Tin nóng bóng đá ngày 1/4/2021: Đội tuyển Đức thua sốc đội hạng 65 thế giới

Cập nhật: 12:14 | 01/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Đội tuyển Đức thua sốc đội hạng 65 thế giới; ĐT Anh bị loại khỏi U21 châu Âu;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Đội tuyển Đức thua sốc đội hạng 65 thế giới

Tiền vệ Ilkay Gundogan của Đức đã bày tỏ sự thất vọng sau thất bại 1-2 trước Bắc Macedonia tại vòng loại World Cup 2022. Ở trận đấu này, tiền vệ của Man City đóng góp 1 bàn nhưng không thể giúp “Cỗ xe tăng” tránh khỏi 1 trận thua sốc.

“Chúng tôi không thể cho phép điều đó xảy ra một lần nào nữa. Bắc Macedonia ít nhất đã xâm nhập vào vòng cấm của chúng tôi hai lần và chúng tôi đã tạo điều kiện dễ dàng cho họ. Chúng tôi cố gắng tận dụng cơ hội, nhưng chúng tôi chỉ ghi được 1 bàn. Cách chúng tôi để thủng lưới cả hai bàn đều tệ hại”, Gundogan nói.

1216-yyc
Đội tuyển Đức thua đau.

ĐT Anh bị loại khỏi U21 châu Âu

Đội U21 Anh cần thắng Croatia với 2 bàn cách biệt và cầu nguyện Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ để đi tiếp. Bồ Đào Nha đã hoàn thành nhiệm vụ khi đè bẹp Thụy Sĩ với tỉ số 3-0. “Bầy sư tử trẻ” cũng chơi tốt và dẫn trước Croatia 2 bàn cho đến cuối trận. Tuy nhiên, siêu phẩm sút xa của Domagoj Bradaric đã giúp Croatia có được tấm vé đi tiếp cùng Bồ Đào Nha và gieo sầu cho ĐT Anh.

Sergio Ramos từ chối nói về tương lai

Trung vệ 35 tuổi đã góp mặt trong chiến thắng 3-1 của Tây Ban Nha trước Kosovo tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu nhưng chỉ được tung vào sân ở phút 86. Khi được hỏi về tương lai, Ramos tiết lộ với Marca:

“Tôi rõ ràng về tương lai của mình. Không có gì mới, tôi chỉ tập trung vào các trận đấu. Trong một tuần nữa, chúng tôi sẽ chơi khá nhiều trận, và tôi muốn chơi và cống hiến ở mức tốt nhất của mình. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành được kết quả tốt và trở lại với đẳng cấp vốn có”.

MU rút gọn danh sách cần mua trong mùa hè

4 trung vệ Sven Botman (Lille), Raphael Varane (Real Madrid), Pau Torres (Villareal) và Jules Kounde (Sevilla) là những cái tên rút gọn trong danh sách cần mua của MU trong mùa hè năm nay. HLV Solskjaer cũng từng thừa nhận "Quỷ đỏ" cần tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự và 1 trung vệ chất lượng chính là mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Na Uy ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Man City nhắm Haaland và Kane thay Aguero

Erling Haaland và Harry Kane đang dẫn đầu danh sách thay thế Aguero của Man City. Với việc Aguero chuẩn bị rời đi vào cuối mùa giải này, Man City có thể chi đậm để tìm người thay thế. Cặp đôi Lukaku và Lautaro Martinez của Inter cũng là một lựa chọn cho Man xanh.

Bayern lên kế hoạch chiêu mộ Son

Bayern Munich quan tâm tới Son Heung-min khi cầu thủ này vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Tottenham. Tuyển thủ Hàn Quốc đã được đề nghị hợp đồng 5 năm với mức lương hơn 200.000 bảng/tuần từ Spurs. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn ậm ừ chưa quyết định tương lai. Và điều đó mang lại cơ hội cho Bayern. Trong 5 mùa giải gần nhất, Son luôn đóng góp được lượng bàn thắng 2 con số cho Spurs.

Arsenal gây sốc liên hệ người cũ MU

Arsenal vừa khiến người hâm mộ đội bóng này cảm thấy hết sức bất ngờ khi liên hệ với tiền đạo Memphis Depay của Lyon. Trong bối cảnh hàng công đang thể hiện sự thiếu hiệu quả với phong độ ngày càng sa sút của đội trưởng Aubameyang, "Pháo thủ" tin Depay sẽ là một phương án khả thi trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mikel Arteta.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm