"Tình địch" Honda SH sở hữu diện mạo đẳng cấp: "Chấp" xăng tăng, giá bán "đánh bại" Vision

Cập nhật: 06:30 | 17/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong cuộc đua tranh dành thị phần xe máy điện đang rất "hot" tại Việt Nam, một trong những hãng xe điện có mặt khá sớm trên thị trường Việt là Pega với tiền thân là HK Bike. Một mẫu xe nhà Pega với thiết kế khá giống SH đã chiếm số đông trong lòng khách hàng Việt.

Giá xe máy Honda SH Mode 2023 mới nhất ngày 17/3 tại TP.HCM: Chênh cao "chót vót"

Giá xe máy Honda Future bỗng "hạ nhiệt": Chỉ 28 triệu "rước" ngay "đồ hiệu"

Lộ diện mẫu xe máy "tí hon" với diện mạo trong mơ: Giá "hạt rẻ", mức "ăn" xăng hết hồn

Hãng xe máy điện Việt Nam Pega đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình tại Hà Nội với tên gọi Pega S. Thiết kế tổng thể thì thực sự chiếc xe điện Pega-S có kiểu dáng rất giống với mẫu xe Honda SH phiên bản cũ. Thế nhưng, đi vào chi tiết thì chiếc xe lại mang khá nhiều nét khác biệt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về ngoại hình, xe sở hữu kiểu dáng to cao, đồ sộ hơn hầu hết các mẫu xe máy điện trên thị trường hiện tại. Điểm trừ lớn nhất dành cho chiếc xe là cân nặng với trọng lượng lên tới 155kg.

Ngoài các nét đẹp bóng bẩy của các chi tiết mạ crôm cùng với bộ đèn full LED thì nhìn chung, đây vẫn là một mẫu xe máy điện đẹp nhưng hao hao ý tưởng từ SH khá nhiều. Pega đã trang bị cho chiếc xe động cơ mới PMSM với bộ truyền động bằng dây cu-roa, hệ thống đèn full LED, khóa thông minh chống trộm và khung thép mới bền bỉ, cốp rộng, sạc thiết bị di động, phanh an toàn CBS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiệu suất động cơ của mẫu xe Pega-S đạt công suất cực đại 4.000W, mô men xoắn cực đại 140Nm, tốc độ tối đa cho phép 65km/h và khả năng chống nước ngang ngửa với Iphone X (tương đương chỉ số IP67). Đặc biệt, chiếc xe với dung lượng ắc quy 32Ah sạc đầy sau 8 tiếng và tuổi thọ hơn 4 năm sẽ đi được quãng đường 120km cho một lần sạc đầy.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chiếc xe cũng như nhiều xe máy điện khác sở hữu 2 chế độ lái bao gồm ECO và Sport cho 2 khả năng hoạt động khác nhau. Chế độ Eco sẽ giúp tiết kiệm năng lượng cho xe với mức ga yếu hơn, chế độ Sport sẽ giúp tăng sức mạnh cho những cú tăng ga tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Chiếc Pega-S hiện tại là 32.900.000 đồng và đang được bán ra 4 màu: Đen, Xanh, Đỏ và Trắng.

Chiếc xe máy đậm chất châu Âu chinh phục hàng vạn thiếu nữ: Giá "hạt dẻ" lại "ăn" xăng cực ít

Mẫu xe máy tay ga DK Crea Mono 50cc mang kiểu dáng đậm chất Châu Âu cùng với vẻ đẹp đẳng cấp, lịch lãm và ...

Top 5 mẫu xe máy 160cc "dành tặng" phái mạnh: Thiết kế "ăn khách" bậc nhất tại Việt Nam

Honda SH, Yamaha NVX, Air Blade, Honda Vario... là những lựa chọn xe máy tay ga có động cơ xấp xỉ 160cc tại thị trường ...

Bảng giá xe côn tay Honda 2023 mới nhất nửa cuối tháng 3/2023: "Bay màu" gần 20 triệu!

Honda là hãng xe máy thương hiệu Nhật Bản có mặt sớm nhất tại Việt Nam hơn chục năm trước. Xe máy Honda đã chiếm ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm