Top 5 laptop rẻ nhất thị trường: Chưa tới 10 triệu đồng nhưng vẫn cực chất lượng

Cập nhật: 10:45 | 24/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Bạn đang cần sắm 1 chiếc laptop nhưng lại đang ở trạng thái "ví mỏng", vậy lướt ngay bài viết dưới để chốt liền chiếc laptop rẻ, khỏe ngày nào.

Top 5 laptop giá rẻ được nhiều sinh viên "săn đón" nhất năm 2022

Top 5 laptop "rẻ - bền - đẹp" đáng mua nhất thị trường hiện nay

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 31

Chỉ với hơn 3 triệu đồng, bạn sẽ nhận ngay chiếc laptop có tính cơ động cao, bền bỉ bất ngờ. Laptop Acer có khối lượng chỉ 1.4 kg, độ dày 20.99 mm, thiết kế thanh lịch, đẹp mắt với lớp vỏ nhựa màu đen chắc chắn. Thiết bị cũng đã vượt qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt và đạt chuẩn quân đội MIL STD 810G trước các tác động của môi trường như nhiệt độ, bụi bẩn, sương muối, rung sốc... nên bạn hoàn toàn yên tâm máy sẽ bền vững cùng năm tháng theo bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Acer trang bị cho chiếc laptop này dòng chip Intel Celeron N4020 có hiệu năng đủ dùng với xung nhịp cơ bản 1.1 GHz và tối đa 2.8 GHz khi ép xung. Laptop sẽ đảm bảo cho người dùng khả năng xử lý ổn định, tiết kiệm điện năng, vừa vặn để đáp ứng được những nhu cầu học tập cũng như giải trí cơ bản. Tích hợp card Intel UHD Graphics 600 hỗ trợ laptop giải quyết nhẹ nhàng, nhanh mượt các thao tác soạn thảo bài tập trên Word, tính toán, nhập liệu qua Excel, soạn bản thuyết trình bài học trên PowerPoint… hay duyệt web, tìm kiếm thông tin trên Chrome.

Giá tham khảo: 3.490.000đ

Laptop Asus BR1100FKA N6000

Laptop Asus có cân nặng siêu nhẹ chỉ là 1.35kg cùng khả năng xoay gập một góc lên tới 360 độ giúp bạn có thể biến laptop thành máy tính bảng trong tích tắc, vô cùng tiện lợi. Máy có độ bền ấn tượng nhờ đạt chuẩn quân đội MIL STD 810H đảm bảo máy bền vững trước những va đập không mong muốn hàng ngày. Công tắc khóa camera vừa giúp máy tránh được bụi bẩn vừa bảo mật dữ liệu cá nhân cho người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nhờ bộ vi xử lý Pentium Silver N6000 tới từ Intel, được sản xuất trên tiến trình 10nm mới của Intel, với 4 nhân 4 luồng xử lý, bộ nhớ đệm L3 4MB hỗ trợ laptop xử lý mọi công việc nhanh và ổn định. Các tác vụ từ văn phòng cơ bản như Word, Excel… cho tới giải trí với những tựa game đơn giản hay webgame nhẹ nhàng đều đc Asus BR1100FKA xử lý ổn thỏa. Cùng với đó là GPU xử lý đồ họa tích hợp Intel Core UHD Graphics cho phép bạn thực hiện tốt những công việc có liên quan tới chỉnh sửa hình ảnh 2D, biên tập video Full HD...

Giá tham khảo: 5.290.000đ

Laptop Acer Aspire 3 A315 56 32TP i3

Laptop Acer Aspire 3 A315 là chiếc laptop mỏng nhẹ, có cấu hình ổn định phù hợp với các nhu cầu sử dụng Office hay lướt web, xem phim giải trí... nhờ trang bị CPU Intel Core i3 Ice Lake 1005G1 cùng card tích hợp Intel UHD Graphics.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Các tác vụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint hay xử lý hình ảnh thiết kế trên Photoshop hay Illustrator đều sẽ được laptop Acer vẫn có thể đáp ứng tốt. Một số tựa game nhẹ, không yêu cầu cấu hình phần cứng quá cao như Liên Minh Huyền Thoại với setting ở mức trung bình cũng không làm khó được laptop. Thiết kế bản lề mở 180 độ giúp bạn dễ dàng tuỳ chỉnh, chia sẻ màn hình với mọi người trong các buổi họp nhóm, tăng độ bền vững trong quá trình dùng.

Giá tham khảo: 8.990.000đ

Laptop Asus VivoBook X515MA N4020

Laptop Asus có độ hoàn thiện cao với lớp vỏ nhựa chắc chắn, phần kê tay của máy cứng cáp, không bị biến dạng khi chịu tác động lực lên máy. Đủ độ bền vững để đồng hành cùng bạn trong quá trình dài.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mang trong mình bộ vi xử lý CPU Intel Celeron N4020 kết hợp cùng card màn hình tích hợp Intel UHD Graphics 600, laptop Asus VivoBook có đủ sức mạnh để chạy các tác vụ Word, Excel, PowerPoint... một cách mượt mà. Máy tính còn có sẵn 4GB RAM DDR4 và đặc biệt là ổ cứng SSD cao cấp 256GB, tăng tốc độ xử lý toàn diện đồng thời cho độ bền vượt trội so với ổ HDD truyền thống. Tuy giá rẻ nhưng chiếc laptop này vẫn được cài đặt sắn hệ điều hành Windows 11 cho người dùng khám phá một giao diện hoàn toàn mới, trực quan, hiện đại hơn.

Giá tham khảo: 7.690.000đ

Laptop Masstel E140 N4120

Toàn bộ lớp vỏ ngoài của Masstel E140 được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa cứng với tông màu xám có tính thẩm mỹ cao cho cảm giác cầm nắm chắc tay và không hề bị ọp ẹp kể cả khi chịu tác động một lực mạnh vào bề mặt máy. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không lo ngại về độ bền vững của thiết bị.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tất cả sức mạnh của laptop Masstel đến từ bộ vi xử lý Intel Celeron Lake Refresh N4120 với xung nhịp 2.4GHz bốn nhân, bốn luồng, đáp ứng tốt các nhu cầu học tập và làm việc văn phòng cũng như giải trí cơ bản như xem video trên YouTube hoặc Netflix, xem phim và nghe nhạc... Với 4 GB RAM, người dùng có thể mở nhiều tab trình duyệt cùng lúc và sử dụng các ứng dụng cơ bản một cách mượt mà. Ổ cứng SSD 128 GB cho phép lưu trữ một số lượng lớn tài liệu học tập, tốc độ xử lý các tệp nhanh chóng hơn.

Giá tham khảo: 6.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Asus TUF Dash F15: chiếc laptop gaming giá phổ thông, cấu hình vượt trội

Laptop Asus TUF Dash F15 FX517ZE i5 sở hữu bộ vi xử lý Intel Gen 12 và card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 ...

Acer Nitro 5: "Mãnh hổ" laptop gaming chinh phục mọi đấu trường ảo

Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 52SP i5 12500H là chiếc laptop gaming gây sốt trong giới game thủ nhờ sự mạnh mẽ cả về ...

Laptop HP 240 G9: chiếc laptop văn phòng nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ cùng mức giá "siêu ổn"

Laptop HP 240 G9 i5 có giá chỉ 15 triệu đồng nhưng bạn sẽ nhận được một thiết bị sang chảnh, màn hình FullHD sắc ...

Hoàng Phương