Tổng hợp những mẫu bánh trung thu cao cấp mùa trăng năm 2020

Cập nhật: 14:47 | 14/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Bên cạnh những chiếc bánh trung thu với nhiều hương vị hảo hạng, các hãng sản xuất bánh kẹo, khách sạn, còn đặc biệt thiết kế mẫu hộp lấy cảm hứng từ túi xách, bức tranh sơn mài hay chiếc rương hoàng gia..

Giá cả thị trường hôm nay 14/9: Hàng loạt bánh trung thu giá tốt tại siêu thị

Lần đầu ra mắt, bánh trung thu FLC Hotels & Resorts được dân tình yêu thích vì lí do hết sức đặc biệt

Kiểm soát thị trường bánh kẹo, rượu bia dịp Tết Trung thu

Bánh trung thu không chỉ là món ăn truyền thống thơm ngon vào đêm trăng rằm tháng Tám, mà còn biểu tượng của sự viên mãn, tròn đầy, ước mơ về cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Vì thế, nó cũng là món quà đầy ý nghĩa mang sự may mắn, lời chúc, thể hiện thông điệp tri ân hay gắn kết tình cảm. Bài viết dưới đây dưới thiệu đến độc giả bánh trung thu cao cấp đến từ khách sạn 5 sao và thương hiệu lớn mùa trăng 2020.

Bánh trung thu của khách sạn Hilton Hanoi Opera

3721-trungthu

Mùa trung thu năm nay, khách sạn Hilton Hanoi Opera tiếp tục cho ra đời set quà bánh trung thu cao cấp. Các vị bánh đa dạng gồm: chè xanh hạt sen với trứng muối, đậu đỏ, khoai môn, mè đen, hạt sen chè xanh, chocola đen, hạt phỉ, hạt hạnh nhân và hạt sen.

Với thiết kế hộp bánh dạng túi xách, các sản phẩm có giá từ 800.000 đồng - 1,2 triệu đồng/hộp. Riêng phiên bản túi xách giới hạn (kèm rượu) có giá thấp nhất là 3 triệu đồng, cao nhất là 25 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Bánh trung thu cao cấp nhân sầu riêng Musangking - Dking

3859-trungthua

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại bánh trung thu mang hương vị mới lạ và độc đáo, để dành tặng những người thân yêu trong dịp trung thu sắp tới thì bánh trung thu cao cấp Musangking nhân sầu riêng sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Chắc chắn, loại bánh này sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi đã lựa chọn nó.

Không sử dụng các loại nhân truyền thống quen thuộc, bánh trung thu cao cấp Musangking có hương vị sầu riêng rất riêng biệt. Loại bánh trung thu này được làm hoàn toàn bằng thủ công và nhập khẩu từ nước ngoài nên thường có giá thành khá cao. Chính vì thế, đây là một món quà sang trọng nhưng cũng chứa đựng đầy ý nghĩa để bạn làm quà tặng cho đối tác hay gia đình. Bánh trung thu cao cấp nhân sầu riêng Musangking - Dking với nhân là 100% từ sầu riêng tươi thượng hạngvới vị thơm ngon đầy đặn béo ngậy. Vỏ bánh dẻo như tuyết, được làm từ bột nếp trắng tinh nhồi với đường và nước hoa bưởi thơm lừng. Giá bán của sản phẩm là 1.300.000 đồng

Bộ sưu tập "Nhã nhạc hoàng cung" của khách sạn Pan Pacific Hà Nội

3947-trungthub

Năm nay, Pan Pacific Hà Nội cho ra đời mẫu hộp bánh trung thu mới lấy cảm hứng từ bức tranh sơn mài "Nhã nhạc hoàng cung" của họa sĩ Bùi Hữu Hùng và trưng bày tại sảnh chính của khách sạn.

Các hương vị bánh bao gồm hạt sen, giăm bông, đậu xanh và hạt chia, dưa lưới, táo đỏ, tất cả đều có trứng muối, ngoài ra còn có cả hương vị chocola với kem phô mai. Bộ sưu tập bao gồm 12 loại hộp khác nhau có giá dao động từ 598.000 đồng/hộp, riêng loại đắt nhất gồm 6 bánh lớn và bình trà tứ quý, tổng giá là 8,8 triệu đồng.

Bánh trung thu cao cấp Moon n Sun

4050-trungthuc

Thương hiệu quà tặng ẩm thực cao cấp Moon n Sun ra đời với mong muốn nâng tầm các món ẩm thực trở thành những món quà ngọt lành và nhiều ý nghĩa. Moon n Sun đã có một chuyến hành trình tìm về giá trị gốc của Tết trung thu. Hãng đã đi qua nhiều vùng miền Việt Nam, tìm kiếm những nguyên liệu tốt nhất. Làm sao có thể tạo nên vị bánh ngọt lành mà dung dị? Nhưng quan trọng hơn cả là phải hợp khẩu vị của ba miền. Moon n Sun đã trò chuyện với nhiều người dân địa phương về ký ức Trung thu. Các câu chuyện về Tết Trung Thu của mỗi người đều đáng nhớ và gây xúc động.

Với thông điệp "Cùng nhau trở về ký ức trung thu rực rỡ", Moon n Sun hy vọng sẽ gợi lại những trải nghiệm Tết trung thu từ trong ký ức của mỗi người. Đồng thời, những người trẻ lại được nhắc nhở về nguồn cội và những giá trị của văn hóa Việt. Hương vị bánh Trung Thu cũng là sự tìm tòi không ngừng của các chuyên viên ẩm thực. Bên cạnh những vị bánh đã làm nên tên tuổi của Moon n Sun như nhân sen Huế, nhân thập cẩm truyền thống, mè đen trứng muối. Bộ sưu tập còn ra mắt các vị mới như nhân hoa quả nhiệt đới, nhân dứa. Mỗi vị bánh đều thể hiện sự tuyển chọn nguyên liệu nghiêm khắc từ nhiều vùng miền của Việt Nam. Những nguyên liệu tốt nhất, được tinh lọc và chế biến bởi những người thợ làm bánh tâm huyết. Tất cả đã tạo nên hương vị bánh trung thu gợi nhớ về những ký ức xưa đầy trân quý. Giá bán của sản phẩm "Trăng rằm phá cỗ 1" là 2.734.000 đồng/hộp 4 bánh

Hộp bánh trung thu Hoàng Gia của Brodard Bakery

4132-trungthud

Hộp bánh trung thu Hoàng Gia của Brodard Bakery cũng gây ấn tượng không kém khi sản xuất ra chiếc bánh làm từ những nguyên liệu chế biến thuộc dòng cực phẩm như: bào ngư, hải sâm, sò điệp...

Bên cạnh đó, hộp được bọc vải nhung và thiết kế như một chiếc rương kho báu. Set bánh bao gồm cả hộp yến sào tinh chế Khánh Hòa 50gr. Giá bán của sản phẩm trên là 6 triệu đồng.

Bánh Trăng Vàng Black & Gold của Kinh Đô

4215-trungthue

Năm nay, hãng Mondelez Kinh Đô cho ra mắt dòng sản phẩm Bánh Trăng Vàng Black & Gold với thiết kế hộp sơn mài màu đen và vàng. Những chiếc bánh làm từ các nguyên liệu cao cấp như bào ngư và hải sâm thượng hạng, cua bát bửu, tôm bách hoa, hạt sen tứ quí, sò điệp sốt X.O... Hộp bánh trên có giá niêm yết là 4,8 triệu đồng.

Hộp bánh trung thu hạng Diamond của khách sạn Daewoo Hà Nội

4314-trungthuf

Set bánh trung thu hạng Diamond của khách sạn Daewoo Hà Nội có 6 bánh nướng các vị: Hạt chia, sen, nam việt quất, sữa dừa và một chai rượu vang đỏ Tây Ban Nha - Peđro Luis Monastrell.

Có thể thay thế loại rượu trên bằng các loại khác như Ballantine’s Scotch Whisky 12 năm tuổi hay Macallan Scotch Whisky 12 năm tuổi... Giá thành hộp quà bánh trung thu sẽ dao động từ 1,59 triệu - 4,29 triệu đồng.

Bánh trung thu của khách sạn Metropole Hà Nội

4411-trungthug

Bánh trung thu của khách sạn Metropole Hà Nội cũng là một trong những loại bánh thuộc phân khúc đắt nhất thị trường với mỗi set có giá từ 1,98 - 2,88 triệu đồng. Đây là các loại bánh kiểu truyền thống, làm bằng tay và không sử dụng chất bảo quản.

Metropole đem đến cho những chiếc bánh với các loại nhân như: Thập cẩm truyền thống; Mè đen và Dừa; Đậu xanh, mơ khô và trứng muối; Caramen với quả vả khô và Cam kẹo; Sầu riêng, Hạt bí và trứng muối; sen, long nhãn và quả mọng.

Bánh trung thu của InterContinental Sài Gòn

4453-trungthuh

InterContinental Sài Gòn vừa cho ra mắt set bánh với 4 hương vị khác nhau từ truyền thống đến cách tân như trà xanh, hạt sen lá dứa, thập cẩm nhân thịt, thập cẩm gà quay.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn các hương vị khác như hạt sen, đậu xanh, tiramisu, thanh long phô mai, mứt tắc hạt dưa hay sầu riêng Ri 6... Giá thành của sản phẩm trên từ 988.000 đồng/hộp.

Bánh trung thu cao cấp Richy

4537-trungthuk

Dù mới ra nhập thị trường, cái tên bánh trung thu Richy nghe có vẻ khá mới mẻ nhưng thực tế người tiêu dùng đã quá thân quen với các dòng bánh gạo, bánh cookies, bánh bơ trứng… của Richy. Bằng sự tin tưởng và ưa chuộng với những thương hiệu bánh vốn có, chắc chắn người tiêu dùng sẽ đón nhận bánh trung thu Richy như đón chờ một điều mới mẻ của mùa trung thu năm nay. Trung thu năm nay là mùa đầu tiên của dòng sản phẩm bánh trung thu Richy. "Vượng" tượng là biểu tượng của sự hưng thịnh, trao cho nhau thành công, thịnh vượng.

Với chủ đề "Vượng" Richy mang đến sản phẩm bánh trung thu hộp Vượng Quý, Thu Nguyệt, Thành An, Nhật Thịnh,... Với ý nghĩa mang lại sự Thịnh Vượng cho mọi nhà, những chiếc bánh Trung thu Richy được sản xuất tỉ mỉ từ nguồn nguyên liệu cao cấp cùng kiểu dáng sang trọng. Sự hòa quyện truyền thống của nguyên liệu truyền thống… cùng sự sáng tạo bổ sung những nguồn vị cao cấp mới như Hồng đẳng sâm, Yến… đã làm nên những chiếc bánh Trung thu Richy thơm ngon, tinh tế. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác cùng với lời chúc cho mọi điều trong cuộc sống được tròn đầy viên mãn đúng như ý nghĩa câu thơ: "Thu nguyệt sum vầy đoàn tụ; Tình thân đầm ấm hạnh phúc đầy nhà". Giá bán sản phẩm xin liên hệ trên trang website.

*) Nguồn ảnh Internet

Thu Uyên (Tổng hợp)