"Tình địch" của Honda Vision mở bán với thiết kế siêu hot, trang bị số 1: Giá chỉ 33 triệu

Cập nhật: 05:00 | 21/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu xe máy tay ga cỡ nhỏ Suzuki NEX Crossover 2023 đã chính thức được giới thiệu tại Campuchia. Chiếc xe được xem là đối thủ nặng ký của Honda Vision về cả dáng lẫn giá.

Xe máy Honda Vario "trượt giá về đáy" thấy không tưởng: Hàng ngoại giờ "rẻ như thanh lý"

Chiếc xe máy "đối đầu" với Air Blade sở hữu diện mạo "ăn khách": Giá "hạt dẻ"

"Nữ hoàng" xe máy tay ga "quyết đấu" với SH Mode giá chỉ 55 triệu: Liệu có xứng đáng?

Suzuki NEX Crossover 2023 có thay đổi về tùy chọn màu sắc và nâng cấp ở một số trang bị, tính năng. Chiếc xe được xây dựng dựa trên một mẫu xe hiện có như xe máy tay ga NEX ở hạng 110 cc. Suzuki NEX Crossover 2023 có thể được xem là đối thủ tiềm năng của Honda Vision nếu như được mở bán ở Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu như Honda Vision có thiết kế sang trọng, hiện đại thì Suzuki NEX Crossover 2023 lại hướng đến vẻ thể thao, cá tính. Suzuki NEX Crossover 2023 sẽ bổ sung thêm các tính năng dành cho mục đích sử dụng off-road.

Suzuki NEX Crossover 2023 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 115 cc, 4 thì, làm mát bằng không khí. Bằng cách sử dụng công nghệ động cơ SEP - một công nghệ làm mát được phát triển bởi công ty, động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 9,1 mã lực (PS) tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đi cùng với đó là hộp số tự động vô cấp CVT dẫn động dây đai. Xe được đi kèm với hệ thống treo sau dạng monoshock gắn bên, đây là sự khác biệt giữa các xe tay ga cùng loại. Hầu hết thường sử dụng hệ thống treo sau đôi. Điều này giúp xe có hệ thống treo linh hoạt hơn.

Suzuki NEX Crossover 2023 được trang bị hệ thống phanh phía trước và phanh tang trống ở phía sau. Vành xe là loại hợp kim 14 inch, đi kèm lốp không săm kích thước 80/90-14M/C 40P và 90/90-14M/C 46P. Chiếc xe có phần yếu thế hơn Honda Vision về trang bị khi chỉ sử dụng đèn pha dạng halogen.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe cũng có màn hình LCD kỹ thuật số toàn phần cung cấp các thông số như tốc độ, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, dưới yên xe dù được lắp đặt bình xăng 3,6 lít nhưng không gian chứa đồ khá ít. hoặc 1 mũ bảo hiểm hở cằm.

Hiện tại, Suzuki NEX Crossover 2023 sẽ được phân phối với 3 tùy chọn về màu, bao gồm màu xanh lam với sọc cam, màu vàng với sọc đỏ và màu đen với sọc trắng. Suzuki NEX Crossover 2023 hiện được bán ra với mức giá 33 triệu đồng.

Giá xe máy Yamaha Janus mới nhất ngày 21/5: Giảm cực sâu, "câu dẫn khách"

Những ngày cuối tháng 5/2023, giá xe máy Yamaha Janus đang được bán ra với mức ổn định và kèm theo khuyến mãi là một ...

Chiếc xe máy nhà Honda "gây bão" với ý tưởng có 1-0-2: Thiết kế thu hút loạt "tay chơi"

Vừa qua, Honda Cub House tại Thái Lan đã chính thức trình làng mẫu xe máy Dax Tamiya Limited Edition, sản phẩm nằm trong bộ ...

"Siêu phẩm" mới toanh nhà Suzuki trang bị cực khủng: Đẹp không lối thoát

Nguồn tin từ Indonesia cho biết, hãng xe máy Suzuki tại nước này có lẽ đang chuẩn bị kế hoạch để sản xuất một phiên ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm