Tin nóng bóng đá tối 21/5: Juventus sắp có thêm tân binh từ Real Madrid?

Cập nhật: 18:00 | 21/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Juventus sắp có thêm tân binh từ Real Madrid;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus sắp có thêm tân binh từ Real Madrid

Theo Diaro Gol, đích thân tiền đạo Ronaldo đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Isco rời Real Madrid tới Juventus ở phiên chợ Hè năm nay.

Khi còn thi đấu ở Bernabeu, Ronaldo và Isco có mối quan hệ tốt, họ rất hiểu nhau trong thi đấu. CR7 đang thuyết phục Isco về Allianz Stadium, để cùng chinh phục những danh hiệu lớn.

Để hy vọng có được chữ ký của Isco, Juventus sẵn sàng chi ra 40 triệu euro.

tin nong bong da toi 215 juventus sap co them tan binh tu real madrid
Ronaldo và Isco

AC Milan nhắm "Van Persie mới" của MU

Theo Tuttosport, AC Milan đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Mason Greenwood của MU ở Hè 2020. Mùa giải năm nay Greenwood là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU. Ngôi sao sinh năm 2001 trưởng thành vượt bậc, anh ghi tới 12 bàn trên mọi mặt trận, đó là thành tích ấn tượng với một cầu thủ chỉ mới 18 tuổi.

Để hy vọng có được Greenwood, AC Milan sẵn sàng chi ra 5 triệu euro để mượn anh ở mùa giải 2020/21, đội bóng thành Milan cũng hứa hẹn sẽ trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ người Anh.

Newcastle lên kế hoạch "hút máu" toàn diện Real Madrid

Đội bóng sắp đổi chủ Newcastle đang lên kế hoạch hỏi mua 2 tiền vệ của Real Madrid là James Rodriguez và Gareth Bale. Nếu như Bale là mục tiêu tương đối khó khăn bởi mức lương và tầm ảnh hưởng của ngôi sao xứ Wales vẫn là rất lớn tại Bernabeu thì James có vẻ sẽ là cái tên hợp lý và dễ mua hơn đối với đội bóng nước Anh.

HLV Solskjaer muốn giữ Diogo Dalot

Theo ESPN, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn giữ chân hậu vệ Diogo Dalot bất chấp sự quan tâm từ Barcelona. Trước đó, đã có nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ra đi trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy vừa tiết lộ rất muốn Dalot ở lại cạnh tranh suất đá chính cũng như làm phương án dự phòng cho các vị trí hậu vệ cánh.

Chelsea tiếp tục gắn bó với thủ môn kỳ cựu

Chelsea mới đây đã thông báo thủ thành Willy Caballero đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với đội chủ sân Stamford Bridge. Thủ môn kỳ cựu người Argentina vui mừng phát biểu: "Tôi hạnh phúc với quyết định này. Thật vinh dự khi là một phần của đội bóng và đại gia đình Chelsea. Đây là khoảng thời gian khó khăn cho tất cả mọi người, bởi vậy, tôi thực sự cảm kích và biết ơn vì cơ hội này".

HLV Klopp sẵn sàng đối phó với kì nghỉ hè ngắn vì Covid-19

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Hôm nay, chúng tôi và các cầu thủ đã bắt đầu trở lại tập luyện dù không ở cường độ quá cao nhưng họ cũng đã dần trở lại với nhịp độ tập luyện.

Chúng tôi không biết chính xác chúng tôi có bao nhiêu thời gian, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ có một khoảng thời gian đủ để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải này. Thực tế, cả mùa giải sau nữa, tôi nghĩ chúng tôi sẽ không có quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi giữa hai mùa giải.

Tôi không biết chính xác là bao lâu nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể sẵn sàng đối phó với hoàn cảnh phải nghỉ ít hơn giữa hai mùa giải.”

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm