Top 3 chiếc máy tính bảng màn hình "siêu to khổng lồ": Phù hợp để "thay thế" laptop

Cập nhật: 13:45 | 17/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính bảng có màn hình lớn cùng hiệu năng mạnh mẽ. Sử dụng máy tính bảng màn hình lớn giúp bạn sử dụng máy tính bảng trong thời gian dài cũng không hề bị mỏi mắt. Bài viết dưới đây điểm danh 3 chiếc tablet màn hình "rộng" khiến dân tình thích thú.

Trình làng máy tính bảng "hot" nhất hiện nay: Chip Rồng mượt mà, giá chỉ hơn 5 triệu

Máy tính bảng "vạn người mê" nhà Samsung: Tất tần tật "đều ưng ý"

Ngắm nhìn chiếc máy tính bảng sở hữu thiết kế cao cấp: Lựa chọn cực chất so với tầm giá!

Samsung Galaxy Tab A 10.1

Dòng sản phẩm Samsung Galaxy Tab A 10.1 cũng là một chiếc máy tính bảng có màn hình lớn mà bạn không nên bỏ qua. Kích thước màn hình rộng tới 10.1 inch, cùng độ phân giải 1920 x 1080 pixels.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc máy tính bảng này được đánh giá là có hiệu năng cao cùng thao tác sử dụng dễ dàng. Với giao diện trực quan và chất lượng âm thanh chân thật, sống động. Sản phẩm có hỗ trợ nano Sim nên rất tiện dụng. Hơn nữa mức giá của chiếc máy tính bảng màn hình lớn này cũng rất phải chăng. Giá bán tham khảo: 7.390.000 đồng.

iPad Air 10.5 inch Wifi 64GB

Chiếc tablet màn hình lớn tiếp theo chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là iPad Air 10.5 inch Wifi 64GB. Với chiếc máy tính bảng này bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về hiệu năng. Bởi ở mặt này nó gần như không có đối thủ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhờ được trang bị chip A12 Bionic cùng Ram 3GB nên sản phẩm dễ dàng chạy các game hay ứng dụng nặng mà không giật lag. Màn hình của dòng tablet này lên tới 10.5 inch có độ phân giải full HD.

Hỗ trợ True Tone nên hình ảnh hiển thị rất sắc nét, không gây chói hay mỏi mắt dù sử dụng lâu. Camera sau của máy tính bảng màn hình lớn này lên tới 8MP, camera trước 7MP. Cho bạn lưu lại những hình ảnh đầy sống động và những cuộc gọi video sống động.

Surface Pro 7 với màn 12.3 Inch

Mẫu tablet màn hình lớn chất lượng đầu tiên có thể kể đến đó chính là Surface Pro 7 12.3 Inch. Màn hình của chiếc máy tính bảng này được tối ưu với tỷ lệ vô cùng hợp lý. Vì vậy, dù cho kích thước của màn hình lớn nhưng vẫn không tạo cảm giác thô hay cồng kềnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Độ phân phải của màn hình Surface Pro 7 là 2736 x 1824, 267 PPI do đó chất lượng hình ảnh nhận được cực sắc nét, sống động. Khi sử dụng dòng máy này dù bạn làm việc, xem phim hay chơi game lâu cũng không hề mỏi mắt. Vỏ Surface Pro 7 được làm từ chất liệu Platinum với màu xám chủ đạo.

Vừa mang cảm giác sang trọng lại phù hợp với cả nam lẫn nữ. Các góc màn hình tablet này được bo tròn nhẹ nên rất tinh tế, mềm mại. Dù được làm từ chất liệu kim loại nhưng Surface Pro 7 tương đối nhẹ. Chỉ khoảng 775g nên rất thuận tiện mang theo khi cần di chuyển.

Sản phẩm được trang bị kèm CPU 1.2GHz Dual-core 10th Gen Intel® Core™ i3-1005G1 (4MB cache, Up to 3.4GHz) và Ram 4GB. Đảm bảo có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ học tập hay làm việc cho tới giải trí.

Đặc biệt chiếc máy tính bảng màn hình lớn này còn có khả năng kết nối Wifi 6 và bluetooth 5.0. Nên rất thuận tiện cho người dùng sử dụng. Giá bán tham khảo: 15.000.000 đồng.

Máy tính bảng rẻ mà “sang” của nhà Lenovo: Ai rồi cũng phải mê

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 (Gen 3) 3GB/32GB có màn hình độ phân giải cao và được hỗ trợ kết nối LTE tiện dụng ...

Lộ diện máy tính bảng được “khen hết lời”: Chip Rồng mạnh mẽ, giá rẻ thôi rồi

Máy tính bảng OPPO Pad Air với thông số khá ấn tượng cùng mức giá bán hấp dẫn giúp cho máy trở thành một đối ...

Sở hữu chiếc máy tính bảng với giao diện "nét căng", pin "khủng": Giá chưa chỉ hơn 5 triệu

Huawei MatePad SE 10.4 - Chiếc máy tính bảng đang nằm trong top "best seller" của nhà Huawei. Với thiết kế màn hình LCD công ...

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm