Tin nóng bóng đá sáng 16/9: Messi bị đề nghị giảm lương

Cập nhật: 10:44 | 16/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi bị đề nghị giảm lương; Hà Nội FC đấu TP.HCM FC tại cúp Quốc gia;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 16/9/2020: Đà tăng hạ nhiệt

Thị trường chứng khoán ngày 16/9/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Messi bị đề nghị giảm lương

Siêu sao Lionel Messi sắp có cuộc gặp riêng với chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu để thống nhất một số vấn đề trước mùa giải mới. Đáng chú ý, nội dung của cuộc họp này sẽ liên quan đến vấn đề tiền lương.

Dù mức giảm chưa được thống nhất, nhưng theo nguồn tin nội bộ, con số bị điều chỉnh sẽ không quá 20%. Hiện chi phí lương mà Barca dành cho Messi là 70 triệu euro/năm trước thuế.

4015-messi
Messi và Chủ tịch Barca.

Real Madrid “đánh tennis” trước Getafe

Trưa 14/9 (giờ địa phương), Real đã có trận giao hữu kín với Getafe ở đại bản doanh Valdebebas. Hai đội tỉ thí trên sân tập Alfredo Di Sefano mà không có sự tham gia của truyền thông. Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Real đã có chiến thắng 6-0 trước Getafe trong một trận đấu tập kéo dài 90 phút.

Hà Nội đấu TP.HCM tại cúp Quốc gia

Do thẻ phạt và chấn thương, CLB TP.HCM sẽ không có 2 trụ cột là Công Phượng và Võ Huy Toàn. Đây được xem là thiệt thòi lớn cho CLB TP.HCM ở trận bán kết cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM ở sân Hàng Đẫy lúc 19h15, 16/9.

Trong khi đó, HLV HLV Chu Đình Nghiêm không chủ quan chút nào khi ông không nghĩ việc TPHCM vắng trụ cột như Công Phượng là tin vui cho CLB Hà Nội, bởi ông Nghiêm nhận định đội khách có thể chơi tốt hơn khi không có Công Phượng.

"Người cũ" Chelsea cảnh báo Kepa sắp ra đường

Cựu thủ môn Mark Schwarzer nhận định rằng Kepa không thích nghi được với môi trường bóng đá Anh và khó lấy lại phong độ tốt nhất ở Chelsea. "Ngước gác đền" cho đội chủ sân Stamford Bridge một thuở thừa nhận, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ mất vị trí vào tay Edouard Mendy nếu "The Blues" hoàn tất quá trình đàm phán với Rennes.

Salah khiến cả Ngoại hạng Anh dè chừng

Thủ môn Alisson Becker cho biết anh rất hạnh phúc về màn trình diễn cũng như khát khao của người đồng đội Mohamed Salah. Thủ môn người Brazil khẳng định, tiền đạo người Ai Cập sẽ được tiếp thêm sự tự tin sau cú hat-trick vào lưới Leeds United, đồng thời thúc đẩy các cầu thủ khác nỗ lực hơn nữa.

Oscar thừa nhận muốn quay trở lại châu Âu

Tiền vệ tấn công nổi tiếng một thời Oscar vừa thừa nhận rằng anh đã được 2 người đồng đội cũ là Willian và David Luiz kêu gọi quay lại nước Anh chơi bóng. Cựu ngôi sao từng 2 lần vô địch Premier League cùng Chelsea hiện vẫn đang hạnh phúc trong màu áo Shanghai SIPG ở giải VĐQG Trung Quốc. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil cũng tiết lộ anh sẽ quay lại châu Âu trong một vài năm tới.

Werner dễ đá chính trận gặp Liverpool

Tân binh của Chelsea, Timo Werner đang rất sung sức và hứa hẹn sẽ trở thành mũi nhọn tấn công ra sân trong đội hình xuất phát của "The Blues" ở cuộc đối đầu Liverpool cuối tuần này. Trước đó, Werner đã tham gia chiến dịch UEFA Nations League với ĐT Đức nhưng HLV Lampard khẳng định cậu học trò của mình vẫn giữ được thể lực tốt nhất cho cuộc đại chiến sắp tới.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm