Tin nóng bóng đá sáng 19/1: Messi đánh người nguy cơ bị treo giò 12 trận

Cập nhật: 09:07 | 19/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi đánh người nguy cơ bị treo giò 12 trận; Van der Sar trao đổi về Van de Beek;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Foxconn sẽ sản xuất Macbook và IPad tại Bắc Giang, đầu tư 1,3 tỷ USD vào Thanh Hóa

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 19/1/2021: Đồng USD tiếp tục tăng cao

Messi đánh người nguy cơ bị treo giò 12 trận

Ở trận gặp Athletic Bilbao tranh Siêu cúp Tây Ban Nha mới đây, Messi đã dùng tay đánh ngã cầu thủ đội bạn.

Tờ Marca đưa tin Messi đang đối mặt án phạt nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF). Trong trường hợp Messi bị xác định đã có hành vi gây hấn, quá khích, mức phạt dành cho siêu sao người Argentina sẽ tăng. Thay vì bị cấm thi đấu từ 1 đến 3 trận, tiền đạo sinh năm 1987 đang đối mặt với án phạt treo giò tối đa lên đến 12 trận.

0543-messi-ynh
Messi có tới 3 thẻ đỏ trực tiếp trong sự nghiệp

Van der Sar trao đổi về Van de Beek

GĐTT Ajax Edwin van der Sar tiết lộ cuộc nói chuyện với phía MU về trường hợp của Donny van de Beek, do cầu thủ này chưa được sử dụng thường xuyên kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Chia sẻ trên tờ Ziggo Sport, Van de Sar cho hay: "Tôi có nói chuyện với nhiều người ở MU… Mọi thứ vẫn rất tuyệt vời, cậu ấy đang tập luyện rất tốt. Nhưng với Van de Beek bây giờ thật sự quá khó.”

Lingard mắc kẹt ở MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ Jesse Lingard ở lại đội hình MU thêm ít nhất 6 tháng. Theo ESPN, Lingard đang được Marseille, Porto, Inter Milan, Nice, Sheffield United, Tottenham và West Ham liên hệ để rời MU trong kỳ chuyển nhượng đông năm nay. Dù vậy, kế hoạch ra đi của tiền vệ người Anh có thể gián đoạn vì HLV Solskjaer.

Real Madrid nhắm Mbappe

Real Madrid tin rằng thời điểm tốt nhất để chiêu mộ Mbappe là vào mùa hè tới. Giám đốc thể thao Leonardo cũng vừa phát biểu rằng ông không cầu xin Neymar hay Mbappe ở lại khi hợp đồng của bộ đôi này chuẩn bị hết hạn vào năm 2022.

Milan xác nhận theo đuổi Tomori

Paolo Maldini xác nhận AC Milan đã theo đuổi Fikayo Tomori từ mùa hè. Cầu thủ của Chelsea chuẩn bị ra đi theo dạng cho mượn và AC Milan có thể là bến đỗ tiếp theo của anh.

Torreira sẽ sớm quyết định tương lai

Edu khẳng định Arsenal sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho Lucas Torreira khi việc đàm phán với Atletico Madrid vẫn đang được tiến hành. Cầu thủ người Uruguay ít được ra sân tại Atletico và Edu cho rằng ý định của Torreira sẽ là yếu tố mang tính quyết định tới tương lai của cầu thủ này.

Salah “sợ” Luke Shaw

Màn trình diễn tồi tệ của Mohamed Salah trước MU đã khiến dư luận đặt dấu hỏi về phong độ ghi bàn của tiền đạo người Ai Cập này, đặc biệt tỏ ra khá vô hại mỗi lần đối đầu hậu vệ trái Luke Shaw của MU. Cựu tiền đạo Chris Sutton khi đánh giá về Salah đã bình luận rằng dường như Salah “sợ” Shaw, ông nói: “Salah như một kẻ khù khờ mỗi lần đối đầu với Shaw, anh ta không dám đối đầu trực tiếp và điều đó giúp MU rất nhiều”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm