Tin nóng bóng đá tối 24/2: Ronaldo thu về 29 tỷ đồng cho mỗi bài đăng trên Instagram

Cập nhật: 17:38 | 24/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo thu về 29 tỷ đồng cho mỗi bài đăng trên Instagram; VFF lên tiếng về hợp đồng của HLV Park Hang Seo;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo thu về 29 tỷ đồng cho mỗi bài đăng trên Instagram

Ronaldo là ngôi sao số một trên mạng xã hội với số người theo dõi cực khủng. Theo công bố mới đây của Bonus Finder, Ronaldo dẫn dầu Top 20 ngôi sao thể thao kiếm tiền nhiều nhất từ mạng xã hội. Cụ thể, Ronaldo bỏ túi tới gần 1,25 triệu USD (gần 29 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng trên Instagram.

3558-ronaldo-tiyn
Ronaldo là 'vua' trên MXH Instagram.

VFF lên tiếng về hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Trong những ngày vừa qua, hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam trở thành câu chuyện được giới truyền thông trong và ngoài nước quan tâm. Nhất là có những tin đồn xoay quanh việc LĐBĐ Hàn Quốc đưa ông Park vào danh sách ứng viên làm HLV trưởng cho ĐTQG nước này.

Mới đây, phía VFF lên tiếng khẳng định không có chuyện đôi bên đường ai nấy đi khi hợp đồng chưa đáo hạn. Hợp đồng của đôi bên còn có giá trị đến 31/1/2022.

MU chốt tương lai Lingard

Theo tờ The Times, MU đã quyết định sẽ không cho West Ham có cơ hội mua đứt Lingard vào cuối mùa 2020/21. Điều này đồng nghĩa cầu thủ người Anh vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ.

Để được ra sân cho MU mùa tới, Lingard chắc chắn cần phải tiếp tục duy trì phong độ bùng nổ như hiện tại.

HLV Mourinho nhắm thủ môn mới cho Tottenham

Thủ môn Hugo Lloris chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và đang được PSG của thầy cũ Mauricio Pochettino chèo kéo. Theo Daily Mail, Tottenham sẽ chiêu mộ Nick Pope của Burnley nếu tuyển thủ Pháp chọn cách ra đi. Nick Pope luôn là một trong những thủ môn ổn định nhất Ngoại hạng Anh những năm trở lại đây.

Chelsea mất 2 trụ cột ở trận lượt về với Atletico

HLV Thomas Tuchel sẽ phải đối mặt bài toán nhân sự không dễ có lời giải ở trận lượt về khi bộ đôi tiền vệ chủ chốt, Mason Mount cùng Jorginho bị treo giò. Mount bị trọng tài Felix Brych phạt thẻ vàng chỉ sau 35 giây bóng lăn vì pha phạm lỗi với Joao Felix. Đến phút 64, tới lượt Jorginho bị cảnh cáo, cũng bởi tình huống ngăn chặn tài năng trẻ người Bồ Đào Nha bên phía Atletico.

Kimmich đi vào lịch sử UCL

Ở trận đại thắng 4-1 của Hùm xám với Lazio rạng sáng nay, Joshua Kimmich đã đạt được cột mốc cá nhân vô cùng ấn tượng. Tính cả trận thắng Lazio, Joshua Kimmich đã có 38 chiến thắng ở trận đấu thứ 50 của mình trong sự nghiệp tại Champions League. Tiền vệ người Đức đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ giành nhiều chiến thắng nhất ở 50 trận đầu tiên tại đấu trường này.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm