Tin nóng bóng đá tối 27/10: Chủ tịch Barca không chấp nhận từ chức

Cập nhật: 16:27 | 27/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Chủ tịch Barca không chấp nhận từ chức; Liverpool mất 3 trụ cột ở Champions League;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Chủ tịch Barca không chấp nhận từ chức

Chủ tịch Barca Josep Bartomeu từ chối từ chức dù phải chịu sức ép từ một cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm diễn ra vào ngày 1/11. Sức ép càng tăng lên khi Barca thua Real Madrid và dẫn đến một cuộc họp bất thường của hội đồng quản trị vào hôm qua.

Tuy nhiên, Bartomeu vẫn khẳng định sẽ không bao giờ từ chức khi chưa hết nhiệm kỳ. Nhưng ông sẽ bị lật đổ nếu cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm của 154.000 thành viên CLB có hơn 66,6% phiếu bầu chống lại.

2436-barca
Chủ tịch Barca - Josep Maria Bartomeu.

Liverpool mất 3 trụ cột ở Champions League

Theo đó, bộ ba Thiago Alcantara, Naby Keita và Joel Matip sẽ bỏ lỡ trận gặp Midtjylland ở vòng bảng Champions League. Cả 3 cầu thủ đều không có thể lực tốt nhất nên HLV Klopp không muốn mạo hiểm sử dụng. Nhưng Thiago, Keita và Matip có thể sẽ góp mặt ở trân gặp West Ham ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Kroos muốn giải nghệ ở Real Madrid

Mới đây đích thân cầu thủ người Đức đã lên tiếng khẳng định mong muốn được giải nghệ trong màu áo Real Madrid.

“Tôi luôn muốn trở lại Đức bởi vì đây là quê hương tôi và tôi hiểu ngôn ngữ ở đó. Nhưng tôi rất thích cuộc sống tại Madrid và được thi đấu cho Real.

Tôi nhận được một vài lời đề nghị nhưng tôi chưa bao giờ đàm phán với các CLB khác. Ưu tiên của tôi luôn là giải nghệ ở Real Madrid”.

MU gia nhập cuộc đua Adama Traore

Tờ The Sun đưa tin, MU là đội mới nhất bước vào cuộc đua giành chữ ký của Adama Traore. Trước đó, Traore được Liverpool, Juventus và Barca đưa ra đề nghị chuyển nhượng. Một trở ngại với MU và các đối thủ là Woves yêu cầu giá chuyển nhượng Traore không thấp hơn con số 80 triệu bảng. Nuno Mendes hiện cũng là mục tiêu theo đuổi cùng lúc của cả Arsenal, Atletico Madrid, Juventus, Liverpool.

Aguero tái phát chấn thương

Sergio Aguero mới trở lại không lâu sau chấn thương. Thế nhưng sau trận hòa 1-1 với West Ham, tiền đạo người Argentina tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ. Anh đã được thay ra sau giờ nghỉ giữa hiệp 1. Theo HLV Pep Guardiola đó có thể là chấn thương gân khoeo.

3 "ông lớn" đại chiến vì SAO Serie A

Theo Calcio Mercato, Inter Milan, AC Milan và Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chân sút ghi tới 5 bàn/4 trận ở Serie A, Andrea Belotti. Ngôi sao người Italia gắn bó với Torino từ năm 2015 và chỉ còn hợp đồng tới mùa hè 2022.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm