Tin bóng đá Việt Nam ngày 1/6: Hà Nội thắng trận đầu ở cúp quốc gia

Cập nhật: 11:43 | 01/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Hà Nội thắng trận đầu ở cúp quốc gia; Heerenveen sắp ra quyết định cuối cùng Văn Hậu;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Hà Nội thắng trận đầu ở cúp quốc gia

Không nằm ngoài những dự đoán của giới chuyên môn, CLB Hà Nội đã có được một thắng lợi đậm trong trận đấu ra quân tại đấu trường cúp quốc gia năm nay khi đối thủ chỉ là CLB Đồng Tháp. (Hà Nội 3-0 Đồng Tháp)

Với việc có vé đi tiếp, đối thủ của Hà Nội tại tứ kết cúp QG năm nay tiếp tục là một đội bóng hạng Nhất khác. Đó là CLB Cần Thơ. Và rõ ràng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có nhiều việc cần làm để vẫn có được chiến thắng mà không phụ thuộc vào ngoại binh.

tin bong da viet nam ngay 16 ha noi thang tran dau o cup quoc gia
Đương kim Quả Bóng Vàng: Hùng Dũng

Heerenveen sắp ra quyết định cuối cùng Văn Hậu

Theo điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn giữa Hà Nội FC và Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu còn đúng 1 tháng để khoác áo đội bóng Hà Lan. Cũng theo cam kết trước đó, nếu có thay đổi liên quan đến thời hạn cho mượn, Heerenveen sẽ phải gửi văn bản chính thức cho CLB Hà Nội trước 1 tháng so với thời điểm ngày 30/6 để 2 bên có thể ngồi lại và đàm phán thêm về những đề nghị bổ sung.

Điều này dẫn đến việc Văn Hậu đang bước vào giờ phút quyết định đến tương lai của mình tại Hà Lan. Nếu Heerenveen tôn trọng và thực hiện đúng cam kết, họ cần phải có văn bản trong 1 đến 2 ngày tới, nhằm kịp thời tổ chức cuộc gặp gỡ giữa đội bóng này và Hà Nội FC, đội bóng chủ quản của Văn Hậu.

HLV người Ý có lo bị bầu Đệ sa thải khi bị loại ở Cúp Quốc gia?

HLV Fabio Lopez bất ngờ nhận được câu hỏi từ một phóng viên rằng: “Thanh Hóa đã để thua 3/4 trận đấu đến thời điểm hiện tại của mùa giải, ông có suy nghĩ gì về tương lai của mình?”

Trước câu hỏi “khó” của phóng viên, HLV sinh năm 1973 của CLB Thanh Hóa cười nhạt rồi nói: “Nếu bạn muốn, bạn có thể thay tôi lên làm HLV của CLB Thanh Hóa đi! Tôi đùa thế thôi nhé.”

Tiếp đến, nhà cầm quân người Ý cho rằng kể từ khi ông đến làm việc ở CLB Thanh Hóa (cuối tháng 11/2019), nhiều cầu thủ trẻ của đội bóng xứ Thanh đã có tiến bộ rõ rệt. Bên cạnh đó, HLV Fabio Lopez cho rằng ông cần thêm thời gian để hiểu các học trò và hiểu bóng đá Việt Nam hơn.

Hà Đức Chinh "chỉ đạo" như Ronaldo

Tối 30/5 trên sân Thống Nhất diễn ra trận đấu giữa TP.HCM và Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020. Hà Đức Chinh bất ngờ phải rời sân chỉ sau 20 phút vì chấn thương. Dấu ấn duy nhất mà tiền đạo sinh năm 1997 để lại là một tình huống đưa bóng vào lưới TP.HCM trong tư thế việt vị.

Đầu hiệp hai trận đấu, Hà Đức Chinh gây chú ý khi nhiều lần lao ra khỏi khu kỹ thuật của CLB Đà Nẵng để "chỉ đạo" các đồng đội thi đấu.

Dù dính chấn thương khá đau ở đùi trái nhưng Hà Đức Chinh vẫn nhiệt tình đứng dậy "nhắc nhở" các đồng đội thi đấu ở trong sân. Nhìn Hà Đức Chinh "chỉ đạo" như một huấn luyện viên làm nhiều người liên tưởng tới hình ảnh tương tự với siêu sao Ronaldo ở trận chung kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp.

Hàng thải V-League thành công ở Indonesia

Trong một bài viết mới đây nói về những ngôi sao V-League đang tỏa sáng rực rỡ khi tới thi đấu tại xứ Vạn đảo, tờ Bola đã có nhận xét: "Trong thời gian gần đây, giải Liga 1 (giải VĐQG Indonesia) đang chứng kiến cuộc di cư của các ngoại binh từng chơi tại V-League. Họ không có được thành công ở đây nhưng lại đang trở thành trụ cột của các CLB Indonesia".

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm