Tin nóng bóng đá ngày 19/2: Đội tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu Đông Nam Á

Cập nhật: 16:55 | 19/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Đội tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu Đông Nam Á; PSG chốt mức giá không tưởng cho Mbappe;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu Đông Nam Á

Chiều 18/2, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) công bố bảng xếp hạng đầu tiên của năm 2021. Do không thi đấu một trận đấu quốc tế chính thức nào trong năm 2020 vì đại dịch Covid-19, đội tuyển Việt Nam giữ nguyên điểm số 1.258, tiếp tục đứng ở vị trí 93 thế giới, hạng thứ 14 ở châu Á và dẫn đầu Đông Nam Á.

5234-viyt-nam-vo-yych
ĐT Việt Nam đứng ở vị trí 93 thế giới. (Ảnh minh họa)

PSG chốt mức giá không tưởng cho Mbappe

Theo tờ Le Parisien, PSG vẫn sẽ cố hết sức để thuyết phục Mbappe tiếp tục gắn bó với đội bóng. Trong trường hợp không thành công, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng để tiền đạo số 7 ra đi ngay trong hè này nếu có đội bóng nào chịu trả đủ 200 triệu Bảng.

McTominay mang hung tin cho MU

Chiến thắng 4-0 của MU trước Sociedad rạng sáng nay tại lượt đi vòng 1/16 Europa League trở nên không trọn vẹn. Sau trận đấu, phía MU nhanh chóng cập nhật tình hình McTominay. Theo đó, gần như chắc chắn cầu thủ sinh năm 1996 không thể ra sân trong cuộc đối đầu Newcastle vào cuối tuần này.

Son Heung Min tỏa sáng bị thay ra sau 45 phút

Son Heung Min đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Wolfsberger tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Tuy nhiên, ngôi sao người Hàn Quốc chỉ thi đấu vỏn vẹn 45 phút.

“Son đã chơi 90 phút trước West Brom, 120 phút trước Everton, 90 trận gặp Man City, và hôm nay tôi chỉ yêu cầu cậu ấy làm công việc của mình là giúp chúng tôi một chút lợi thế để vượt qua trận đấu này. Vì vậy, tôi tin rằng khi tỷ số 3-0 thì công việc đã hoàn thành và cậu ấy được cho ra nghỉ”, HLV Mourinho giải thích.

Buffon nhận án phạt vì lăng mạ đồng đội

Hôm 18/2, Liên đoàn Bóng đá Italy đưa ra án phạt 5.000 euro cho thủ thành Gianluigi Buffon vì lăng mạ đồng đội Manolo Portanova. Theo France Football, thủ thành của Juventus đã có những lời lẽ lăng mạ với người đồng đội trong chiến thắng 4-0 trước Parma ngày 19/12/2020.

Man City tính gây sốc với Messi và Haaland

Với việc Sergio Aguero sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này, Man City đang lên kế hoạch tìm kiếm tiền đạo dẫn dắt hàng công ở mùa giải tới. Theo tờ Mirror, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad đang nhắm đến Erling Haaland, người đã ghi tới 18 bàn chỉ sau 13 trận tại Champions League. Bên cạnh đó, họ cũng đang theo dõi tình hình của Messi, người sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona vào tháng 6 tới.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm