Top 3 mẫu ô tô "đẹp-bền-rẻ" được ưa chuộng tại thị trường Việt

Cập nhật: 16:52 | 23/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Dưới đây là những cái tên được đánh giá cao với tiêu chí giá rẻ, bền và đẹp và 3 trong số đó đều đến từ những dòng ô tô thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam.

Giá xe Toyota Veloz Cross cuối tháng 9/2022: Giá chỉ 658 triệu có làm đối thủ “thất thế”?

Top 5 chiếc SUV gia đình đáng mua nhất trong tầm giá 2 tỷ đồng

Lộ diện mẫu ô tô điện sạc nhanh nhất thế giới: 5 phút sạc đi được 200km

Toyota Vios

Toyota Vios xuất hiện lần đầu tại Việt Nam khá sớm, từ năm 2003 và liên tục giữ vững ngôi vị đầu bảng về doanh số tại thị trường kể từ đó đến nay. Toyota Vios vẫn khẳng định vững chắc vị thế "vua doanh số" ở thị trường ô tô Việt Nam bất chấp màn rượt đuổi nghẹt thở của Hyundai Accent.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu sedan cỡ B sở hữu lợi thế là bền bỉ, dễ dùng và đặc biệt là chi phí sử dụng thấp. Bên cạnh đó, Toyota Vios cũng giữ giá khi người dùng không có nhu cầu sử dụng và muốn bán lại, đó cũng luôn là một tiêu chí lựa chọn đối với người tiêu dùng.

Vios được lắp ráp tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc và có tổng cộng 6 phiên bản, thêm phiên bản đặc biệt (Vios GR-S) so với trước đây. Toyota Vios 2021 sử dụng động cơ 1.5L, hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp. Toyota Vios tại thị trường Việt Nam có giá bán dao động từ 478 - 638 triệu đồng.​

Toyota Corolla Cross

Mẫu sedan này là một biến thể từ Corolla Altis và là mẫu sedan bán chạy nhất lịch sử của Toyota, tạo dấu ấn cho chặng đường mới của hãng xe Nhật Bản khi quyết định đi theo xu thế của thị trường.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Toyota Corolla Cross 2021 sử dụng động cơ xăng 1.8L kết hợp hộp số vô cấp CVT, công suất tối đa đạt 140 mã lực và mô men xoắn cực đại 175 Nm. Bản hybrid 1.8L đi cùng với mô-tơ điện 600V, cho tổng công suất tổng 170 mã lực và mô-men xoắn 305 Nm.

Toyota Corolla Cross được nhập khẩu từ Thái Lan và có giá dao động từ 720 - 918 triệu đồng cho 3 phiên bản, với mỗi phiên bản là 2 lựa chọn màu sắc khác nhau.

Kia Seltos

Tuy có kích thước nhỏ hơn đôi chút song Kia Seltos vẫn được xếp vào cùng phân khúc với Toyota Corolla Cross. Mẫu xe được lắp ráp bởi Thaco Kia và hướng nhiều hơn đến đối tượng khách hàng tại đô thị. Kia Seltos sở hữu ngoại hình nam tính và thiết kế khá cơ bắp đậm chất việt dã.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sức mạnh của Kia Seltos đến từ khối động cơ 1.4L Turbo kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp cho công suất 138 mã lực, mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Bản cao cấp Premium có thêm tùy chọn động cơ 1.6L với công suất tối đa 121 mã lực, mô-men xoắn 151 Nm, hộp số loại tự động 6 cấp.

Hiện tại, giá Kia Seltos 2021 dao động từ 589 triệu cho phiên bản Deluxe và cao nhất là 719 triệu đồng cho phiên bản cao cấp Premium Turbo.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chỉ với gần 700 triệu, bạn có thể "tậu" ngay một chiếc ô tô "hạng sang"

Sau khoảng vài năm sử dụng, những chiếc ô tô Honda HR-V cũ được rao bán với mức giá rẻ hơn đáng kể so với ...

Cải tiến nhưng chưa thể bứt phá, liệu có nên mua Toyota Fortuner thời điểm này?

Bước sang đầu tháng 05/2022, Toyota Việt Nam giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước Toyota Fortuner 2022 với loạt trang bị tiện nghi ...

Giá xe Hyundai Kona tháng 9/2022: Không biến động giá, sức hút liệu có giảm?

Hyundai Kona có thiết kế đẹp, nhiều tiện nghi, động cơ khoẻ và giá bán cực kì hấp dẫn. Tuy nhiên bước vào cuộc đua ...

Linh Linh