Top 5 điện thoại màn hình lớn đáng sở hữu nhất 2022: Samsung "chiếm sóng"

Cập nhật: 08:48 | 11/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại màn hình lớn được nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích mà nó đem lại đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt. Người dùng có thể chạy đa tác vụ đồng thời trên máy với một chiếc màn hình lớn. Cùng với đó là những trải nghiệm chơi game, lướt web, xem phim hay chụp ảnh đa mắt hơn.

Top 5 điện thoại iPhone cũ giá rẻ đáng mua nhất 2022
"Ngất ngây" trước vẻ đẹp của Samsung Galaxy S20 FE: Giá "rẻ như cho"
Điện thoại Redmi 10 5G: "Cực phẩm" trong phân khúc giá rẻ

1. Galaxy Z Fold4 (Sắp ra mắt)

Top 5 điện thoại màn hình lớn đáng sở hữu nhất 2022: Samsung

Sau thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 màn hình gập, Samsung tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm Galaxy Z Fold4 trong năm 2022 với hàng loạt những nâng cấp đáng mong đợi. Dự kiến, Samsung sẽ trình làng sản phẩm mới này vào khoảng tháng 8 năm 2022.

Hiện đã có nhiều nguồn tin đồn đoán về chiếc Galaxy Z Fold4 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus với sức mạnh cực khủng. Đi kèm máy là dung lượng RAM 12GB, bộ nhớ trong tối thiểu từ 128GB. Dự kiến máy sẽ trang bị tấm nền AMOLED và tần số làm tươi 120Hz cao cấp cho cả 2 màn hình chính và phụ.

2. Galaxy Z Fold3

Top 5 điện thoại màn hình lớn đáng sở hữu nhất 2022: Samsung

Galaxy Z Fold 3 là chiếc điện thoại cao cấp đã được Samsung ra mắt với thiết kế gập ngang giống như một cuốn sách. Màn hình máy đạt kích thước 7.6 inch, có tần số quét lên đến 120Hz và thiết kế camera selfie ẩn dưới màn hình đầy ấn tượng. Màn hình lớn và tần số quét cao giúp đem đến những trải nghiệm giải trí liền mạch và bắt mắt hơn.

Màn hình Galaxy Z Fold3 sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X. Thiết kế phần viền máy được tối ưu siêu mỏng, đem đến vẻ đẹp tinh tế. Đặc biệt, màn hình máy được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus giúp tăng độ bền bỉ, chống va đập, thậm chí khi rơi từ độ cao 2m.

3. Galaxy S22 Ultra

Top 5 điện thoại màn hình lớn đáng sở hữu nhất 2022: Samsung

Dòng Galaxy S của Samsung từ lâu đã có nhiều đại diện thường xuyên lọt TOP điện thoại có màn hình đẹp nhất. Trong năm 2022 này, người dùng cũng nhất định không thể bỏ qua chiếc Samsung Galaxy S22 Ultra với kích thước màn hình 6.81 inch, sử dụng tấm nền AMOLED 2X, đạt chuẩn độ phân giải QHD+ và tần số quét 120Hz cực kỳ ấn tượng.

Màn hình máy tiếp tục được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass Victus+ cao cấp. Với trang bị màn hình này, Galaxy S22 Ultra chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm hiển thị sắc nét, cảm ứng mượt mà và vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm pin tối đa. Đây cũng là chiếc smartphone cao cấp đầu tiên đạt kỷ lục độ sáng màn hình lên tới 1.750 nits, thoải mái sử dụng trong mọi điều kiện ánh sáng.

4. iPhone 13 Pro Max

Top 5 điện thoại màn hình lớn đáng sở hữu nhất 2022: Samsung

Khi nhắc đến những chiếc điện thoại màn hình lớn nhất chắc chắn không thể siêu phẩm của Apple chính là chiếc iPhone 13 Pro Max. Ngay từ khi ra mắt, chiếc iPhone này đã tạo lên một cơn sốt. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt, iPhone 13 Pro Max còn có kích thước màn hình đạt 6.7 inch, đem đến góc nhìn rộng rãi rõ nét và sống động hơn.

Phần tai notch tai thỏ được thu gọn lại hơn 20% so với thế hệ tiền nhiệm, giúp tối ưu không gian hiển thị mà vẫn chưa đầy đủ các chi tiết cảm biến, camera selfie và loa thoại. Đặc biệt, iPhone 13 Pro Max đã ứng dụng công nghệ ProMotion tự điều chỉnh tần số làm tươi có thể thay đổi từ 10Hz đến 120Hz đem đến chất lượng hình ảnh siêu mượt mà.

Tấm nền màn hình OLED sử dụng kết hợp công nghệ Super Retina XDR đem đến chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét.

5. iPhone 12 Pro Max

Top 5 điện thoại màn hình lớn đáng sở hữu nhất 2022: Samsung

Mặc dù đã ra mắt cách đây gần 2 năm nhưng chiếc iPhone 12 Pro Max đến nay vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Chiếc điện thoại này luôn lọt top những sản phẩm bán chạy tại các siêu thị điện máy.

iPhone 12 Pro Max trang bị màn hình 6.7 inch, đi kèm công nghệ hiển thị Super Retina XDR và tấm nền OLED cực đỉnh. Người dùng có thể thoải mái xem phim hay chơi game trên máy nhờ trang bị cấu hình chip mạnh và khả năng cảm ứng mượt mà. Kiểu dáng thiết thế cạnh vuông và mặt kính cường lực trên máy rất đáng chú ý, toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp.

Lợi ích khi sử dụng điện thoại màn hình lớn

Những ưu điểm của các điện thoại màn hình lớn đem lại rất thiết thực với người dùng như:

- Cung cấp không gian hiển thị thông tin đầy đủ và chi tiết hơn khi đọc báo, xem phim, lướt web, chơi game tối ưu hơn so với điện thoại màn hình nhỏ.

- Điện thoại có màn hình lớn cho góc nhìn tốt hơn, chụp những bức ảnh góc rộng có thể quan sát được nhiều chi tiết hơn.

- Những chiếc điện thoại đi kèm màn hình lớn thường được tích hợp viên pin dung lượng khủng, giúp kéo dài thời gian sử dụng máy lâu hơn.

- Hệ thống màn mát đi kèm máy được bổ sung và cải tiến, giúp tăng trải nghiệm chơi game, xem phim ấn tượng hơn.

- Màn hình lớn cho phép người dùng dễ dàng sử dụng chế độ đa nhiệm, chạy song song 2 ứng dụng đồng thời.

- Màn hình lớn đi kèm độ phân giải cao, hình ảnh hiển thị sắc nét hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

iPhone 12 cũ và iPhone 13 cũ: Đâu mới là "đế vương" thị trường Việt

Trước khi iPhone 14 trình làng, iPhone 12 cũ và iPhone 13 cũ chính là những dòng máy lọt vào tầm ngắm của các tín ...

Nokia X10 giảm 'chạm sàn' đầu tháng 7/2022: Đủ tiêu chuẩn "Ngon-bổ-rẻ"

Nokia X10 hiện là một trong những smartphone cao cấp có giá bán rẻ nhất hiện nay của Nokia với những tính năng cao cấp ...

Top 7 điện thoại dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay

Trong tầm giá 6 triệu nên mua điện thoại gì? Thực tế không quá khó để lựa chọn một chiếc điện thoại phù hợp, cấu ...

Minh Phương