Tin nóng bóng đá ngày 17/2: Barca thua PSG, nội bộ rối loạn

Cập nhật: 17:11 | 17/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Barca thua PSG, nội bộ rối loạn; Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ đá trong tháng 6;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Barca thua PSG, nội bộ rối loạn

Barcelona vừa thua PSG tới 1-4 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận đấu này trở nên tệ hại với người Catalunya khi mà chính các ngôi sao của họ còn trực tiếp “lời qua tiếng lại” với nhau trên sân. Đó là vụ việc giữa Pique và Griezmann chửi nhau thậm tệ, tình hình căng thẳng đến nỗi 2 cầu thủ này có thể xảy ra ẩu đả ngay trên sân.

0808-barca
Pique và Griezmann suýt đánh nhau trên sân.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ đá trong tháng 6

Mới nhất, sau cuộc họp trực tuyến chiều ngày hôm nay (17/2), đại diện của các LĐBĐ góp mặt trong bảng G trong đó có Việt Nam đều đạt được thỏa thuận và đã đi đến thống nhất về việc tổ chức tất cả các trận đấu còn lại trong bảng G sẽ diễn ra vào tháng 6 năm 2021. Cụ thể là sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 03-15/6 theo lịch của FIFAdays.

Ramos sẽ rời Real mùa hè này

Nhà báo nổi tiếng Josep Pedrerol mới đây khẳng định: "Sergio Ramos chắc chắn sẽ rời Real Madrid. Tôi không nghĩ còn khả năng cho anh ấy ở lại. Không còn đường ở lại nữa. Real tin đây là sự thật không thể chối bỏ và Ramos xứng đáng được ký với bất cứ đội bóng nào anh muốn để có được hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp. Trong trường hợp này, Real sẽ không tăng đãi ngộ với Ramos".

CLB tại Anh được phép từ chối "nhả người" cho ĐTQG

Theo The Athletic, nhiều khả năng các CLB ở giải Ngoại hạng Anh sẽ không nhả hết các cầu thủ của mình cho đợt tập trung ĐTQG trong tháng tới. Luật của Chính phủ Anh yêu cầu cách ly 10 ngày với bất cứ ai tới từ các quốc gia nằm trong "danh sách đỏ" (nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao), toàn bộ khu vực Nam Mỹ và không có trường hợp ngoại lệ cho các VĐV thể thao. Như vậy, sẽ không kịp để các cầu thủ hội quân trở lại CLB sau khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Tottenham nhắm HLV mới

Theo Daily Mail, mặc dù Tottenham chưa muốn sa thải HLV Jose Mourinho do tiền bồi thường hợp đồng quá lớn lẫn cam kết làm việc lâu dài, nhưng một số thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng tỏ ra hâm mộ HLV Brendan Rodgers của Tottenham và có ý sẽ mời ông về làm việc cho CLB nếu ông rời Leicester hoặc khi Tottenham chia tay với Mourinho. Rodgers cũng có điều khoản phá hợp đồng khá đắt ở Leicester, lên tới 20 triệu bảng.

Aubameyang nguy cơ bị Arsenal phạt nặng

Theo tờ The Mirror, Aubameyang đối mặt với nguy cơ bị Arsenal kỷ luật nội bộ là do có bằng chứng cho thấy anh đã vi phạm quy định cách ly xã hội, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp.

De Bruyne sắp tái xuất

Man City đón nhận tin vui khi tình trạng của tiền vệ trụ cột Kevin de Bruyne đang trở nên tốt hơn. Anh đã trở lại tập luyện bình thường sau khi bình phục chấn thương gân khoeo.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm