Top 5 điện thoại OPPO giá 3 triệu đáng “xuống tiền” nhất hiện nay

Cập nhật: 06:46 | 17/08/2022 Theo dõi KTCK trên

OPPO là hãng điện thoại vô cùng nổi tiếng về ngoại hình và chất lượng, vì lẽ đó nên giá cả của hầu hết các sản phẩm của hãng điện thoại này đều rất cao. Nhưng đừng lo, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình 1 chiếc điện thoại OPPO 3 triệu mà chất lượng lại "đỉnh của chóp" bằng cách mua lại những sản phẩm cũ từ các cửa hàng uy tín.

Lưu ý khi mua điện thoại OPPO cũ

Trước tiên, bạn nên kiểm tra cảm ứng của chiếc OPPO 3 triệu này vì đây là phần rất dễ hỏng, bạn chỉ việc bật màn hình và bấm mọi dãy số và ký tự trên bàn phím để chắc rằng nó đều hoạt động tốt.

Tiếp đến là tình trạng pin, bạn nên cắm sạc thử trong vòng 10 phút để xem tốc độ sạc cũng như là có tình trạng nóng máy hay chập mạch không. Ngoài ra, điều quan trọng là bạn nên mua những chiếc OPPO cũ này tại những cửa hàng uy tín và chất lượng.

OPPO A16 3GB 32GB – 3.090.000 đồng

Khi quyết định lựa chọn mua một chiếc OPPO A16 3GB 32GB cũ tại CellphoneS thì chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với chất lượng của nó vì các sản phẩm OPPO 3 triệu ở CellphoneS đều gần giống như sản phẩm mới.

Top 5 điện thoại OPPO giá 3 triệu đáng “xuống tiền” nhất hiện nay

Chiếc OPPO cũ này có viên pin tốt như mới, dung lượng lên đến 5000mAH giúp bạn có thể sử dụng thoải mái cả ngày dài. Chưa dừng lại ở đó, OPPO còn hỗ trợ cụm 3 camera sau, có độ phân giải 13MP kết hợp với công nghệ AI tiên tiến sẽ giúp bạn cho ra những bức ảnh sắc nét.

Đặc điểm nổi bật

Tối ưu trải nghiệm giải trí - Màn hình lớn 6.52", tích hợp công nghệ bảo vệ mắt AI

Nhân 3 sức mạnh chụp ảnh chuyên nghiệp - Cụm 3 camera sau 13MP, hỗ trợ Ai thông minh cho ảnh đẹp tự nhiên

Năng lượng bền bỉ cả ngày lẫn đêm - Viên pin dung lượng lớn 5.000mA

Hiệu năng ổn định - Chip MediaTek Helio G35 kết hợp cùng RAM 3GB xử lí hiệu quả mọi tác vụ cơ bản

OPPO A55 64GB – 2.890.000 đồng

Cũng như các điện thoại OPPO khác, chiếc điện thoại OPPO 3 triệu này cũng có điểm mạnh về mảng quay chụp, nhờ vào camera có độ phân giải cao 50MP. Cùng với đó là hiệu năng ổn định giúp bạn thực hiệu mọi thao tác mượt mà không bị gián đoạn. Khi bạn mua OPPO cũ tại CellphoneS, chất lượng sẽ được đảm bảo như mới và chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Top 5 điện thoại OPPO giá 3 triệu đáng “xuống tiền” nhất hiện nay

Đặc điểm nổi bật

Màn hình giải trí thoải mái - Màn hình 6.51", HD+

Lưu giữ mọi khoảng khắc - Camera quay chụp thông minh lên tới 50MP

Hiệu năng ổn định trên mọi tác vụ - MediaTek Helio G35 cùng RAM 4GB cho đa nhiệm mượt mà

Thời gian sử dụng lâu hơn - Pin 5000 mAh, sạc nhanh 18 W

OPPO A54 – 2.490.000 đồng

Chiếc điện thoại OPPO A54 cũ này được thiết kế bảo mật vân tay ở vị trí nút nguồn, giúp việc mở khóa điện thoại của bạn chỉ tốn khoảng 0.3 giây. Bên cạnh đó, bộ vi xử lý thông minh Helio P35 giúp cho chiếc điện thoại OPPO 3 triệu của bạn sử dụng mượt mà hơn, ngay cả khi bạn mua lại điện thoại cũ tại CellphoneS.

Top 5 điện thoại OPPO giá 3 triệu đáng “xuống tiền” nhất hiện nay

OPPO A16K 3GB 32GB – 2.090.000 đồng

Top 5 điện thoại OPPO giá 3 triệu đáng “xuống tiền” nhất hiện nay

OPPO A16K 3GB 32GB cũ sẽ là một trong những chiếc OPPO 3 triệu bạn nên sở hữu bởi vẻ ngoài sang trọng, thiết kế nhỏ gọn chỉ 175g, dễ dàng cầm nắm. Chưa dừng lại ở đó, chiếc điện thoại OPPO này còn hỗ trợ chụp chân dung và chụp rõ nét ngay cả khi trong điều kiện ánh sáng yếu.

OPPO A15 – 1.790.000 đồng

Khi sở hữu chiếc OPPO A15 cũ này, chắc hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào màn hình lớn 6.52 inch, cùng với độ phân giải cao HD+. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên làm việc ở ngoài thì chiếc điện thoại OPPO 3 triệu này là 1 lựa chọn hợp lý, vì có viên pin 4230mAh có thể hỗ trợ bạn cả ngày dài. Và khi bạn lựa chọn tin tưởng mua điện thoại OPPO tại CellphoneS, chắc hẳn bạn sẽ không gặp phải các trường hợp ngoài ý muốn như chai pin hoặc pin bị phù.

Top 5 điện thoại OPPO giá 3 triệu đáng “xuống tiền” nhất hiện nay

Đặc điểm nổi bật

Đắm chìm giải trí tuyệt đỉnh - Màn hình lớn 6.52 inch, độ phân giải HD+

Bắt trọn khoảnh khắc - Bộ 3 camera AI 13MP, camera trước 8MP tích hợp AI làm đẹp

Tốc độ mượt mà, lưu trữ nhiều hơn - Vi xử lý 8 nhân, hỗ trợ mở rộng lên đến 256GB

Trải nghiệm suốt ngày dài - Dung lượng pin 4230mAh, chế độ siêu chờ ban đêm

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Vivo "phát quà" với chiếc điện thoại "rẻ không tưởng": Xiaomi, Samsung "ngán ngẩm"

Mới đây, Vivo đã lặng lẽ tung một chiếc điện thoại giá phải chăng nhưng lại sở hữu thiết kế cùng cấu hình thuộc vào ...

5 mẫu điện thoại chống nước giá “cực mềm” trong tháng 8: iPhone "lép vế"

Với sự phát triển đang có phần gay gắt giữa các nhà sản xuất điện thoại, người dùng điện thoại hiện nay không chỉ yêu ...

Loạt OPPO giá Reno giảm mạnh: Dọn đường cho Reno8 Series, "mua ngay kẻo lỡ"

Dòng OPPO Reno vẫn hút khách Việt bởi giá thành khá “mềm”, màn hình lớn, hiệu năng ổn định, camera cao cấp nay tiếp tục ...

Linh Nga