Tin nóng bóng đá tối 16/9: Hà Nội FC cho khán giả vào sân trận Bán kết Cúp Quốc gia

Cập nhật: 17:07 | 16/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Hà Nội FC cho khán giả vào sân xem trận Bán kết Cúp Quốc gia; MU nguy cơ mất 11 người ngày ra quân;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Thị trường chứng khoán ngày 17/9/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Cập nhật giá vàng ngày 16/9/2020: Đồng loạt mất giá

Hà Nội FC cho khán giả vào sân xem trận Bán kết Cúp Quốc gia

Theo thông tin mới nhất thì Ban tổ chức sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa cho một lượng ít khán giả vào sân theo dõi trận Bán kết Cúp Quốc gia vào tối nay (19h15 ngày 16/9/2020).

Sẽ có khoảng 300 đến 400 khán giả vào sân theo dõi trận Bán kết Cúp Quốc gia. Đây là những khách mời đặc biệt, những khán giả đã nhận được vé mời từ phía BTC từ trước đó.

5806-hang-yyy
Ảnh minh họa

MU nguy cơ mất 11 người ngày ra quân

MU đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh đặc cách tạm thời bỏ qua vòng 1 Ngoại hạng Anh do kết thúc muộn các trận đấu ở mùa giải trước. Trong trận giao hữu gần nhất Solskjaer không có được sự phục vụ của 11 cầu thủ MU trong trận đấu này vì nhiều lý do.

11 cầu thủ gồm: Pogba, Matic, Mata, Fred, Wan Bissaka, Eric Bailly, Bruno Fernandes, Phil Jones, Mason Greenwood, Anthony Martial và Victor Lindelof.

Messi bỏ lỡ 3 trận của Barca

Cụ thể, Tiền đạo Lionel Messi có thể bỏ lỡ 3 trận đấu của Barca ở La Liga gặp Villarreal, Celta Vigo và Sevilla trong tháng tới nếu trở về khoác áo đội tuyển Argentina tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Bale và Hazard đang chán ghét Real?

Vì vấn đề thể lực và chấn thương nên Bale và Hazard không có tên trong danh sách thi đấu ở trận thắng Getafe. Theo chương trình truyền hình El Golazo de Gol của Tây Ban Nha, bộ đôi này đã có hành động không đẹp ở trận đấu hôm qua. Cụ thể, thay vì ở lại cổ vũ đồng đội như các cầu thủ khác của Real Madrid, Bale và Hazard đã ra về. Cả 2 rời trung tâm luyện tập của Kền kền trắng sau khi kết thúc buổi tập theo hình thức cá nhân.

Xác định đối thủ của MU tại Carabao Cup

Vượt qua Reading ngay trên sân khách, Luton Town đã ghi tên mình vào vòng 3 Carabao Cup và sẽ chạm trán MU. Đương kim vô địch Man City sẽ gặp Bournemouth, đội đã đánh bại Crystal Palace ở loạt “đấu súng” (hòa 0-0 sau 90 phút chính thức) với tỉ số 11-10. Liverpool đối đầu Lincoln City, Chelsea đụng độ Barnsley còn Tottenham làm khách trước Leyton Orient. Một ông lớn khác, Arsenal đã xác định được đối thủ từ trước là Leicester.

Havertz thừa nhận Premier League khó nhằn

Chia sẻ với tờ Evening Standard, tân binh của Chelsea chia sẻ. "Premier League quả thật khó nhằn hơn Bundesliga rất nhiều. Tôi đã cảm thấy điều đó ngay trong tập luyện và mọi chuyện rõ ràng hơn khi ra sân thi đấu. Tuy vậy, tôi rất vui khi có thể chơi 80 phút trước Brighton và hy vọng tuần sau tôi sẽ tiếp tục có cơ hội".

Tottenham quyết tâm tranh Gareth Bale với MU

Theo ESPN, HLV Mourinho đã gửi yêu cầu chiêu mộ Gareth Bale lên ban lãnh đạo Tottenham. Ông thầy người Bồ Đào Nha muốn bổ sung hàng công để san sẻ gánh nặng với Hary Kane. Một lợi thế khác của Tottenham trong thương vụ này là Bale từng khoác áo đội bóng thành London.

Biên Cương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm