Tin nóng bóng đá sáng 29/5: Serie A công bố ngày trở lại

Cập nhật: 11:54 | 29/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Serie A công bố ngày trở lại;  Barca sa thải một nửa đội ngũ "săn đầu người";…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 295 serie a cong bo ngay tro lai

Tin nóng bóng đá tối 28/5: Real gạ MU đổi Pogba lấy 4 SAO xịn

tin nong bong da sang 295 serie a cong bo ngay tro lai

Tin nóng bóng đá tối 27/5: MU săn 2 khẩu “đại pháo”

Serie A công bố ngày trở lại

Hàng loạt trang báo của Italia như La Gazzetta dello Sport, Tuttosport vừa khiến người hâm mộ bóng đá vỡ òa khi khẳng định, Serie A 2019/20 sẽ chính thức trở lại từ ngày 20/6 (giờ Italia). Đây là quyết định được đưa ra sau cuộc họp giữa Bộ trưởng bộ Thể thao Italia - Vincenzo Spadafora với đại diện Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC), Hiệp hội cầu thủ Italia và ban tổ chức Serie A.

Bên cạnh Serie A, Coppa Italia cũng được ấn định thời điểm tái xuất. Theo đó, hai cặp đấu thuộc khuôn khổ bán kết lượt về gồm Juventus - AC Milan (tỷ số lượt đi: 1-1), Inter Milan - Napoli (0-1) sẽ diễn ra vào ngày 13/6, còn trận chung kết diễn ra 4 ngày sau (17/6).

tin nong bong da sang 295 serie a cong bo ngay tro lai
Siêu sao Ronaldo hứa hẹn sẽ tạo nên những kỉ lục mới khi Serie A quay trở lại.

Barca sa thải một nửa đội ngũ "săn đầu người"

Theo tiết lộ từ Football Espana, Barca đã quyết định sa thải 50% số lượng tuyển trạch viên của CLB sau mùa giải 2019/20. Bên cạnh lí do chuyên môn, "gã khổng lồ xứ Catalunya" được cho là muốn cắt giảm chi tiêu vì khó khăn tài chính sau Covid-19.

"Người thừa" Real từ chối sang Ngoại hạng Anh

Mundo Deportivo tiết lộ tiền vệ James Rodriguez đã khước từ lời mời gọi từ các đội bóng Ngoại hạng Anh như Arsenal, Everton, Newcastle vì chỉ muốn gia nhập Atletico Madrid. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid muốn "tế thần" ngôi sao người Colombia cho MU để đổi lấy Paul Pogba.

Jesse Lingard thừa nhận đá tệ

Jessie Lingard là một trong những cầu thủ MU phải hứng chịu chỉ trích nhiều nhất do thi đấu không tốt. Bản thân tiền vệ người Anh cũng thừa nhận là "chưa tìm được chính mình" trước khi mùa giải bị tạm dừng bởi Covid-19. Lingard hy vọng sẽ lấy lại được phong độ khi Ngoại hạng Anh tái xuất vào tháng tới.

Ligue 1 không thay đổi quyết định

Trước việc Anh, Đức, Ý và Tây Ban Nha quyết định đá tiếp mùa giải 2019/20, nhiều CLB của Pháp đã yêu cầu chính phủ làm điều tương tự. Tuy nhiên, Thủ tướng Edouard Philippe vừa tái khẳng định Ligue 1 cùng các hạng đấu khác của Pháp đã kết thúc và các CLB nên chuẩn bị cho mùa giải mới bắt đầu từ tháng Tám tới.

Inter Milan tìm người thay thế Lautaro

Theo tin từ báo chí Anh, Inter Milan đang muốn chiêu mộ tiền đạo Lacazette từ Arsenal. Cầu thủ người Pháp được coi là phương án thay thế cho Lautaro Martinez, người có thể rời CLB vào mùa hè này. Bên cạnh đó, Inter cũng cần thêm tiền đạo khi trả Alexis Sanchez lại MU sau khi hết mùa giả này.

Sao trẻ PSG gặp nạn

Theo tin từ Pháp, thủ thành Marcin Bułka của PSG vừa gặp nạn tại quê nhà Ba Lan. Cầu thủ sinh năm 1999 đã không làm chủ được tốc độ và đâm chiếc Lamborghini trị giá 200.000 euro vào vệ đường. Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe của Bulka bị hư hỏng khá nặng nhưng rất may thủ môn của PSG vẫn bình an.

Sancho bị áp lực vì quá hay

Ngôi sao của Dortmund - Thomas Delaney tiết lộ đồng đội Jadon Sancho đang cảm thấy không thoải mái vì bị dư luận "soi" kĩ sau màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải 2019/20. Ngôi sao người Anh đã đóng góp 17 bàn, 20 kiến tạo cho Dortmund và được nhiều "ông lớn" như MU, Bayern Munich quan tâm.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm