Tổng giám đốc Bavico Đinh Tiến Sử sa lưới

Cập nhật: 15:15 | 02/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Ngày 2/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa bắt giữ thành công đối tượng truy nã Đinh Tiến Sử (SN 1972, trú TP. Hồ Chí Minh) khi đối tượng đang lẩn trốn tại chung cư Vicoland (TP. Huế).

to ng gia m do c bavico dinh tien su sa luoi

Hòa Bình: Bắt Chánh văn phòng TAND huyện trốn truy nã 26 năm

to ng gia m do c bavico dinh tien su sa luoi

Lý do bất ngờ phải hoãn phiên xét xử vụ án "tín dụng đen" của Tập đoàn Nam Long

to ng gia m do c bavico dinh tien su sa luoi

Quảng Ninh: Truy nã Giám đốc lừa đảo tiền tỷ rồi bỏ trốn

Được biết, đối tượng Đinh Tiến Sử là Tổng Giám đốc Cty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Bạch Việt và cũng là chủ khách sạn Bavico Nha Trang và Bavico Đà Lạt .

to ng gia m do c bavico dinh tien su sa luoi
Đối tượng Đinh Tiến Sử

Bước đầu, Cơ quan điều tra hình sự Bộ Quốc phòng xác định, ông Sử có hành vi bán căn hộ đang thế chấp tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) cho nhiều người dân tại 2 dự án khách sạn Bavico Nha Trang và Bavico Đà Lạt. Các khách hàng mua căn hộ du lịch tại khách sạn Bavico International Hotel Nha Trang đã nhiều lần căng băng rôn đòi quyền lợi và có đơn kêu cứu lên các bộ, ngành TƯ. Đây là khách sạn được xây dựng trên đất quốc phòng, tại số 2, Phan Bội Châu, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 24/10/2019, đối tượng Sử đã bị Cơ quan điều tra hình sự Bộ Quốc phòng khởi tố về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; khi bị khởi tố và tống đạt quyết định khởi tố thì bị can Sử không có mặt tại nơi làm việc, nơi cư trú.

Trước đó, Đinh Tiến Sử đã bị Viện kiểm sát nhân dân TP. Nha Trang truy tố về tội chứa mại dâm.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh đang làm thủ tục để bàn giao đối tượng cho cơ quan điều tra hình sự Bộ Quốc phòng để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Hùng Dũng

Tin liên quan