Tin nóng bóng đá sáng 18/11: Bồ Đào Nha thắng nghẹt thở Á quân World Cup

Cập nhật: 05:57 | 18/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá thế giới và quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bồ Đào Nha thắng nghẹt thở Á quân World Cup; Ngoại hạng Anh sắp đón khán giả trở lại;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 17/11: Tăng chiếm ưu thế

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 17/11: Đồng loạt giảm

Bồ Đào Nha thắng nghẹt thở Á quân World Cup

Lượt đấu cuối vòng bảng UEFA Nations League 2020/21, Bồ Đào Nha có chuyến làm khách của Croatia. Chải qua 90 gay cấn, Bồ Đào Nha thắng ngược Croatia với tỉ số 3-2 dù bị dẫn trước sau hiệp một.

Với việc Thụy Điển thua Pháp, Croatia cũng không phải quá buồn bởi họ không bị rớt xuống hạng B của Nations League mùa sau.

5412-ronaldo
Ronaldo có màn hội ngộ với Luka Modric.

Ngoại hạng Anh sắp đón khán giả trở lại

Tờ Daily Mail đưa tin, chính quyền Anh đang đẩy nhanh quá trình đưa khán giả trở lại Ngoại hạng Anh. Cột mốc được hướng tới là trước kỳ nghỉ Giáng sinh. Các bên liên quan thúc đẩy mạnh sau khi Thủ tướng Anh, Boris Johnson tuyên bố sẽ đưa "đám đông trên khán đài trở lại". Hiện tại, Covid-19 đang hoành hành trở lại nhưng Chính phủ Anh tự tin có thể khống chế.

Everton và Spurs nhắm Milik

Tờ The Sun khẳng định Everton và Tottenham đều quyết tâm có tiền đạo Milik của Napoli. Cầu thủ 26 tuổi có thể được chiêu mộ với giá khoảng 10 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Phía Napoli sẵn sàng bán Milik, cầu thủ chưa ra sân lần nào cho CLB ở mùa giải này.

Inter quan tâm Wijnaldum

Tờ Calcio Mercato đưa tin Wijnaldum đang là một trong những mục tiêu được Inter quan tâm. Quan chức Nerazzurri đã liên hệ với người đồng cấp ở Liverpool để hỏi về khả năng chiêu mộ Wijnaldum vào tháng Một. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng Liverpool cũng quyết tâm trói chân ngôi sao người Hà Lan.

MU chiêu mộ Sancho trong năm 2021

Tờ 90min khẳng định Man United sẽ trở lại thương vụ Sancho vào năm 2021, trước khi Euro diễn ra. MU đã không đáp ứng được yêu cầu về phí chuyển nhượng của Dortmund ở phiên chợ hè vừa qua và thương vụ dự kiến sẽ bế tắc nếu Dortmund kiên quyết không giảm giá.

Inter Milan săn Di Maria giá 0 đồng

Theo trang Tuttosport, Inter Milan đang rất quan tâm đến tiền vệ chạy cánh Angel di Maria (PSG). Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với đội đương kim vô địch Ligue 1 khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Khi đó, Inter có thể chiêu mộ Di Maria mà không mất bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào khi anh trở thành cầu thủ tự do.

Sterling kịp dự đại chiến Man City gặp Tottenham

Do dính chấn thương, Raheem Sterling đã bỏ lỡ trận đấu với Bỉ vào rạng sáng nay. Nhưng theo SportMail, chấn thương của Sterling không quá nghiêm trọng. Ngôi sao này có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu cùng Man City đối đầu Tottenham vào cuối tuần này ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Barca từ bỏ cơ hội mua Haaland

Chia sẻ trên Mundo Deportivo, cựu Giám đốc Javier Bordas cho biết Barca đã có cơ hội chiêu mộ Erling Haaland vào năm 2019 nhưng cuối cùng lại mượn Kevin Prince-Boateng. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan cũng bỏ qua Mbappe để chiêu mộ Dembele.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm