Tin nóng bóng đá: Messi ấn định ngày lật ghế HLV Setien

Cập nhật: 11:46 | 30/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Messi ấn định ngày lật ghế HLV Setien; Solskjaer cảnh báo gay gắt tiền đạo MU;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Messi ấn định ngày lật ghế HLV Setien

Những kết quả đáng thất vọng thời gian qua khiến Barcelona dần trở nên lạc lối trong giai đoạn cuối mùa giải. Và nó thổi bùng lên khối mâu thuẫn giữa các ngôi sao của đội bóng với HLV Quique Setien, vốn đã âm ỉ từ lâu.

HLV Quique Setien và các cộng sự của mình không còn kiểm soát được các ngôi sao như Messi hay Suarez do bất đồng về chiến thuật thi đấu.

3 giờ rạng sáng ngày 1/7, Barcelona có trận đấu quan trọng với Atletico Madrid. Theo nguồn tin của Mundo Deportivo, nếu lại tiếp tục nhận kết quả hoà hoặc thua nữa, gần như chắc chắn chiếc ghế của HLV Quique Setien sẽ "bay".

tin nong bong da ngay 306 messi an dinh ngay lat ghe hlv setien
Ảnh minh họa

Solskjaer cảnh báo gay gắt tiền đạo MU

HLV Solskjaer cho rằng các tiền đạo của MU cần phải chơi tốt hơn hoặc ông sẽ buộc phải chiêu mộ người thay thế họ trong tương lai.

“Bạn cần sự cạnh tranh cho các vị trí ở Man United. Tôi đã đá tiền đạo ở đây nhiều năm. Tôi chứng kiến Teddy Sheringham, Dwight Yorke, Van Nistelrooy và Wayne Rooney đến đây.

Nếu bạn nghĩ mình có quyền năng thần thánh để chơi mọi trận đấu và bạn đang chơi tốt đến nỗi chúng tôi không tìm người thay thế bạn thì bạn ở nhầm chỗ rồi. Tôi nghĩ cả 3 người tiền đạo đều đã phát triển tốt mùa này. Nhưng họ còn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi vẫn đang chờ đợi họ tỏa sáng bởi vì có những điểm trong lối chơi của họ cần cải thiện.

Họ biết tôi muốn điều tốt nhất từ họ. Nhưng họ cũng biết tôi phải đưa ra quyết định tốt nhất cho đội bóng”.

Sao Wolves được định giá 100 triệu euro

Tờ AS đưa tin, Wolves đã treo giá 100 triệu euro để “đuổi khéo” những CLB có ý định nhăm nhe giành chữ kí của Raul Jimenez. Tiền đạo người Mexico đã có 24 bàn thắng, thành tích tốt nhất sự nghiệp ở mùa giải năm nay và theo nhiều nguồn tin, anh đang được Real Madrid, MU cũng như Arsenal quan tâm.

HLV Klopp kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh

Quá vui sướng vì Liverpool mới vô địch giải Ngoại hạng Anh 2019/20 sớm trước 7 vòng, những ngày qua các CĐV của đội bóng này đã liên tiếp tổ chức những màn ăn mừng bất chấp quy định cách ly trong dịch Covid-19. Để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra, HLV Juergen Klopp mới đây đã gửi tới các fan "The Kop" một bức thư để kêu gọi mọi người tôn trọng luật giãn cách xã hội trong dịch Covid-19.

AC Milan làm khó PSG và Man City

Theo Calcio Mercato, AC Milan chỉ bán Ismael Bennacer nếu nhận được 50 triệu euro. Hiện tại, tiền vệ 22 tuổi này đang được Man City và PSG theo sát. Đội chủ sân San Siro tự tin hét giá trong vụ này vì Bennacer được đánh giá rất cao và còn hợp đồng 4 năm.

Bayern đua với Chelsea vụ Kai Havertz

Theo Kicker, trong trường hợp không thể thuyết phục Thiago Alcantara đổi ý, Bayern Munich sẽ bán anh ngay ở phiên chợ hè tới đây và hi vọng thu về được 60 triệu euro. Hùm xám sẽ đầu tư toàn bộ số tiền này, ngoài ra còn bỏ thêm 20 triệu euro nữa để mua Kai Havertz của Bayer Leverkusen.

Inter săn thêm hậu vệ cánh

Sau khi đến gần với hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi của Real Madrid, Inter Milan tiếp tục nâng cấp hàng lang cánh đối diện. Theo Tuttosport, Inter quyết định chọn Robin Gosens và họ sẵn sàng đưa tài năng trẻ Sebastiano Esposito ra để thuyết phục Atalanta nhả người.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm