Tin nóng bóng đá: Trọng tài hàng đầu C1 bị bắt khẩn cấp

Cập nhật: 08:59 | 30/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Trọng tài hàng đầu C1 bị bắt khẩn cấp; Champions League tính đổi địa điểm chung kết;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Trọng tài hàng đầu C1 bị bắt khẩn cấp

Trọng tài Slavko Vincic, người làm nhiệm vụ ở giải đấu UEFA Champions League mùa này đã bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vì dính líu tới đường dây ma túy và mại dâm. Ông Vincic là trọng tài giám sát các trận đấu của Liverpool và Manchester City tại Champions League mùa này và đây là thông tin gây chấn động Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA.

tin nong bong da sang 305 trong tai hang dau c1 bi bat khan cap
Slavko Vincic cầm cói trong 1 trận đấu C1.

Champions League tính đổi địa điểm chung kết

Theo đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena COPE, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang tính toán việc sẽ chuyển địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League mùa này (dự kiến vào cuối tháng 8 năm nay).

Bởi nếu giữ nguyên việc tổ chức trên sân Ataturk Olympic (Istanbul) khi Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang vất vả chống chọi đại dịch Covid-19, UEFA sẽ bị thất thu nặng tiền vé và nhiều chi phí khác do nhiều khả năng trận đấu này phải diễn ra trên sân không khán giả.

UEFA đang tính kế sẽ trao vinh dự tổ chức trận chung kết năm nay cho SVĐ Da Luz (Ánh Sáng) ở thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha) thay sân Ataturk.

Douglas Costa đập tan những tin đồn về tương lai?

Cầu thủ sinh năm 1990 này liên tiếp dính chấn thương. Bởi vậy, mới xuất hiện những thông tin cho rằng Juventus sẽ bán Douglas Costa ở Hè năm nay

Mới đây chính người trong cuộc đã lên tiếng chia sẻ về tương lai: "Tôi còn hợp đồng dài hạn với Juventus và tôn trọng điều đó. Tôi đang nỗ lực qua đó lấy lại phong độ tốt nhất và đủ tự tin rằng mình có thể cạnh tranh vị trí đá chính".

"HLV tin tưởng vào tôi, các đồng đội cũng động viên tôi rất nhiều. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào ở Hè năm nay".

HLV Dortmund báo tin "sét đánh" về Haaland và đồng đội

Chia sẻ trước báo giới hôm qua (29/5), HLV Lucien Favre (Borussia Dortmund) cho biết: "Không may là, Mahmoud Dahoud sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này. Erling Haaland cũng sẽ không thể thi đấu trận gặp Paderborn (23h00 tối 31/5, vòng 29 Bundesliga)."

Cả Dahoud và Haaland đều dính chấn thương khi Dortmund thua Bayern Munich 0-1 ở trận "Siêu kinh điển nước Đức" vừa qua, khiến đội chủ sân Signal Iduna Park đã kém "Hùm xám xứ Bavaria" đến 7 điểm trong cuộc đua tranh chiếc đĩa bạc năm nay.

Atalanta và Sassuolo giải Serie A

Nhật báo thể thao nổi tiếng La Gazzetta dello Sport (Italia) cho hay, trận đấu giữa Atalanta và Sassuolo có thể là trận đấu đầu tiên khi Serie A nối lại mùa giải này.

Cũng theo tờ báo này, ban tổ chức Serie A đang cân nhắc tổ chức các trận đấu vào 3 mốc thời điểm 17h15', 19h30' và 21h45' các ngày cho mát mẻ do nếu đá vào buổi chiều mùa hè thì thời tiết tại xứ sở mỳ ống rất nóng bức.

Kagawa đối diện nguy cơ thất nghiệp

Theo tờ Goal, cựu danh thủ từng khoác áo Dortmund và MU - Shinji Kagawa có khả năng sẽ phải rời Real Zaragoza hè này, ngay cả khi đội chủ sân La Romareda có thể được thăng hạng từ Segunda lên La Liga.

Theo điều khoản hợp đồng đã ký, tiền vệ người Nhật Bản được hứa hẹn sẽ được tăng lương. Nhưng Zaragoza cho rằng đóng góp của Kagawa với CLB này quá khiêm tốn và họ đã từ chối thực hiện cam kết đó khi đội bóng đang gặp khó khăn tài chính vì dịch Covid-19.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm