Tin nóng bóng đá ngày 14/1: Ngoại hạng Anh ‘lao đao’ vì Covid-19

Cập nhật: 17:40 | 12/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ngoại hạng Anh ‘lao đao’ vì Covid-19; Lộ diện ứng viên sáng chức chủ tịch Barcelona;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 12/1: Euro giảm sâu

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 12/1: USD tăng cao

Ngoại hạng Anh ‘lao đao’ vì Covid-19

Ngoại hạng Anh vừa ghi nhận thêm 36 trường hợp dương tính với Covid-19. Kể từ khi mùa giải 2020-21 khởi tranh đến nay, 207 cầu thủ và nhân viên đã có kết quả xét nghiệm dương tính với loại Covid-19 mới sau 21 vòng kiểm tra. 5 trận đấu ở Ngoại hạng Anh đã bị hoãn kể từ tháng 12, nhưng ban tổ chức Ngoại hạng Anh vẫn quyết định không tạm dừng mùa giải.

Mới nhất, do ảnh hưởng của dịch covid-19, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã chính thức quyết định hoãn trận Tottenham - Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 18 giữa tuần này.

3803-covid-19
Ngoại hạng Anh Covid-19

Lộ diện ứng viên sáng chức chủ tịch Barcelona

Laporta, Font, Toni Freixa và Emili Rousaud là bốn ứng cử viên thu thập đủ ít nhất 2.257 chữ ký từ các hội viên để tiến tới cuộc tranh cử chức chủ tịch Barcelona vào ngày 24/1 tới đây. Laporta, người từng nắm giữ chức chủ tịch Barcelona trong giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2010, đã thu thập được 10.272 chữ ký, vượt xa đáng kể so với 4.713 chữ ký của Font, 2.822 của Frexia và 2.510 của Rousand.

Pochettino đón tin vui từ Neymar

Theo từ CLB PSG, Neymar đã trở lại tập luyện sau 1 tháng nghỉ dưỡng thương mắt cá. Tiền đạo người Brazil bị đau sau pha chơi xấu của Thiago Mendes (Lyon) khi hai đội gặp nhau vào ngày 14/10/2020. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của Neymar dưới thời Pochettino. Ngoài ra, ông thầy người Argentina cũng đón sự trở lại của hai trụ cột khác là Kimpembe và Paredes.

"Tiểu Messi" nguy cơ nghỉ dài hạn

HLV Andrea Pirlo thông báo, Paulo Dybala nhiều khả năng dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận đấu giữa Juventus và Sassuolo (Juventus 3-1). Đây là tin không vui với "Bà đầm già" bởi chấn thương dây chằng mất rất nhiều thời gian phục hồi, vì vậy khả năng "tiểu Messi" phải ngồi ngoài dài hạn hoàn toàn có thể xảy ra.

AC Milan để mắt tới “người thừa” Chelsea

Do gặp khó trong vụ mua Mohamed Simakan (Strasbourg), AC Milan phải tính thêm phương án khác cho vị trí trung vệ. Theo Sky Sports, Rossoneri hiện đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Fikayo Tomori của Chelsea. Cách đây ít ngày, HLV Frank Lampard đã xác nhận có thể để “người thừa” này ra đi trong tháng 1 theo dạng cho mượn.

MU tranh giành mục tiêu với PSG

Theo tờ Le10Sport, MU đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký tiền vệ Romain Faivre của Brest. Được biết, cầu thủ 22 tuổi này hiện đang là mục tiêu hàng đầu của PSG. Faivre là một trong những gương mặt nổi bật ở Ligue 1 mùa này sau khi chuyển đến từ Monaco với mức phí chỉ khoảng 450 nghìn bảng vào mùa hè năm ngoái. Trong 19 lần ra sân cho Brest, cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Sancho thừa nhận đá tệ trong nửa đầu mùa giải

Trên website chính thức của Bundesliga, Jadon Sancho thừa nhận anh đã trải qua giai đoạn lượt đi mùa giải 2020/21 đầy khó khăn. Ngôi sao thuộc biên chế Dortmund "tịt ngòi" tại giải đấu hàng đầu nước Đức suốt nửa cuối năm 2020 và mới hồi sinh bằng 2 pha lập công liên tiếp trong 2 trận gần nhất gặp Wolfsburg, RB Leipzig.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm