Timo hợp tác với Ngân hàng Bản Việt

Cập nhật: 15:18 | 24/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Thông tin chính thức từ Ngân hàng số Timo cho biết, doanh nghiệp này sẽ dừng hợp tác với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và chuyển sang đối tác mới là Ngân hàng TMCP Bản Việt. Thỏa thuận hợp tác giữa Timo và VPBank sẽ kết thúc vào 8/9/2020.

0428 timi
Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng trên ứng dụng Timo như thường lệ

Timo cho biết, doanh nghiệp sẽ gửi thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ khách thực hiện chuyển đổi sang ứng dụng Timo với sự hợp tác cùng Ngân hàng Bản Việt trong vài tuần tới.

Ngân hàng số này cũng cam kết rằng tiền và tài khoản của khách hàng vẫn sẽ được đảm bảo bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng trên ứng dụng Timo như thường lệ và không cần thực hiện bất cứ hành động nào trong thời điểm này.

Thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và đối tác GOFS sẽ hết hiệu lực vào ngày 8/9/2020. VPBank cam kết bảo đảm đầy đủ quyền và lợi ích của khách hàng theo thỏa thuận và theo qui định của pháp luật.

Sau ngày 8/9/2020 toàn bộ các dịch vụ và sản phẩm mà khách hang đang sử dụng qua kênh Timo powered by VPBank sẽ được tự động chuyển đổi và tiếp tục được VPBank phục vụ thông qua các nền tảng ứng dụng điện tử, ứng dụng số và các hệ thống đa kênh dịch vụ rộng khắp của VPBank.

Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp vượt dịch Covid-19

Ngày 23/7/2020, tại Hải Phòng, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VinaSMEs) phối ...

Tăng trưởng âm, ngân hàng vẫn cần cẩn trọng giải ngân vốn mới

Sau 6 tháng đầu năm, tín dụng nhiều ngân hàng đã tăng trưởng tích cực trở lại, nhưng nhiều ngân hàng vẫn còn đó tăng ...

Ngân hàng Nhà nước lý giải việc giá vàng 'nhảy dựng' lên 54 triệu đồng/lượng

Chỉ trong phiên giao dịch hôm nay 23/7, vàng trong nước đã lập đỉnh mới lên tới 54 triệu đồng/lượng, cao nhất trong lịch sử. ...

Anh Khôi

Tin liên quan