Top 10 địa chỉ cửa hàng bán xe máy Honda uy tín tại TP HCM

Cập nhật: 04:34 | 22/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Tâm lý người mua hàng luôn mong muốn sở hữu những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Tìm kiếm địa chỉ mua xe máy Honda cũng thế, mỗi đơn vị, công ty từng khu vực đều có chính sách bán hàng riêng. Do đó, đối với người mua xe máy việc lựa chọn các đơn vị cung cấp chính sách ưu đãi tốt, dịch vụ tốt là điều dễ hiểu.

Top 10 cửa hàng bán xe máy Honda uy tín tại Hà Nội

Xe máy tay ga dưới 50 triệu tiết kiệm nhiên liệu, sự lựa chọn tuyệt vời khi 'bão xăng' ập đến

Honda được xem là “ông lớn” thống trị thị trường xe máy Việt Nam, xe máy đến từ thương hiệu này chiếm đến 80% thị phần tại Việt Nam. Honda là thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có lịch sử hình thành và phát triển trên 73 năm.

5756-yyi-ly-honda

Thương hiệu này, gây dấu ấn với người dùng về chất lượng bền bỉ, động cơ êm ái, tích hợp các năng thông minh… Bên cạnh đó, Honda cũng được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt và cung cấp cho thị trường nhiều dòng xe khác nhau.

Top 10 địa chỉ bán xe máy Honda TPHCM uy tín

Head Tường Nguyên – Q.1

Đứng đầu danh sách địa chỉ hãng xe máy Honda uy tín là hệ thống Head Tường Nguyên, địa chỉ này là đại lý cấp 1 của Honda và được xem là một trong những công ty đầu tiên ký kết hợp tác với Honda Việt Nam tại khu vực TP.HCM.

Được thành lập vào năm 1996 trải qua hơn 24 năm hình thành và phát triển, Head Tường Nguyên luôn là cái tên được rất nhiều khách hàng yêu mến cũng như nhận được sự tín nhiệm của Honda Việt Nam.

Địa chỉ: 212B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM.

Liên hệ: 0283 8364 073

Head Sơn Minh – Q.1

Tương tự như Tường Nguyên, hệ thống cửa hàng Head Sơn Minh cũng là một trong những hệ thống Head Honda uy tín hàng đầu tại Việt Nam được Honda ủy nhiệm phân phối các dòng xe máy chính hãng của thương hiệu Honda trên toàn quốc.

Sau hơn 10 năm chính thức tham gia hợp tác cùng Honda, Sơn Minh trở thành một trong những cửa hàng, đại lý phân phối tầm cỡ và được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín của mình.

Địa chỉ: 276-278-280 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Liên hệ: 083 825 0809

Head Fococev 3 – Q.4

Head Fococev 3 – cửa hàng xe máy Honda ủy nhiệm sẽ là một trong những cửa hàng mà bạn không nên bỏ qua tại khu vực quận 4. Head Fococev 3 là cửa hàng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Điểm cộng tiếp theo của cửa hàng này chính là chi phí phát sinh không cao trong quá trình bảo dưỡng, bảo trì xe máy cho khách hàng.

Địa chỉ: 50 – 52 – 54 – 56 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4, TP.HCM

Liên hệ: 0283 263 950.

Head Liên Hiệp Thành 2 – Q.5

Đây cũng là một trong những cửa hàng, đại lý phân phối của Honda được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Head Liên Hiệp Thành được đánh giá cao về trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tận tình.

Địa chỉ: 161 Nguyễn Chí Thanh, Q.5, TP.HCM.

Liên hệ: 083 856 1669.

Head Hodaco – Q.10

Head Hodaco hay còn được biết đến với tên gọi khác là Honda Hồng Đắc được thành lập vào năm 1995. Địa chỉ cửa hàng Head Hodaco được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi mua sắm xe Honda chính hãng. Ngoài ra, Hodaco còn cung cấp các dịch vụ khác như bảo trì, sửa chữa xe máy…

Địa chỉ: 342-344-346 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM.

Liên hệ: 0283 8653 326.

Head Tiến Phong – Q. 11

Địa chỉ thứ sáu, sẽ là Head Honda Tiến Phong chuyên phân phối các dòng xe chính hãng Honda, tại cửa hàng Tiến Phong trưng bày số lượng lớn các mẫu xe Honda nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu theo từng phân khúc khách hàng mục tiêu.

Địa chỉ: 255 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM.

Liên hệ: 0283 8645 520.

Head Phát Tiến – Q. Tân Phú

Head Phát Tiến có lịch sử hình thành và phát triển hơn 20 năm, với hệ thống hơn 10 cửa hàng bán xe và cung cấp dịch vụ do Honda ủy nhiệm. Địa chỉ này cũng nằm trong danh sách doanh nghiệp có chuỗi cung ứng hoàn thiện oto, xe máy chính hãng từ Honda Việt Nam và trở thành đơn vị kinh doanh xe máy Honda hàng uy tín đầu tại khu vực TP.HCM và các vùng lân cận.

5921-yyi-ly-tphcm

Địa chỉ: 406 Lê Trọng Tấn, Q. Tân Phú, TP.HCM.

Liên hệ: 0283 8165 130.

Head ITC – Q. Tân Bình

Head ITC trang bị đội ngũ kỹ sư, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, tay nghề cao. Đơn vị này hướng đến mục tiêu trở thành công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy Honda do đó Head ITC luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

Địa chỉ: 439 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Liên hệ: 083 8105 637.

Head Hào Quang – Q. Phú Nhuận

Head Hào Quang cũng là đại lý chính thức của Honda Việt Nam hoạt động tại khu vực TP.HCM. Trải qua nhiều năm hoạt năm Head Hào Quang luôn xem chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ làm kim chỉ nam hoạt động của mình và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Khi bạn đến tham quan hay mua sắm tại địa chỉ này cũng luôn luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Địa chỉ: 125 Phan Đăng Lưu, P.7, Phú Nhuận, TP.HCM.

Liên hệ: 0283 8458 882.

Head Visacoop – Q. Bình Tân

Cửa hàng cuối cùng là Head Visacoop được bình chọn là đại lý Honda có giá tốt tại khu vực TP.HCM. Khi đến với Visacoop bạn được tư vấn, giải đáp các thắc mắc chi tiết nhất về từng dòng xe Honda giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng xe mà mình yêu thích.

Địa chỉ: 839 Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM.

Liên hệ: 086 2615 555.

Hé lộ loạt mẫu xe máy cực kì phù hợp với học sinh, sinh viên đặc biệt là không cần bằng lái

Mùa tựu trường đã đến, phụ huynh lại có thêm những nỗi khi tìm mua các loại xe máy không cần bằng lái. Do đặc ...

Bị "thổi giá chóng mặt" liệu xe máy Honda Vision có "thoát" được vị trí xe ga bán chạy số 1 thị trường Việt?

Không thể phủ nhận sức hút đến từ dòng xe máy tay ga mang tên Honda Vision, nhất là khi trong vài năm trở lại ...

Loạt xe máy số Honda tiết kiệm nhiên liệu, được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt

Mặc dù xe ga ngày càng trở nên phổ biến hơn nhưng các dòng xe máy số Honda vẫn được sự ưa chuộng của nhiều ...

Thuận Thảo