Tin nóng bóng đá sáng 19/11: MU "săn" cựu HLV trưởng Man City?

Cập nhật: 11:45 | 19/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU "săn" cựu HLV trưởng Man City?; 2 trụ cột báo tin cực buồn cho MU;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 19/11/2020: USD về đáy hơn một tuần

Quốc hội thông qua phương án “giải cứu” Vietnam Airlines

MU "săn" cựu HLV trưởng của Man City?

Nguồn tin mới nhất từ Tuttosport và Sport Witness cho hay, ban lãnh đạo MU vừa đưa Roberto Mancini, đương kim HLV trưởng đội tuyển Italia vào tầm ngắm.

Thông tin này khiến tất cả "ngã ngửa" bởi Mancini từng có thời gian dẫn dắt đại kình địch của MU, Man City từ năm 2009 tới 2013. Giai đoạn này, chiến lược gia 55 tuổi giúp "nửa xanh thành Manchester" giành FA Cup 2010/11, siêu cúp Anh 2012 và đặc biệt, chức vô địch Ngoại hạng Anh 2011/12.

4312-man
HLV Mancini từng dẫn dắt Man City tới chức vô địch Ngoại hạng Anh 2011/12 sau khi vượt mặt chính MU. Đây được xem là chức vô địch kịch tính bậc nhất lịch sử giải đấu.

Juventus nhắm sao Wolves

Juventus đang đàm phán với Wolves về trường hợp của tài năng trẻ Pedro Neto. Cầu thủ 20 tuổi này vừa ra mắt tuyển Bồ Đào Nha ở trận giao hữu thắng Andorra 7-0. Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, nhà đương kim vô địch Serie A tự tin thành công bởi có mối quan hệ thân thiết với "siêu cò" Jorge Mendes, người đang đại diện cho Neto.

Southgate dự đoán thời điểm ĐT Anh đạt đỉnh cao

HLV Southgate tin rằng đội tuyển Anh sẽ đạt tới đỉnh cao trong 3 đến 5 năm nữa sau khi chứng kiến các học trò thi đấu ấn tượng trước Iceland.

“Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá ấn tượng và thật tốt khi các cầu thủ trẻ có bàn thắng. Đó là điều đặc biệt với họ. Đội hình của chúng tôi trong 3 tháng qua sẽ đạt đỉnh cao trong 3 đến 5 năm tới. Họ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm ở CLB và ĐTQG. Chúng tôi sẽ đầu tư thời gian vào họ. Chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ giỏi đang đạt đỉnh cao” - HLV Southgate chia sẻ sau trận đấu.

2 trụ cột báo tin cực buồn cho MU

Đội hình MU tổn thất nặng nề sau loạt trận của ĐTQG, theo đó trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Marcus Rashford đều dính chấn thương.

Conte muốn trở lại Anh

Tờ Football Italia dẫn lời HLV Conte: "Tôi còn 2 năm hợp đồng với Inter và rất muốn ở lại thêm nhiều năm nữa vì chúng tôi đang xây dựng những thứ căn bản. Tuy nhiên, chắc chắn trong tương lai tôi muốn trở lại Anh để có thêm trải nghiệm ở giải đấu mà tôi rất hào hứng".

Suarez, Salah dương tính lần 2 với Covid-19

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Ai Cập và Liên đoàn bóng đá Uruguay thông báo, Mohamed Salah và Luis Suarez đều nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, chỉ vài ngày sau khi bị phát hiện nhiễm chủng virus này.

Điều này cũng đồng nghĩa, hai siêu sao chắc chắn không thể góp mặt ở những trận đại chiến quan trọng ở Ngoại hạng Anh và La Liga cuối tuần này (Liverpool - Leicester City, Atletico Madrid - Barcelona).

CLB Nam Định thử việc trung vệ cao 1m83

Theo thông tin từ phía Nam Định FC thì đội bóng này đang thử việc một cầu thủ. Đó là hậu vệ Phương Hoài Trung Hiến từ CLB Tây Ninh.

Trung Hiến sinh năm 1996 gây ấn tượng ở ngoại hình khá lý tưởng với chiều cao 1m83, nặng 75kg. Trước khi tới Nam Định thử việc, cầu thủ này từng thi đấu ở vị trí trung vệ cho đội bóng hạng Nhất Tây Ninh.

Cavani có thể lỡ trận gặp West Brom vì lý do bất ngờ

Tiền đạo Edinson Cavani có thể lỡ trận đấu với West Brom khi LĐBĐ Uruguay xác nhận 7 trường hợp dương tính với Covid-19, tiền đạo của MU tiếp xúc gần với các trường hợp này trong thời gian vừa qua.

Hudson-Odoi lên tiếng về khả năng vô địch NHA của Chelsea

Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã khẳng định Chelsea đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu Leicester.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm