Top 10 cửa hàng bán xe máy Honda uy tín tại Hà Nội

Cập nhật: 18:35 | 21/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán xe máy Honda chính hãng tại khu vực Hà Nội thì không nên bỏ qua top 10 địa chỉ cửa hàng Head Honda được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Và đây cũng là địa chỉ mua sắm xe máy uy tín được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại khu vực Hà Nội.

So sánh xe máy Honda Air Blade 160 2022 và Air Blade 150: giá xấp xỉ nhau, động cơ “một trời một vực”

Giá xe máy Honda Blade 110 mới nhất cuối tháng 6/2022

Top 10 cửa hàng bán xe máy Honda uy tín tại Hà Nội

Honda được xem là ông lớn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy chất lượng, uy tín tại thị trường Việt Nam. Bước chân vào thị trường Việt hơn 20 năm, công ty Honda dần khẳng định thương hiệu của mình bằng cách cho ra đời nhiều dòng xe thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ tầm trung cho đến cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của người mua hàng.

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt thì hãng xe Honda còn gây dấu ấn với người tiêu dùng về chất lượng bền bỉ, động cơ êm ái, đột phá về công nghệ… Do đó, Honda trở thành cái cái tên rất quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt.

Top 10 địa chỉ hãng xe máy Honda Hà Nội uy tín

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, cung cấp hàng chính hãng thì các địa chỉ sau còn được yêu thích bởi chất lượng dịch vụ, hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình, nhanh chóng. Dưới đây, sẽ là top 10 địa chỉ hãng xe Honda uy tín tại khu vực Hà Nội:

Head Kường Ngân

Đứng đầu danh sách phải kể đến Head Kường Ngân, đây được xem là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối, sữa chữa, bảo dưỡng xe gắn máy mang thương hiệu Honda. Điểm cộng cho cửa hàng chính là trưng bày khá nhiều mẫu xe Honda hot nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tham khảo những dòng xe Honda đẹp trên thị trường.

Địa chỉ: Số 50 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ: 024 3944 8282.

Bảng giá xe máy Honda SH 2022 mới nhất cuối tháng 6/2022: Không có địch thủ, tha hồ “thổi giá”
Top 10 cửa hàng bán xe máy Honda uy tín tại Hà Nội

Head Hồng Hạnh

Head Hồng Hạnh cũng là một trong những địa chỉ cung cấp xe Honda chính hãng, uy tín nhất tại khu vực Hà Nội. Vì vậy, địa chỉ Head Hồng Hạnh luôn thu hút rất nhiều khách hàng ghé qua tham khảo và mua xe. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng Head Honda tại khu vực , Tây Hồ, Hà Nội thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Địa chỉ: Số 7 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

Liên hệ: 0243 9749 797.

Head Thắng Lợi

Honda Thắng Lợi được thành lập vào năm 1998 có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối, bảo dưỡng, bảo trì xe Honda. Khi mua sắm tại Head Thắng Lợi bạn không chỉ an tâm về chất lượng sản phẩm, mà bạn còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như cách chính sách khuyến mãi, hậu mãi cực hấp dẫn do đơn vị cung cấp.

Địa chỉ: 545 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Liên hệ: 0243 8727 575.

Head Nam Anh

Tương tự như Head Thắng Lợi, Head Nam Anh cũng được thành lập vào năm 1998 và đây cũng là cửa hàng bán xe và cung cấp dịch vụ do Honda ủy nhiệm. Tại hệ thống Head Nam Anh trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo từ chính công ty Honda Việt Nam.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, cửa hàng còn được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tình.

Địa chỉ: Số 2 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ: 0243 5690 032.

Bảng giá xe máy Honda Click 150 mới nhất cuối tháng 6/2022: Giá lăn bánh “đội” lên gấp đôi

Head Hải Dương

Tương tự như các đại lý khác, Head Hải Dương cũng là một trong những hệ thống phân phối xe Honda uy tín hàng đầu tại thị trường miền Bắc. Cửa hàng được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.

Tại hệ thống cửa hàng Head Hải Dương có khu vực bảo dưỡng, bảo hành đảm bảo cung cấp đầy đẩu các dịch vụ chăm sóc xe dành cho khách hàng.

Địa chỉ: 182 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 0243 5723 588.

Head Mùa Xuân

Địa chỉ cửa hàng uy tín tiếp theo phải kể đến Head Mùa Xuân, địa chỉ này được xem là một cái tên rất nổi tiếng và được yêu thích bởi giá thành hợp lý hơn so với các địa chỉ cửa hàng khác. Tại cửa hàng trưng bày khá nhiều dòng xe, phụ tùng xe máy, phụ kiện do Honda ủy quyền.

Nếu bạn mong muốn sở hữu xe máy chính hãng với giá cả hợp lý nhất thì địa chỉ Head Mùa Xuân sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi mua sắm xe máy.

Địa chỉ: Tổ 8, khu C, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Liên hệ: 0943 810 910.

Công Ty TNHH Thương Mại Đức Trí

Head Đức Trí là một trong những địa chỉ cung cấp Honda uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. So với các Head khác, đơn vị này ra đời sau vào năm 2005, tuy nhiên lại rất được lòng khách hàng.

Head Đức Trí luôn nỗ lực hết mình cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng các chính sách hỗ trợ khách hàng sau mua tốt. Nếu bạn muốn sở hữu xe chất lượng cùng chính sách sau mua tốt thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ Head Đức Trí.

Địa chỉ: Số 83 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên hệ: 0243 8680 611.

Head Giải Phóng

Head Giải Phóng trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đơn vị được đánh giá là một trong những Head uy tín, cung cấp sản phẩm cùng các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất tại khu vực Hà Nội. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng cung cấp xe Honda chính hãng tại quận Hoàng Mai thì Head Giải Phóng sẽ là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn.

Địa chỉ: KM9, Quốc Lộ 1A, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Liên hệ: 0904 005 078.

Công Ty TNHH Thương Mại Phương Hà

Địa chỉ cuối cùng chính là Head Phương Hà, tương tự như các địa chỉ khác đây cũng là đại lý chính thức của Honda Việt Nam. Với phương châm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng Head Phương Hà luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, phục vụ khách hàng tận tình.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đảm bảo cho việc hỗ trợ chăm sóc bảo hành, bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Honda Future 2022 mới nhất ngày 21/6: Đẩy giá lên gần 10 triệu đồng

Honda Future 2022 là một dòng xe nổi tiếng từ lâu, việc xe máy Honda Future 2022 bị làm giá là điều khó tránh khỏi. ...

Xe máy Honda Vision 2022 “ngáo giá” tăng gần gấp đôi, bao giờ bình ổn trở lại?

Khan hàng, tăng giá bán đối với các dòng xe máy Honda đang là tình trạng diễn ra tại thị trường Việt Nam. Trong thời ...

Top 6 xe máy tay ga Honda hạng sang 'nổi đình nổi đám' trên thị trường Việt Nam năm 2022

Honda là thương hiệu đang thống lĩnh thị trường xe máy tại Việt Nam, trong đó những mẫu xe máy tay ga Honda hạng sang ...

Phương Hạnh