Tối đa sản phẩm và phương thức mua sắm tại VinMart & VinMart+ trong "mùa Covid-19"

Cập nhật: 16:22 | 31/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngay sau khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ban hành Chỉ thị số 16, thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 1.4/2020 trên phạm vi toàn quốc để khống chế dịch bệnh Covid-19, hệ thống siệu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ ghi nhận lượng người mua sắm tăng cao đột biến.

toi da san pham va phuong thuc mua sam tai vinmart vinmart trong mua covid 19

Vinmart đồng hành cùng người dân mùa COVID-19

toi da san pham va phuong thuc mua sam tai vinmart vinmart trong mua covid 19

Đa dạng dịch vụ mua hàng bằng công nghệ thời Covid-19

Trước thực tế này, đại diện chuỗi bán lẻ VinMart & VinMart khuyến cáo người tiêu dùng không cần quá lo lắng tích trữ hàng hóa, tập trung đến chỗ đông người sẽ gia tăng nguy cơ lây nhiễm. Khách hàng chỉ cần mua một lượng hàng hóa đủ dùng, VinMart & VinMart+ đã chuẩn bị kế hoạch đảm bảo tất cả các nhu yếu phẩm, đến siêu thị và cửa hàng lúc nào cũng có. Đồng thời, chuỗi bán lẻ này cũng đẩy kênh bán hàng online, giao tận nhà.

toi da san pham va phuong thuc mua sam tai vinmart vinmart trong mua covid 19
Như cầu mua sắm tại các cửa hàng, hệ thống VinMart & VinMart+ tăng cao trong "mùa dịch"

Tất cả đều có ở VinMart & VinMart+

Theo ghi nhận, hiện tại, hệ thống VinMart, VinMart+ cung cấp đầy đủ các hàng hóa thiết yếu và nhu yếu phẩm (gạo, thịt, mỳ tôm, thực phẩm chế biến, hàng đông lạnh…) với giá cả bình ổn đến tay người tiêu dùng. Các mặt hàng liên tục bổ sung lên quầy kệ, do vậy, dù sức mua tăng cao nhưng tất cả các siêu thị không xảy ra tình trạng thiếu hàng.

Thực hiện chỉ đạo sát sao của Bộ Công thương, VinCommerce - Đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ VinMart, VinMart+ lên kế hoạch cung ứng hàng hóa đến quý 2/2020, báo cáo thường xuyên Bộ Công thương và Sở Công thương các tỉnh, thành về việc đảm bảo nguồn cung, góp phần bình ổn thị trường.

Trước đó, để đối phó với những diễn biến mới phức tạp của dịch bệnh Covid-19, VinCommerce đã tăng cường các giải pháp nhằm tiếp tục duy trì đảm bảo nguồn cung hàng hóa, bình ổn giá đến người tiêu dùng. Cụ thể:

Tăng cường tối đa hoạt động sản xuất của các nhà máy trong hệ thống Masan nhằm đảm bảo đáp ứng các sản phẩm thiết yếu cho nhu cầu tiêu dùng của người dân như: Mỳ tôm, thịt lợn, nước tương, nước mắm và các sản phẩm chế biến từ thịt.

“Khách hàng không cần phải lo lắng, mua đồ dự trữ với khối lượng lớn, chỉ nên mua lượng đủ dùng để đảm bảo sinh hoạt thiết yếu cho gia đình vì nguồn cung hàng hóa rất dồi dào và VinMart, VinMart+ cùng các nhà cung cấp sẽ bổ sung liên tục trong ngày.

Đồng hành cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh, khách hàng không cần phải lo lắng, ồ ạt đi mua đồ dự trữ, hay di chuyển khỏi nơi cư trú. Những điều này hoàn toàn không cần thiết và chỉ khiến công tác kiểm soát dịch bệnh thêm khó khăn”, bà Dương Thị Thanh Tâm - Phó Tổng Giám đốc Vincommecre – Đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ VinMart và VinMart+ cho biết.

Kết hợp với Tổng Công ty Lương thực miền Bắc đảm bảo cung cấp đầu đủ gạo cho nhu cầu thiết yếu của người dân tại 63 tỉnh thành thông qua Hệ thống hơn 3000 siêu thị và cửa hàng VinMart, VinMart+.

Làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp uy tín của Việt Nam, đảm bảo cung ứng đầy đủ sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cho người dân như sữa, đường, muối, mì, thịt… đảm bảo đối với tất cả các nhu yếu phẩm, người dân đến VinMart & VinMart+ lúc nào cũng có.

Để đảm bảo không gian mua sắm an toàn, VinMart & VinMart+ cũng là đơn vị tiên phong thực hiện quyết liệt 3 tuyến phòng dịch, từ kiểm soát chặt chất lượng hàng quá cũng như áp dụng biện pháp bảo hộ chặt chẽ cho cả nhân viên và khách hàng.

Đẩy mạnh bán hàng online, người dân cứ ở trong nhà, hàng hóa sẽ được giao tận cửa.

Đối phó với dịch bệnh Covid-19, VinMart và VinMart+ đã đẩy mạnh các kênh bán hàng online để cung cấp hàng hóa nhanh chóng, tiện lợ nhất đến khách hàng. Hiện tại, chuỗi bán lẻ này đang bán hàng trực tuyến qua 3 kênh: Website VinMart.com, tính năng VinMart Scan & Go trên ứng dụng di động VINID và đặt hàng qua điện thoại hay còn gọi là Đi chợ hộ.

toi da san pham va phuong thuc mua sam tai vinmart vinmart trong mua covid 19

Qua 3 kênh bán hàng trực tuyến này, tất cả nhu yếu phẩm cũng như các loại hàng hóa khác được giao hàng chỉ từ 2h đồng hồ sau khi khách hàng lên đơn. Với hệ thống hơn 3000 siêu thị, siêu thị mini VinMart & VinMart+ và 1000 cửa hàng MEATDeli trên toàn quốc, khách hàng ở bất cứ đâu cũng có thể đặt hàng trực tuyến, hạn chế được việc đi lại mà không lo thiếu hàng hóa.

“Từ khi Nhà nước khuyến cáo hạn chế đi lại để giảm nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19, tôi đã chuyển sang mua hàng online qua website VinMart.com. Đặt hàng đơn giản, giao hàng nhanh, hàng tóa rất tươi ngon. Tôi nghĩ, ở thời điểm hiện tại, mọi người nên ưu tiên hình thức này, hạn chế đến nơi đông người để đồng hành cùng Nhà nước nhanh chóng khống chế dịch bệnh” – Anh Hoàng, tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ.

Hiện tại VinMart.com, VinMart Scan & Go, Đi chợ hộ đang được áp dụng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Các tỉnh thành khác trên toàn quốc có thể đặt hàng trực tuyến qua Đi chợ hộ.

- Chi tiết mua hàng qua website VinMart+: https://VinMart.com/delivery-policy/

- Chi tiết mua hàng qua VinMart Scan & Go: https://vinid.net/tin-tong-hop/cach-su-dung-tinh-nang-scan-go-va-xem-don-hang-tren-app-vinid-nhu-the-nao/

Thông tin chi tiết mua hàng qua Đi chợ hộ tại VinMart: https://bitly.com.vn/irVkc

Thông tin chi tiết mua hàng qua Đi chợ hộ tại Vinmart+: https://bitly.com.vn/lJVEV

VinMart Scan & Go và VinMart.com và Đi chợ hộ có những ưu điểm nổi bật như:

Đầy đủ tất cả các nhu yếu phẩm; Sản phẩm chất lượng, tươi ngon an toàn; Thời gian giao hàng cực nhanh từ 2h đồng hồ...

Trong thời điểm cả nước đang bước vào giai đoạn cam go phòng chống dịch Covid-19, việc các đơn vị bán lẻ tập trung đẩy mạnh kênh bán hàng online đa giúp giúp người tiêu dùng thuận lợi mua sắm mà không cần phải đến những nơi đông người, góp phần rất lớn trong việc khống chế dịch bệnh.

Rõ ràng, với tinh thần chuẩn bị sẵn sàng của những hệ thống bán lẻ lớn như VinMart, VinMart+, việc mỗi chúng ta cần làm lúc này là thực hiện nghiêm túc quy định phòng chống dịch bệnh của nhà nước, mọi phương án cung ứng đầy đủ nhu yếu phẩm, hàng hóa đến người dân đã được chuẩn bị kỹ càng.

toi da san pham va phuong thuc mua sam tai vinmart vinmart trong mua covid 19 Thêm 31 bệnh nhân mắc COVID-19 có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2

TBCKVN - Tính đến thời điểm hiện tại, đã có thêm 47 bệnh nhân mắc COVID-19 được xét nghiệm âm tính lần 1, trong số này ...

toi da san pham va phuong thuc mua sam tai vinmart vinmart trong mua covid 19 Bộ Công Thương khuyến cáo người dân không tích trữ xăng dầu

TBCKVN - Việc mua tích trữ xăng dầu sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn phòng cháy chữa cháy, đe dọa tính mạng, ...

toi da san pham va phuong thuc mua sam tai vinmart vinmart trong mua covid 19 Masan “hiến kế” doanh nghiệp cùng bắt tay giảm giá thịt lợn

TBCKVN - Nếu doanh nghiệp chăn nuôi tập hợp lại, cùng bắt tay nhau đầu tư gây giống, phát triển đàn lợn, đặc biệt là ...

Quân Vương

Tin cũ hơn
Xem thêm