Tin nóng bóng đá sáng 18/1: MU bị Liverpool cầm hòa

Cập nhật: 11:49 | 18/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU bị Liverpool cầm hòa; Bóng đá Việt Nam gây được ấn tượng lớn;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá Euro hôm nay 18/1/2021: Đồng loạt “lao dốc”

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 18/1/2021: Đồng USD tăng không ngừng

MU bị Liverpool cầm hòa

Man United đã bỏ lỡ cơ hội tạo ra khoảng cách 6 điểm với Liverpool sau khi bị nhà ĐKVĐ cầm hòa 0-0 tại Anfield. Cả 2 đội đều gặp khó khăn trong khâu tạo cơ hội. Liverpool áp đảo về kiểm soát bóng và Man United cố gắng phản công. Tuy nhiên, hàng công của 2 đội đều có một ngày chơi dưới sức.

4716-mu-1
MU hòa Liverpool

Bóng đá Việt Nam gây được ấn tượng lớn

Trong buổi gặp mặt báo chí diễn ra vào chiều ngày 16/1, phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho biết mình đã chia sẻ không khí cổ vũ cuồng nhiệt tại Thiên Trường cho Phó chủ tịch FIFA cũng như chủ tịch AFC, cùng nhiều lãnh đạo của LĐBĐ châu Á khác, và đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè quốc tế.

Huyền thoại Juventus chê Ronaldo

Trước cuộc đối đầu giữa Inter và Juventus, cựu danh thủ Roberto Boninsegna có những so sánh về 2 ngôi sao chủ lực Romelu Lukaku với Cristiano Ronaldo. "Lukaku vừa trở lại, nhưng là cầu thủ Inter duy nhất gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Fiorentina. Nếu so sánh giữa Lukaku và Ronaldo lúc này, tôi cho rằng Lukaku thi đấu quyết đoán hơn. Đây là điều không cần bàn cãi. Ronaldo rất tuyệt vời, nhưng anh ấy có vẻ đang sa sút", Marca trích lời của Boninsegna.

Haaland ra điều kiện gia nhập Real Madrid

Theo Sportslens, chân sút Erling Haaland của Dortmund sẽ đồng ý gia nhập Real Madrid nếu như phía đội bóng Hoàng gia chấp nhận 3 yêu cầu từ phía ngôi sao trẻ người Na Uy, đó là: người đại diện Mino Raiola nhận được khoản hoa hồng trị giá 20 triệu euro, Haaland được nhận lương cao ngang bằng với cầu thủ được hưởng thu nhập cao nhất Real và Haaland phải được đảm bảo ra sân thường xuyên.

Lewandowski phá kỷ lục của Gerd Muller

Với pha phá bẫy việt vị rồi ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7 trong trận thắng 2-1 của Bayern Munich trước Freiburg tối qua (17/1), Robert Lewandowski đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được 21 bàn thắng sau 16 trận ở Bundesliga.

Tiền đạo người Ba Lan vừa phá kỷ lục đã tồn tại suốt 52 năm qua của Gerd Muller kể từ khi huyền thoại có biệt danh "Vua dội bom" có 20 bàn thắng trong cùng số trận kể trên tại đấu trường số 1 nước Đức mùa giải 1968/69.

Mbappe tiếp tục tịt ngòi

Trận thắng Angers 1-0 vừa qua là trận thứ 4 liên tiếp Kylian Mbappe không thể ghi bàn cho PSG. Đây là chuỗi trận “tịt ngòi” lâu nhất của Mbappe trong màu áo PSG, kể từ khi anh gia nhập CLB này vào năm 2017.

Ramos bị cảnh báo

Theo tờ AS (báo Tây Ban Nha nổi tiếng thân Real Madrid), Sergio Ramos có thể dính chấn thương nặng giống Victor Valdes trước đây và bỏ lỡ cơ hội kiếm được một hợp đồng béo bở khi bước vào 6 tháng hợp đồng cuối cùng với CLB. Chính vì thế, các chuyên gia của AS cho rằng trung vệ này nên làm rõ tương lai trước khi tiếp tục thi đấu ở mùa này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm