Tin nóng bóng đá tối 19/1: Leicester City đại chiến Chelsea

Cập nhật: 17:16 | 19/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Leicester City đại chiến Chelsea; Real Madrid sẽ đón "siêu hậu vệ" từ Đức;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Leicester City đại chiến Chelsea

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, Leicester City có cuộc dụng độ Chelsea (1h, 20/1), Leicester sẽ chiếm ngôi đầu bảng nếu đánh bại Chelsea, nhưng một thắng lợi cho "The Blues" sẽ đưa họ áp sát top 4.

Leicester City đang có phong độ khá tốt với chỉ 1 trận thua trong 8 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó Chelsea thi đấu không thực sự thuyết phục thời gian qua và hiện đang kém Leicester City 6 điểm ở vị trí thứ 6.

1443-bong-ya
Leicester City vs Chelsea

Lampard thừa nhận nhớ Hazard

Trước trận đấu với Leicester, HLV Lampard đã thừa nhận rằng Chelsea đang sở hữu đội hình không có kinh nghiệm. “Mọi người đã chào đón chúng tôi như những kẻ thách thức danh hiệu, nhưng chúng tôi có một đội hình trẻ trung. Chúng tôi không có Hazard đóng góp 50% số bàn thắng hoặc kiến tạo. Chúng tôi không có Diego Costa ghi được 30 bàn thắng hay Fabregas”, Goal dẫn lời HLV Lampard.

Real Madrid sẽ đón "siêu hậu vệ" từ Đức

Tờ Marca tại Madrid vừa ném một “quả bom” đáng chú ý trên mặt báo hôm nay. Tờ nhật báo thể thao này cho biết CLB Real Madrid đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với hậu vệ David Alaba từ Bayern Munich và Alaba sẽ gia nhập Real vào mùa hè 2021 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Huyền thoại MU bênh vực Solskjaer

“Tôi đã chỉ trích MU trong bốn hoặc năm năm qua, vì vậy tôi sẽ không ngồi đây để bảo vệ họ khi không cần thiết. Nhưng ở trận đấu tại Anfield, họ đã đấu với một đội bóng hàng đầu Liverpool và họ đang khẳng định mình ở một vị thế trong giải đấu mà không ai nghĩ rằng họ sẽ có được”, huyền thoại Neville của MU lên tiếng.

Juventus theo đuổi tiền đạo Uzbekistan

Theo Calciomercato, Juventus đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Eldor Shomurodov của Genoa. Chân sút 25 tuổi người Uzbekistan mới gia nhập Genoa từ Rostov hồi mùa hè năm ngoái với mức giá 7,5 triệu euro. Sau 12 lần ra sân ở Serie A mùa này, Shomurodov đã ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo.

Lee Nguyễn sẽ được sử dụng ngay sau cách ly

Được biết, Lee Nguyễn đã có mặt tại Việt Nam vào ngày 8/1 vừa qua. Và nếu không có gì thay đổi thì cựu tiền vệ HAGL sẽ chính thức kết thúc giai đoạn cách ly để ra mắt CLB TP.HCM vào ngày 22 tới đây.

Các cầu thủ Arsenal không giúp được gì cho Ozil

Ozil đang trong quá trình hoàn tất thủ tục chuyển đến Fenerbahce dưới dạng cầu thủ tự do sau khi đạt được thỏa thuận với Arsenal về việc chấm dứt hợp đồng. Trung vệ Shkodran Mustafi tiết lộ rằng câu lạc bộ và các cầu thủ Arsenal đã không thể giúp được gì cho Ozil trong khoảng thời gian cựu tiền vệ người Đức gặp khó khăn tại Emirates.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm