Tin nóng bóng đá tối 1/12: Sân Phú Thọ chính thức đăng cai SEA Games 31

Cập nhật: 17:32 | 01/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Atletico Madrid đại chiến Bayern Munich; Sân Phú Thọ chính thức đăng cai SEA Games 31;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 1/12: USD trong nước giảm mạnh

Vàng đang chi phối biến động tỷ giá USD chợ đen?

Sân Phú Thọ chính thức đăng cai SEA Games 31

Theo thông báo mới nhất từ CLB Phú Thọ thì sân bóng của họ đã được BTC SEA Games 31 lựa chọn để tổ chức các trận đấu vòng bảng môn bóng đá nam vào năm sau, bên cạnh sân Thiên Trường.

Sau khi vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 kết thúc, sân Phú Thọ và Thiên Trường cũng sẽ hoàn tất 'sứ mệnh lịch sử' của mình. Kể từ vòng bán kết, các cuộc đọ sức sẽ chỉ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

3047-phu-thy
Sân Phú Thọ chính thức được lựa chọn đăng cai SEA Games 31 sau khi sân Hàng Đẫy không kịp tiến độ sửa chữa.

Atletico Madrid đại chiến Bayern Munich

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Bayern Munich trong khuôn khổ cúp C1 châu Âu sẽ diễn ra vào lúc lúc 3h00 ngày 2/12. Bayern Munich đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này.

Trái ngược với một Bayern đã hết mục tiêu thì Atletico Madrid chắc chắn vào trận với quyết tâm cao nhất. Đại diện La Liga không chỉ muốn đòi món nợ đã vay ở lượt đi (thất bại nặng nề 0-4) mà họ còn muốn giành lấy tấm vé còn lại vào vòng 1/8 của bảng đấu.

Juventus hỏi mua Giroud và Emerson

Theo Tuttosport, đội bóng thành Turin dự định sẽ dưa về bộ đôi Olivier Giroud và Emerson của Chelsea. Juventus dự định chi 15 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng hứa hẹn sẽ tạo cơ hội để Giroud được ra sân thường xuyên. Còn với trường hợp của Emerson, đội ĐKVĐ Serie A cũng chi 15 triệu euro.

Xavi được hứa hen dẫn dắt Barca

Doanh nhân Victor Font được coi là ứng viên hàng đầu bởi ông không những cam kết đưa Barca trở lại với bản sắc xưa mà còn có trong tay một đội ngũ người tài sẵn sàng tới làm việc. Trong số đó nổi bật nhất sẽ là Xavi, tiền vệ huyền thoại của bóng đá TBN đang làm HLV ở Qatar nhưng đã được Font cam kết sẽ đưa về dẫn dắt CLB nếu ông đắc cử, đồng nghĩa Ronald Koeman sẽ lập tức mất việc.

Coutinho bỏ ngỏ khả năng trở lại Liverpool

Trả lời phỏng vấn sau trận Barcelona thắng Osasuna 4-0, Coutinho cho hay rất biết ơn CLB Liverpool vì những gì họ làm cho sự nghiệp của anh. Ngoài ra, tuyển thủ Brazil còn bày tỏ hi vọng có thể trở lại thi đấu cho đội chủ sân Anfield trong tương lai. Ở Barca hiện tại, Coutinho hiện không hạnh phúc và đang tính chuyện rời Nou Camp.

Eriksen quyết định rời Inter

Theo Calciomercato, Christian Eriksen đã quyết định anh sẽ rời Inter Milan vào tháng 1 tới vì không được HLV Conte trọng dụng. Trước đó, nhiều lãnh đạo Inter cũng xác nhận họ sẽ bán Eriksen nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Robertson phàn nàn VAR thiếu nhất quán

Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool cho biết sự thiếu nhất quán của VAR khiến anh và nhiều cầu thủ rất không bằng lòng, mặc dù Robbo thừa nhận anh đã phạm lỗi với Danny Welbeck dẫn tới quả penalty gỡ hòa 1-1 của Brighton trước Liverpool. “Tôi không có vấn đề với pha bóng của tôi, nhưng hôm Chủ nhật tôi thấy hai pha phạm lỗi tương tự với Rashford & Traore nhưng không được VAR kiểm tra, thậm chí Traore còn bị rút thẻ. Chúng tôi chỉ cần sự nhất quán”, Robertson nói.

Chấn thương của Chilwell không đáng lo ngại

Hậu vệ người Anh cho hay anh chỉ bị đau nhẹ ở mắt cá trong trận Chelsea hòa Tottenham ở Premier League. Vì thế, Ben Chilwell sẵn sàng cho chuyến làm khách của The Blues trước Sevilla ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vào ngày 3/12 tới.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm