Tin nóng bóng đá tối 15/9: Bale đồng ý tới Old Trafford?

Cập nhật: 17:34 | 15/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bale đồng ý tới Old Trafford?; “ông trùm” Chelsea chi 440 triệu bảng mua sắm;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Dự báo giá vàng ngày 16/9/2020: Tiếp đà leo cao

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 15/9: Bật tăng hàng loạt

Bale đồng ý tới Old Trafford?

Theo tiết lộ từ The Times, Gareth Bale đã đồng ý chuyển tới sân Old Trafford thi đấu dưới dạng cho mượn khi xác định không còn tương lai ở Santiago Bernabeu.

Hợp đồng của Bale với Real vẫn còn thời hạn 2 năm nhưng đang có dấu hiệu cho thấy “Kền kền trắng” muốn tống khứ anh đi ngay lập lức. Điều này thông qua việc hình ảnh chân sút người Xứ Wales quảng cáo áo đấu mùa tới đã bị CLB xóa sạch và chỉ còn Karim Benzema, Marcelo, Sergio Ramos và Marco Asensio xuất hiện.

3243-bale
Gareth Bale.

“ông trùm” Chelsea chi 440 triệu bảng mua sắm

Theo những thống kê tài chính Swiss Ramble nghiên cứu độc lập về các CLB Premier League trong 5 năm trở lại đây, Chelsea chính là đội bóng nhận nguồn tiền nhiều nhất từ vị tỉ phú Roman Abramovich với 440 triệu bảng. Riêng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, báo chí Anh tiết lộ đội bóng thành London đã tiêu ngót nghét hơn 235 triệu bảng.

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ Lautaro Martinez

Tin từ truyền thông Tây Ban Nha (Mundo Deportivo) và tờ Sport Mediaset cho hay Real và Inter đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng cho Martinez. Theo đó đội bóng Hoàng gia TBN sẽ bỏ ra 100 triệu euro (khoảng 92 triệu bảng) để sở hữu chân sút 23 tuổi. Đây cũng chính là mức phí giải phóng hợp đồng giữa Martinez và Inter Milan.

Pirlo yêu cầu Juventus mua thêm tiền đạo

Mới đây, tân HLV của Juventus, Andrea Pirlo đã lên tiếng khẳng định nhà vô địch Serie A 9 mùa giải liên tiếp cần phải bổ sung thêm tiền đạo nhằm chinh chiến cho mùa giải mới. Cụ thể, theo cựu tiền vệ lừng danh người Italia, Juventus đang phụ thuộc quá nhiều vào siêu sao Cristiano Ronaldo, trong khi những cái tên còn lại trên hàng công không đảm bảo yêu cầu.

Lộ bến đỗ mới của Romero

Sự xuất hiện của Dean Henderson khiến Sergio Romero chỉ còn là thủ môn số 3 của MU. Chính vì vậy theo El Intransigente (Argentina), ngôi sao 33 tuổi đang cân nhắc trở lại Argentina khoác áo Racing Club. Đây cũng là CLB mà anh gắn bó ở giai đoạn đầu sự nghiệp.

Lampard đổi ý, không muốn bán Kepa

Phát biểu sau trận đấu giữa Chelsea và Brighton (3-1), HLV Frank Lampard đã lên tiếng khẳng định muốn giữ chân Kepa, bất chấp những tin đồn về tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha: "Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của Kepa. Cậu ấy vẫn là thủ môn Chelsea và sẽ ở lại đây.

Arsenal nhắm thủ môn vô danh

Để thay thế thủ môn "số 2" Emiliano Martinez (coi như đã sang Aston Villa với giá 20 triệu bảng), Arsenal đang tìm kiếm một thủ thành mới để bắt dự bị cho Bernd Leno. Theo nguồn tin của Telegraph, Pháo thủ hiện nhắm đến Runar Alex Runarsson, người gác đền ít tên tuổi có quốc tịch Iceland thuộc biên chế CLB Ligue 1, Dijon.

Sao Real cân nhắc đề nghị từ Qatar

Nguồn tin thân Real Madrid, Marca cho biết Lucas Vazquez đã nhận được đề nghị cực kì hấp dẫn từ một CLB tại Qatar và đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai. Ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng đến hè 2021 nên BLĐ Los Blancos sẵn sàng để anh ra đi. Trước đó, Tottenham cùng Napoli đều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này.

Man City sẽ không bán Aguero

Tương lai của tiền đạo Sergio Aguero vừa được chính đội bóng chủ quản của anh là Man City đảm bảo khi HLV Pep Guardiola khẳng định chân sút người Argentina vẫn nằm trong kế hoạch của ông. Dù đã có dấu hiệu đi xuống phong độ vì tuổi tác nhưng kinh nghiệm thi đấu của Aguero vẫn là điều đội chủ sân Etihad đánh giá cao khi hàng công của họ đang không có được chiều sâu về nhân sự.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm