Tin nóng bóng đá sáng 28/1: MU mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 08:12 | 28/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh; Barca chốt thời gian bầu cử tìm Chủ tịch mới;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh

MU đã không thể hiện được gì nhiều trước Sheffield và phải nhận thất bại 1-2. Trắng tay trên sân nhà, mạch trận bất bại của MU ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại. Quỷ đỏ đã chính thức để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, họ ít hơn đối thủ 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

1048-byng-xyp-hyng
MU tụt xuống vị trí thứ 2

Barca chốt thời gian bầu cử tìm Chủ tịch mới

Theo kế hoạch ban đầu, cuộc bầu cử chủ tịch mới của Barcelona diễn ra từ ngày 24/1. Tuy nhiên, vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và khó lường ở Tây Ban Nha, đặc biệt là xứ Catalunya nên Barcelona đã phải hoãn ngày bầu cử.

Sau cuộc họp diễn ra mới đây, ban lãnh đạo CLB Barcelona đã chốt thời gian bầu cử vào ngày 7/3/2021.

Juventus thắng đậm SPAL

Chiesa khép lại ngày thi đấu thành công của nhà ĐKVĐ Serie A bằng bàn ấn định tỷ số 4-0 tại tứ kết Cúp quốc gia Italia. Thắng giòn giã, Juventus đặt vé vào bán kết gặp Inter Milan. Đây là cơ hội của họ thanh toán món nợ đã vay Inter Milan ở Serie A, khi để thua kình địch 0-2 trên sân Giuseppe

Real đón tin vui từ Ramos

Real Madrid đón tin vui khi hậu vệ cánh Dani Cavarjal và trung vệ Sergio Ramos đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Levante. Dù vậy, hiện HLV Zinedine Zidane vẫn đang trong quá trình cách ly do nhiễm Covid-19.

Aubameyang dễ lỡ đại chiến

Những thông tin liên quan tới tình hình của Aubameyang khiến NHM Arsenal không khỏi lo lắng, bởi cuối tuần này "Pháo thủ" có trận đại chiến với MU. Trong phát biểu sau màn ngược dòng đánh bại Southampton 3-1 tại Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta cho biết Arsenal giành chiến thắng này cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và để ngỏ khả năng anh kịp trở lại ở đại chiến với MU cuối tuần này.

Martinez sắp ký tiếp hợp đồng với Inter

Tiền đạo Lautaro Martinez tiền gần tới việc ký hợp đồng mới với Inter Milan. Ngôi sao người Argentina dường như đã chấp nhận mức lương 5 triệu euro mỗi năm và ở lại "Nerazzurri" đến tháng 6/2024. Trước đó, Martinez muốn đến Barca nhưng đội bóng này gặp khó khăn về tài chính.

Cựu sao Liverpool đính chính tin đồn

Mới đây, cựu trung vệ của Liverpool Daniel Agger vừa lên tiếng đính chính về việc bị bắt tại Nga vì ủng hộ phe đối lập tại đất nước này. “Tôi biết có một số sự lo lắng ở đây. Tôi phải nói rằng chỉ có một Daniel Agger trên đời và tôi khẳng định với các bạn điều đó. Daniel Agger được nhắc tới tại Moscow không phải tôi. Tôi đang rất an toàn tại Tây Ban Nha”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm