iOS giúp tối ưu hóa thêm khả năng phần cứng của chiếc điện thoại. Đi kèm thêm là bô nhớ ROM 64GB vẫn có thể chứa được dung lượng các ứng dụng hay các dữ liệu quan trọng.

Samsung Galaxy M14 5G 4GB/64GB

Samsung Galaxy M14 là chiếc điện thoại pin trâu trong tầm giá 3 triệu. Điểm nổi bật của M14 nằm ở thiết kế bền bỉ, hiệu năng ổn định và dung lượng pin lớn.

Galaxy M14 được trang bị màn hình với kích thước 6.6 inch cùng độ phân giải lên đến 1080 x 2408 pixels. Với tấm nền LCD thế hệ mới đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và vô cùng sống động.

Top 5 mẫu điện thoại chân ái cho anh em ví mỏng dưới 3 triệu đồng đáng mua năm 2024

Ngoài ra, Galaxy M14 5G được trang bị con chip Exynos 1330 độc quyền của thương hiệu Samsung cho tốc độ xử lý mượt mà không lo giật, lag. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị dung lượng RAM 4GB và ROM 64 GB, giúp bạn có thể đa nhiệm các tác vụ dễ dàng, mượt mà. Bên cạnh đó có thể lưu trữ được nhiều hơn mà không cần lo về việc bị đầy dung lượng, bộ nhớ.

Galaxy M14 5G cũng đa dạng các phiên bản màu sắc như xanh đậm, xanh lam và bạc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với sở thích của bản thân. Viên pin có dung lượng lên đến 6000 mAh cũng hỗ trợ cho bạn có thể sử dụng trong một ngày dài mà không cần quá lo lắng thiết bị sẽ hết pin trong quá trình sử dụng.

Xiaomi Redmi 13C 6GB/128GB

Trong số những điện thoại 3 triệu trong năm 2024 thì Xiaomi Redmi 13C là cái tên không thể bỏ qua. Xiaomi vẫn luôn là một thương hiệu được nhiều người dùng ưa chuộng trong phân khúc giá rẻ bởi các công nghệ hiện đại đi kèm trên các sản phẩm của thương hiệu này. Thiết kế nhiều màu sắc cùng với kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cầm nắm.

Top 5 mẫu điện thoại chân ái cho anh em ví mỏng dưới 3 triệu đồng đáng mua năm 2024

Hiệu năng của Redmi 13C đến từ chip Helio G85 của Mediatek. Sức mạnh của con chip này đủ để sử dụng các tác vụ cơ bản và chơi các tựa game nhẹ. Phiên bản này có dung lượng pin 5000 mAh lớn và hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Màn hình với kích thước 6.74 inch cùng độ phân giải HD+ hiển thị sắc nét, giúp bạn thoải mái lướt web hay sử dụng các tác vụ giải trí như chơi game, xem phim,…. Hệ thống camera AI gồm ba camera, bao gồm camera chính 50MP, camera macro 2MP và camera selfie 8MP. Đảm bảo bạn sẽ có những tấm hình sắc nét, màu sắc ổn định mà không cần chỉnh sửa quá nhiều trên chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy A04s

Samsung Galaxy A04s giá cũng chưa đến 3 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng các nhu cầu cơ bản cho người dùng. Với kích thước màn hình 6.5 inch là vừa đủ để hiển thị hình ảnh nhưng cũng không quá to, gây ra tình trạng cấn tay khi sử dụng.

Top 5 mẫu điện thoại chân ái cho anh em ví mỏng dưới 3 triệu đồng đáng mua năm 2024

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có dung lượng pin lên đến 5000 mAh, con số này giúp người dùng thoải mái sử dụng điện thoại cho suốt ngày dài năng động.

Ở các tác vụ thông thường như lướt web, xem phim hay nhắn tin thì điện thoại xử lý tương đối ổn áp, mượt mà và không hề xảy ra hiện tượng giật lag gây khó chịu.

Đối với các tác vụ chơi game, Galaxy A04s xử lý vẫn còn "hơi đuối", mặc dù ở mức cấu hình trung bình trên Liên Quân Mobile nhưng máy vẫn xảy ra hiện tượng giật lag khá nhiều, FPS cũng bị drop khá sâu nên đôi lúc sẽ bị khựng lâu nên các bạn hãy cân nhắc nếu muốn có một trải nghiệm chơi game tốt.

Xiaomi Redmi A2 2GB/32GB

Trong phân khúc điện thoại dưới 3 triệu, Xiaomi Redmi A2 là lựa chọn hợp lý cho người dùng phổ thông đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ nghe gọi video call, lướt web hoặc vài tác vụ cơ bản khác. Chiếc điện thoại Xiaomi mới này sẽ đảm bảo thời lượng lớn cho 2 ngày sử dụng cùng với một hiệu năng ổn định.

Top 5 mẫu điện thoại chân ái cho anh em ví mỏng dưới 3 triệu đồng đáng mua năm 2024

Với thiết kế hiện đại, màn hình lớn 6.52 inch và độ phân giải 720 x 1600 pixels vẫn hiển thị đầy đủ, sắc nét khi bạn xem phim hay sử dụng mạng xã hội. Hệ điều hành sử dụng con chip Mediatek Helio G36 cùng với con chip đồ họa Power VR GE 8320. Với hệ điều hành này, máy vẫn có thể hoạt động tốt các tác vụ bình thường, không cần quá lo lắng về tình trạng giật, lag. Ngoài ra dung lượng RAM 2GB, ROM 32GB vẫn đủ để bạn có thể lưu trữ các ứng dụng nổi bật hiện nay và các dữ liệu quan trọng, cần thiết.

Hệ thống camera kép phía sau có độ phân giải 8MP và camera selfie 5MP ở phía trước. Với cụm camera này cho phép bạn có thể chụp ảnh một cách sắc nét trong điều kiện thiếu ánh sáng, tạo ra bức ảnh hiệu quả với các hiệu ứng xóa phông tự nhiên.

Cỗ máy "huyền thoại" Samsung Galaxy S20 FE chạm ngưỡng 6 triệu: "Của ngon" tội gì không "múc"

Samsung Galaxy S20 FE là chiếc smartphone vừa có thiết kế đẹp mắt, lịch lãm, hiệu năng mượt mà đáp ứng nhu cầu giải trí ...

Vivo V30 Pro lộ diện với camera Zeiss chất lượng, màn hình lớn ngang Galaxy S24 Ultra

Vivo V30 Pro dự kiến sẽ được ra mắt thị trường vào ngày 28/2 tại Thái Lan, chiếc điện thoại Vivo đầu tiên sở hữu ...

iPhone 15 Plus bỗng "nổi đình đám" trên thị trường: Giảm mạnh tay, chốt ngay kẻo lỡ

iPhone 15 Plus có 5 phiên bản màu pastel từ đơn giản, tinh tế đến bắt mắt, sang trọng gồm Black, Blue, Green, Pink, Yellow.

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm