Tin nóng bóng đá ngày 2/12: Bruno Fernandes bất ngờ được UEFA vinh danh

Cập nhật: 17:05 | 02/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: UEFA vinh danh Bruno Fernandes; Real trước nguy cơ bị loại Cúp C1;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 2/12: USD chợ đen giảm

VASEP: Dự báo xuất khẩu thủy sản có thể cán đích 8,6 tỉ USD vào cuối năm

UEFA vinh danh Bruno Fernandes, sánh vai Ronaldo và Messi

Mới đây Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức đưa ra những cái tên xuất sắc nhất cho đề cử Đội hình tiêu biểu năm. Đáng chú ý, Bruno Fernandes có tên trong danh sách này. Bruno Fernandes là cầu thủ duy nhất của "Quỷ đỏ" được đề cử. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thi đấu nổi bật, có đóng góp to lớn giúp đội bóng này đi tới bán kết Europa League.

0214-mu
Đội hình tiêu biểu của UEFA mùa 2019/20

Real trước nguy cơ bị loại Cúp C1

Thất bại trong chuyến hành quân đến Ukraine khiến Real Madrid đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Theo thống kê, lần cuối cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có mặt ở vòng knock-out Champions League là mùa 1996/97. Ở chiến dịch La Liga 1995/96, Real xếp thứ 6 nên họ không có vé tham dự giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB ở mùa 1996/97.

HLV Solskjaer khen hết lời trò cũ Haaland

“Haaland đã có một khởi đầu tuyệt vời cho sự nghiệp của mình. Thật tốt khi được làm việc với cậu ấy, thấy được tiềm năng trong con người Haaland và tôi cảm thấy có chút tự hào khi đóng góp vào thành công hôm nay của cậu ấy", HLV Solskjaer phát biểu.

"Tôi chắc chắn Erling Haaland sẽ ghi rất nhiều bàn ở Champions League trong tương lai", HLV của MU kết luận.

Everton nhắm kẻ dự bị của Barca

HLV Carlo Ancelotti đang đề nghị BLĐ Everton mang về cho ông trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Umtiti gia nhập Barca hồi hè 2016 từ Lyon với giá 21 triệu bảng. Kể từ đầu mùa anh vẫn chưa được HLV Ronald Koeman sử dụng lần nào. Umtiti từng được đánh giá rất cao, nhưng sa sút phong độ vì chấn thương và lối sống.

Chủ tịch Real Madrid bị chỉ trích vì bán Ronaldo

Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Mdrid vào mùa hè 2018 giá 110 triệu euro. Tai đội bóng thành Turin, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn đáng nể với 74 pha lập công và 19 pha kiến tạo chỉ sau 96 trận. Trả lời phỏng vấn của Goal, cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon đã chỉ trích người đương nhiệm Florentino Perez vì đã bán Ronaldo.

Newcastle thành ổ dịch của Ngoại hạng Anh

Các cầu thủ Newcastle đã phải nghỉ tập và tự cách ly do có tới 5 thành viên giấu tên trong đội dương tính với Covid-19. Với tình hình hiện nay, nhiều khả năng trận đấu giữa Newcastle và Aston Villa dự kiến diễn ra vào ngày 5/12 tới sẽ bị hoãn lại.

Messi vẫn trong tầm ngắm của Man City

Nguồn tin của ESPN cho hay Lionel Messi vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man City trong bối cảnh hợp đồng của siêu sao người Argentina với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tiền đạo 33 tuổi được phép tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào vào tháng Giêng tới.

HLV Setien đã kiện Barca

Cựu HLV Barcelona, ông Quique Setien tiết lộ vẫn chưa nhận được tiền đền bù sau khi bị gã khổng lồ xứ Catalunya sa thải cách đây 4 tháng. Theo lời của nhà cầm quân 62 tuổi, hồi tháng 9 vừa qua ông đã đâm đơn kiện đội bóng cũ. Cựu HLV Betis này phải ra đi sau khi Barca thua thảm Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League 2019/20.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm