Tin nóng bóng đá sáng 17/9: UEFA công bố hạt giống Cúp C1

Cập nhật: 09:36 | 17/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: UEFA công bố hạt giống Cúp C1; Neymar chính thức nhận án phạt;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 17/9/2020: Lên mức cao nhất hơn hai tuần

Thị trường chứng khoán ngày 17/9/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

UEFA công bố hạt giống Cúp C1

Trước khi tổ chức lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League mùa giải 2020/21 (23h ngày 1/10, giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã công bố nhóm hạt giống. Nhóm 1 gồm: Bayern Munich, Juventus, Liverpool, PSG, Porto, Real Madrid, Sevilla, Zenit. Nhóm 2 gồm: Ajax, Atletico Madrid, Barcelona, Dortmund, Chelsea, Man City, Man United, Shakhtar Donetsk.

Một số đội bóng đã xác định trong nhóm 3 và 4 gồm: Nhóm 3: RB Leipzig, Inter Milan, Lazio, Atalanta. Nhóm 4: Borussia Monchengladbach, Istanbul Başakşehir, Rennes.

3517-cup-c1
(Ảnh minh họa)

Zidane con sắp thất nghiệp

Thủ môn U21 Pháp, Luca Zidane đã chính thức đáo hạn hợp đồng với Real Madrid và trở thành cầu thủ tự do. Con trai của huyền thoại Zinedine Zidane không được gia hạn hợp đồng tại Bernabeu và anh đang tích cực chủ động liên hệ với các đội bóng tại Ligue 1. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ lời đề nghị nào được đưa ra.

Neymar chính thức nhận án phạt

Ban tổ chức Ligue 1 đã công bố án phạt cho vụ việc đầy tranh cãi này. Hậu vệ cánh Layvin Kurzawa của PSG nhận án nặng nhất với 6 trận treo giò. Neymar cùng Leandro Paredes cùng bị treo giò 2 trận và có thể cộng thêm 1 trận nữa dưới dạng án treo (tức ăn chỉ 1 thẻ vàng ở 10 trận tới sẽ lập tức cộng thêm 1 trận treo giò). Ngoài ra, Angel Di Maria sẽ phải điều trần trước hội đồng kỷ luật của ban tổ chức Ligue 1 về hành vi phi thể thao của mình.

Bale đồng ý trở lại Tottenham

Tờ Daily Mail khẳng định Bale đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập đội bóng Bắc London theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, với phí khoảng 13 triệu bảng/năm. Bản hợp đồng đình đám Ngoại hạng Anh này dự kiến sẽ chính thức công bố trong ít giờ tới.

Roma không hài lòng với thái độ của MU

Thương vụ Chris Smalling tới AS Roma lại đứng trên bờ vực đổ bể. Nguyên nhân là bởi sự cứng rắn của “Quỷ đỏ” khi kiên quyết giữ mức giá 20 triệu bảng. Trong khi đó, Roma chỉ đồng ý trả số tiền nhỏ hơn rất nhiều so với yêu cầu. Nguyện vọng của Smalling là được chuyển sang Italia thi đấu.

Suarez rốt cuộc vẫn ở lại Barca

Theo tờ Marca, có vẻ như Luis Suarez sẽ chẳng đi được đâu trong mùa hè này ngoài lựa chọn ở lại Barcelona. Lý do là bởi vụ sang Juventus có vẻ sẽ không kịp tiến hành vì quá mất thời gian lấy chứng chỉ học tiếng Italia, trong khi Suarez lại không muốn gia nhập Atletico Madrid và Ajax. Dự kiến tối nay 16/9 Suarez vẫn sẽ đá giao hữu cho Barca gặp Girona.

Tòa án TBN tuyên phạt chủ sở hữu Malaga

Báo giới TBN đưa tin Tòa dân sự của nước này đã tuyên phạt ông chủ của CLB Malaga là Sheikh Abdullah Al-Thani vì hành vi biển thủ quỹ công của CLB. Al-Thani và các thành viên gia đình được cho là đã moi khoảng hơn 8,5 triệu euro từ quỹ CLB để chi tiêu cá nhân như mua xe hơi, bất động sản, đồ nội thất và thậm chí cả đồ chăm sóc thú cưng. Al-Thani đã từng đầu tư mạnh tay giúp Malaga dự Champions League nhưng sau đó hết hứng và Malaga tụt dốc.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm