Tin nóng bóng đá sáng 20/1: Ronaldo theo dõi lại MU trên Instagram

Cập nhật: 10:13 | 20/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo theo dõi lại MU trên Instagram; Chelsea lại thua, Lampard sắp mất ghế;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo theo dõi lại MU trên Instagram

Cộng đồng mạng mới đây đã lan truyền thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha theo dõi dõi trang Instagram chính thức của MU sau thất bại của Juventus. Trên trang cá nhân có hơn 255 triệu người hâm mộ, Cristiano Ronaldo theo dõi 463 tài khoản. Tiền đạo sắp bước sang tuổi 36 được cho là theo dõi đội bóng cũ MU, sau khi Juventus thất bại 0-2 trước Inter tại vòng 18 Serie A hôm 18/1.

1120-ronaldo
Ronaldo - CR7

Chelsea lại thua, Lampard sắp mất ghế

Tương lai của Lampard đang trở nên “ngàn cân treo sợi tóc” khi Chelsea lãnh thêm một trận thua nữa trước Leicester tại Ngoại hạng Anh. Đó là trận thua thứ 6 của đội chủ sân Stamford Bridge và thầy trò Lampard đang tạm đứng thứ 8 trên BXH.

Theo các chuyên gia, Andriy Shevchenko – một người cũ của Chelsea và cũng được chủ tịch Abramovich yêu quý sẽ ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại Chelsea.

Lampard không biết cách sử dụng Werner

Cựu HLV Leipzig, Ralph Hasenhuttl cho rằng trò cũ Timo Werner chơi quá rộng tại Chelsea và không phát huy được bản năng săn bàn. "Tôi biết Timo Werner rất rõ, và từng chứng kiến những giai đoạn sa sút của cậu ấy. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng ấy, trong phần lớn tình huống, là bởi lối chơi của đội bóng không phù hợp. Tôi nghĩ Werner đã không được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng".

Đội của Beckham bổ nhiệm Phil Neville

CLB Inter Miami, do David Beckham làm Chủ tịch, thay HLV trước thềm giải Nhà nghề Mỹ mùa 2021. "Chúng tôi vui mừng thông báo, Phil Neville sẽ là HLV cho mùa giải 2021. Ông sẽ bắt tay vào công việc, ngay sau khi xin xong visa lao động", thông báo từ trang chủ Inter Miami hôm 18/1 có đoạn.

"Wijnaldum muốn tiếp bước Cruyff và Koeman tại Barca"

Theo Danny Murphy, Georginio Wijnaldum sẽ coi việc chuyển đến Barcelona là một giấc mơ. Tiền vệ của Liverpool đang muốn tiếp bước các tiền bối Johan Cruyff và Ronald Koeman chơi tại sân Camp Nou.

Liverpool vẫn đang xem xét thương vụ Alaba

Real Madrid là ứng viên nặng ký sở hữu David Alaba nhưng theo tờ Bild, Liverpool vẫn đang xem xét đưa ra đề nghị. Hậu vệ người Áo sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào mùa hè tới và không tốn phí chuyển nhượng.

Bayern tính gửi Costa trở lại Juve

Theo Gazzetta Dello Sport, Bayern Munich chuẩn bị đưa Douglas Costa trở lại Juventus trong tháng này. Cầu thủ người Brazil chuyển đến Allianz Arena dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái nhưng vật lộn trong việc tìm kiếm vị trí chính thức.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm