Tin nóng bóng đá tối 11/1: Lewandowski tiếp tục nhận giải thưởng danh giá

Cập nhật: 17:38 | 11/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Lewandowski tiếp tục nhận giải thưởng danh giá; Inter Milan không tham gia chuyển nhượng mùa đông;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 11/1: USD chợ đen bật tăng

Tin nóng bóng đá sáng 11/1: Juventus thắng dễ, trở lại Top 4 Serie A

Lewandowski tiếp tục nhận giải thưởng danh giá

Với phong độ ấn tượng ở mùa giải trước, tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục nhận thêm những danh hiệu cá nhân đầy danh giá. Mới nhất, ngôi sao của Bayern Munich đã được vinh danh tại quê nhà Ba Lan với giải thưởng Nhân vật thể thao của năm 2020.

3622-lewan
Lewandowski có năm 2020 vô cùng ấn tượng.

Witsel nghỉ dài hạn cho Dortmund

Trong trận thắng Leipzig 3-1 vừa qua tiền vệ trụ Axel Witsel của Dortmund đã bị chấn thương phải rời sân, và chẩn đoán mới đây xác định Witsel đã bị rách mắt cá chân và sẽ phải nghỉ nhiều tháng. Đây sẽ là một trong những tổn thất lực lượng nặng nhất của Dortmund bởi Witsel là chuyên gia đánh chặn tốt nhất của CLB, và chấn thương đến với anh trong lúc Dortmund sáng trở lại cửa đua vô địch Bundesliga.

Lampard bị chê không biết dùng Havertz

Chia sẻ trên The Athletic, HLV của Bayer Leverkusen, ông Peter Bosz đã ngầm chê bai Frank Lampard vì không biết cách phát huy hiệu quả của Kai Havertz. Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định chưa nhìn thấy bất cứ ý tưởng nào của Lampard dành cho tiền vệ người Đức. Ông tỏ ra khá tiếc nuối khi Havertz chưa thể bùng nổ ở Chelsea như kì vọng.

Cựu sao MU Fellaini tính trở lại châu Âu

Chia sẻ trên La Derniere Heure, Marouane Fellaini thừa nhận đã tính tới khả năng trở lại châu Âu thi đấu. Royal Antwerp là 1 trong những CLB đã đánh tiếng muốn có tiền vệ này. Hiện tại, cựu sao MU vẫn còn hợp đồng 1 năm với Shandong Luneng.

Inter Milan không tham gia chuyển nhượng mùa đông

HLV Antonio Conte của Inter Milan mới đây đã xác nhận đội bóng Italia sẽ không tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay và không có ý định bổ sung tân binh. Conte cho biết ông sẽ xoay sở với những cầu thủ hiện có. "Hồi tháng 8 năm ngoái tôi đã thông báo về ý định của CLB. Chúng tôi chiêu mộ Hakimi vào tháng 4 và sẽ không có thêm một ai đến nữa".

AC Milan nhắm SAO West Ham

Tiền vệ thuộc biên chế West Ham, Felipe Anderson, hiện đang được cho mượn ở Porto, đã lọt vào tầm ngắm của AC Milan, theo nguồn tin từ DailyMail. Tại Porto, Anderson cũng mới chỉ ra sân 3 lần và nhiều khả năng West Ham sẽ gọi cầu thủ này về sớm hơn. Từng chơi cho Lazio trong giai đoạn 2013–2018, Felipe Anderson có thể là một sự bổ sung đáng giá cho AC Milan.

Dembele sắp đến Madrid

Theo Marca, vì điều kiện thời tiết xấu ở Madrid nên Moussa Dembele chỉ có thể đến thủ đô Tây Ban Nha để kí hợp đồng và ra mắt Atletico Madrid vào thứ Ba (12/1). Cũng theo nguồn tin này, Atletico đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo người Pháp từ Lyon đến hết mùa 2020/21 kèm điều khoản tùy chọn mua đứt với giá 33 triệu euro.

Ozil sẽ gia nhập giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ?

Tiền vệ người Đức Mesut Ozil đang trên đường gia nhập Fenerbahce, sau khi bị Arsenal đem bán. Ngôi sao sinh năm 1988 vừa đăng tải hình ảnh có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ và đó được xem là thông điệp ngầm của Ozil về việc đã đạt thỏa thuận để chuyển tới chơi bóng tại đất nước này.

Sokratis sắp rời Arsenal

Trả lời phỏng vấn báo chí, giám đốc điều hành của Genoa Zabarno tiết lộ trung vệ Sokratis sắp gia nhập đội bóng. "Chúng tôi đang đàm phàn, Sokratis là một cầu thủ tốt. Tôi không biết rõ nhưng nhiều khả năng cậu ấy sẽ gia nhập Genoa trong vài ngày tới". Arsenal đang rất muốn đẩy trung vệ người Hy Lạp cùng Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm