Top 3 máy tính bảng Samsung giá rẻ, kèm bút cảm ứng "siêu nuột" đáng xuống tiền

Cập nhật: 20:00 | 23/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Giá rẻ nhưng top máy tính bảng dưới đây vẫn cực khỏe, chất lượng đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc, giải trí cho bạn. Cùng với sự hỗ trợ của bút cảm ứng sẽ giúp bạn thỏa sức đam mê sáng tạo.

Những chiếc máy tính bảng "ngon-bổ-rẻ", đáng sở hữu nhất đầu năm 2023: iPad lọt top

Samsung Galaxy Tab S6 Lite: Máy tính bảng mỏng nhẹ, đa tác vụ, giá cực "vừa ví"

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Với 8 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite 2022 có nội lực mạnh mẽ nhờ trang bị vi xử lý Snapdragon 720G. Thiết bị sẽ giúp bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ từ học tập đến làm việc một cách nhanh chóng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng có RAM 4 GB và dung lượng bộ nhớ trong 64 GB cho khả năng đa nhiệm hiệu quả cũng như vừa đủ để lưu giữ video, hình ảnh chất lượng. Thiết bị có màn hình lớn tới 10.4 inch, viền màn hình siêu mảnh cùng tỷ lệ màn hình rộng 16:10 giúp cho không gian giải trí và làm việc cực thoải mái. Tấm nền PLS LCD với độ phân giải 1200 x 2000 cho hình ảnh rõ nét và màu sắc chân thực.

Không thể bỏ qua bút S Pen mới với thiết kế lớn hơn cho cảm giác cầm tự nhiên và thoải mái, tối ưu năng suất sáng tạo cho bạn. Bút có độ trễ thấp, độ nhạy áp lực ấn tượng, cho mọi thao tác đều chân thực, mọi thao tác viết, vẽ, chỉnh sửa tài liệu, ghi chú… s ẽ trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

Giá tham khảo: 8.990.000đ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE

Máy tính bảng có thiết kế nguyên khối đơn giản, các chi tiết gia công tỉ mỉ với kiểu dáng siêu mỏng, cụm camera được làm gọn gàng ở mặt lưng tăng độ sang trọng. Galaxy Tab S7 FE được trang bị vi xử lý Snapdragon 750G giúp cho máy có tốc độ mở ứng dụng nhanh và chơi game 3D mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị có RAM 4 GB đáp ứng tốt nhu cầu đa nhiệm và bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng thêm dung lượng qua thẻ nhớ cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, video yêu thích. Máy tính bảng này cũng tương thích với bút S-Pen thế hệ mới, được cải tiến với độ trễ cực thấp mang đến những nét vẽ tự nhiên và chân thật nhất. Việc ghi chú bằng tay và chuyển thành văn bản; Gắn thẻ tiêu đề cho những hoạt động đang ghi chú; Vẽ, thiết kế và sáng tạo với những ứng dụng chuyên nghiệp... đều sẽ trở nên đơn giản hơn với sự hỗ trợ của bút S-Pen.

Với dụng lượng pin cực khủng 10090 mAh, máy tính bảng có thể hoạt động lên tới 12 giờ lướt web với mạng LTE và 13 giờ xem video trực tuyến qua Wifi. Việc sạc năng lượng cũng diễn ra nhanh chóng với hỗ trợ sạc siêu nhanh 45W, chỉ mất chưa đến 90 phút để bạn sạc đầy thiết bị.

Giá tham khảo: 11.990.000đ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8

Bạn sẽ được trải nghiệm một thiết bị di động cao cấp, với hiệu năng manh mẽ, không ngại bất kì công việc nào với Samsung Galaxy Tab S8. Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, được sản xuất trên tiến trình 4nm, kết hợp giữa lõi Cortex-X2 xung nhịp 3.0GHz với ba lõi Cortex-A710 tốc độ 2.5GHz và bốn lõi Cortex-A510 xung nhịp 1.8GHz đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng về hiệu năng trong bất cứ trải nghiệm nào.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trang bị bút S Pen trên máy tính bảng này có độ nhạy 6.2 ms cho cảm giác giống như đang viết trên giấy. Đầu bút siêu mảnh, độ trễ thấp cùng hệ thống tính năng hấp dẫn sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình ghi chú, viết vẽ, dịch thuật, hoặc cần ra lệnh cho chiếc tablet từ xa để thực hiện nhiều tác vụ... Viên pin có dung lượng lên đến 8000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 45 W giúp bạn có thể yên tâm sử dụng Tab S8 suốt cả một ngày dài.

Giá tham khảo: 17.990.000đ

iPad Gen 9: Máy tính bảng giá rẻ, có "hấp lực" rất lớn đối vói sinh viên

iPad Gen 9 là chiếc máy tính bảng cao cấp giá rẻ được rất nhiều người săn đón. Tablet này có thiết kế tinh tế, ...

Samsung Galaxy Tab A8: Thỏa mãn nhu cầu giải trí với máy rẻ, màn hình to

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 sẽ là một giải pháp giải trí hoàn hảo cho bạn trên một thiết bị di động. Màn ...

iPad Gen 10: Máy tính bảng đa sắc màu, nhận được mưa lời khen từ giới trẻ

iPad Gen 10 là sự lột xác toàn diện để có ngoại hình trẻ trung, sức mạnh chip xử lý A14 Bionic đỉnh cao cùng ...

Huyền Trang