Tin tức đầu tư dự án mới nhất ngày 28/5

Cập nhật: 08:00 | 28/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Cập nhật tin tức đầu tư dự án mới nhất chiều ngày 28/5: Chấp thuận đầu tư 4 khu đô thị phía tây TP Đà Nẵng; Bà Rịa - Vũng Tàu: Quy hoạch Hồ Tràm khu du lịch - nghỉ dưỡng mới của vùng Đông Nam Bộ;...

Chấp thuận đầu tư 4 khu đô thị phía tây TP Đà Nẵng

4 khu đô thị này nằm ở khu vực phía Tây và Tây Bắc TP Đà Nẵng, tổng mức đầu tư gần 3.700 tỉ đồng.

Theo Báo Đà Nẵng, trong tháng 5/2020, TP Đà Nẵng vừa có các văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư đối với 4 dự án khu đô thị thuộc khu vực phía Tây và Tây Bắc thành phố.

Theo dự kiến, tổng mức đầu tư cho 4 dự án khu biệt thự sinh thái nói trên khoảng 3.678 tỉ đồng. Thời gian thực hiện các dự án là 50 năm kể từ ngày ban hành văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư.

Cả 4 dự án đô thị sinh thái này đều nằm quanh hai trục giao thông lớn là đường Hoàng Văn Thái nối dài và đường tránh Nam Hải Vân – Túy Loan, thuộc hai xã Hòa Sơn và Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

tin tuc dau tu du an moi nhat ngay 285

Bà Rịa - Vũng Tàu: Quy hoạch Hồ Tràm khu du lịch - nghỉ dưỡng mới của vùng Đông Nam Bộ

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có cuộc họp với nhóm tư vấn để nghe báo cáo đồ án Quy hoạch chung xây dựng đô thị Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến năm 2030

Mục tiêu của việc lập Quy hoạch là xây dựng đô thị Hồ Tràm thành một trung tâm hành chính, khu vực quan trọng trong hành lang phát triển kinh tế dịch vụ, du lịch; tạo lập một môi trường sống thích hợp, hài hòa giữa các chức năng sản xuất, dịch vụ, du lịch, cảnh quan thiên nhiên, bảo vệ môi trường và đảm bảo an ninh quốc phòng; làm cơ sở pháp lý để tiếp tục triển khai quy hoạch chi tiết các khu chức năng thuộc đô thị, các quy hoạch ngành, thu hút nguồn vốn đầu tư và đề xuất các cơ chế chính sách thực hiện…

Liên danh Khánh Công - Đại Đồng đầu tư Trường Mầm non tư thục Đắk Nông

Liên danh Công ty TNHH MTV Thương mại xây dựng Khánh Công - Công ty TNHH Đại Đồng vừa được chỉ định thực hiện Dự án Trường Mầm non tư thục Đắk Nông. Trước đó, theo kết quả sơ tuyển nhà đầu tư được công bố vào tháng 5/2019, Liên danh này là nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển.

Dự án có tổng vốn đầu tư do Nhà đầu tư đề xuất là 28,714 tỷ đồng. Diện tích sử dụng đất của Dự án là 4.645 m2. Thời gian xây dựng và hoàn thành công trình là 24 tháng, kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

Dòng chảy của nhà đầu tư phía Bắc dồn về Kỳ Co Gateway

Giới đầu tư địa ốc phía Bắc đang đổ dồn vào Bình Định và các tỉnh duyên hải miền Trung để tìm kiếm cơ hội đầu tư địa ốc vì giá đất ở khu vực này còn khá“mềm”, sức bật trong tương lai lớn cùng những tiềm năng về hạ tầng, kinh tế hiện hữu ngày càng rõ nét. Khu vực này được dự đoán sẽ là một trong những điểm thu hút của thị trường bất động sản duyên hải miền Trung trong năm 2020.

tin tuc dau tu du an moi nhat ngay 285

Tin tức đầu tư dự án mới nhất ngày 27/5

KTCKVN - Cập nhật tin tức đầu tư dự án mới nhất chiều ngày 27/5: Thông tin gọi đầu tư, kết quả sơ tuyển đầu ...

tin tuc dau tu du an moi nhat ngay 285

Tin tức đầu tư dự án mới nhất ngày 26/5

KTCKVN - Cập nhật tin tức đầu tư dự án mới nhất ngày 26/5: Thông tin gọi đầu tư, kết quả sơ tuyển đầu tư ...

tin tuc dau tu du an moi nhat ngay 285

Tin tức đầu tư dự án mới nhất ngày 25/5

KTCKVN - Cập nhật tin tức đầu tư dự án mới nhất ngày 25/5: Thông tin gọi đầu tư, kết quả sơ tuyển đầu tư ...

Diệp Quỳnh