Tin nóng bóng đá ngày 23/2: Mourinho nhận giải huấn luyện viên hay nhất thế kỷ

Cập nhật: 17:10 | 23/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Mourinho nhận giải huấn luyện viên hay nhất thế kỷ; UEFA sẽ từ chối để Anh đăng cai Euro;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Mourinho nhận giải huấn luyện viên hay nhất thế kỷ

Mới đây, Liên đoàn Thống kê và Lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) đã công bố kết quả bầu chọn danh hiệu "HLV xuất sắc nhất thế kỷ 21 giai đoạn 2001-2020". Theo đó, người được vinh danh chính là HLV Jose Mourinho. Xếp thứ 2 trong danh sách cạnh tranh danh hiệu "HLV xuất sắc nhất thế kỷ 21" giai đoạn 20 năm đầu chính là Joachim Low.

Lần lượt đứng sau Mourinho và Low trong top 5 HLV hay nhất thế kỷ 21 giai đoạn 2001-2020 là Sir Alex Ferguson, Pep Guardiola (cùng 183 điểm) và Arsene Wenger (181 điểm).

Tin nóng bóng đá ngày 23/2: Mourinho nhận giải huấn luyện viên hay nhất thế kỷ
Mourinho là "HLV xuất sắc nhất thế kỷ 21"

UEFA sẽ từ chối để Anh đăng cai Euro

Theo một số nguồn tin, UEFA dù chưa có thông báo chính thức nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ tổ chức Euro 2020 theo như kế hoạch ban đầu là ở nhiều quốc gia và mỗi nước đăng cai một bảng đấu. Như vậy UEFA sẽ không chấp nhận đề nghị đăng cai của Anh Quốc, sau khi nước này đề xuất đưa giải đấu về tổ chức một khi họ đón fan trở lại sân bóng đá vào tháng 5.

Mbappe - Haaland được ví với Messi - Ronaldo

Theo HLV Zinedine Zidane, Kylian Mbappe và Erling Haaland là tương lai của bóng đá, giống Lionel Messi và Cristiano Ronaldo 15 năm qua. "Tôi xem rất nhiều trận đấu và luôn ấn tượng với những gì đẹp mắt, cũng như các CĐV vậy", Zidane nói trong họp báo hôm 19/2. "Những gì Mbappe làm được trước Barca không khiến tôi thấy bất ngờ, vì tôi hiểu rõ cậu ấy. Tôi chỉ xem trận đấu giữa Barca và PSG để thư giãn đầu óc, còn điều quan trọng là trận đấu tiếp theo của Real Madrid".

Fernandes rủ bạn thân đến MU

“Raphinha và Bruno (Fernandes) là bạn thân từ khi còn ở Sporting và Bruno đã viết những lời khá tâm tư chia tay bạn mình khi Raphinha chuyển sang Rennes. Giờ cuộc sống đã đưa đẩy họ cùng sang Anh và không những MU đang quan tâm tới Raphinha, Bruno cũng đang liên lạc với bạn mình để tái ngộ tại Old Trafford” - tuyển trạch viên người Bồ Đào Nha Tiago Estevao nói.

PSG theo đuổi Bellerin

Theo tờ Daily Mail, PSG đang muốn tìm một hậu vệ phải mới để cạnh tranh vị trí với Florenzi và họ đang nhắm tới Hector Bellerin của Arsenal. Phía Arsenal được cho là không từ chối bán nhưng họ đang đòi mức giá vào khoảng 40 triệu bảng, một con số phía PSG không chấp nhận vì quá đắt. Hai bên vẫn đang tiếp tục thương lượng.

Joan Laporta chỉ định trước CEO mới cho Barca

Theo nhà báo Oriol Domenech, ứng cử viên Joan Laporta đang có cơ hội trúng cử chủ tịch Barcelona khá cao và mới đây ông cũng đã công bố Mateu Alemany sẽ là tân CEO của Barca nếu ông lên nắm quyền. Alemany đã từng làm việc ở Real Mallorca và đưa CLB này tới chức vô địch Cúp nhà Vua năm 2003 (ông trực tiếp mua về Samuel Eto’o) trước khi làm CEO tại Valencia từ năm 2017.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm