TIG đóng góp 1 tỷ đồng ủng hộ chương trình mua vắc xin phòng dịch Covid-19

Cập nhật: 21:27 | 10/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Hưởng ứng Lời kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 các cơ quan, đơn vị, doanh nhân doanh nghiệp chung tay vì cộng đồng phòng chống đại dịch COVID - 19 của Đảng bộ và Chính quyền các cấp Thành phố Hà Nội và tỉnh Phú Thọ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) đã đóng góp tổng cộng 1 tỷ đồng ủng hộ chương trình mua vắc xin phòng dịch Covid-19.

Ngày 10/6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và mua vắc xin phòng dịch Covid-19, dưới sự chủ trì của Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương và Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải. Dự buổi tiếp nhận có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị và đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

TIG đóng góp 1 tỷ đồng ủng hộ chương trình mua vắc xin phòng dịch Covid 19
Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP. Hà Nội Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: PV)

Những diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay đòi hỏi cán bộ, đảng viên và nhân dân Thủ đô đồng sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh bằng những biện pháp, quyết tâm rất cụ thể theo phương châm mới “5K và vắc xin”. Để thực hiện mục tiêu sớm tiêm vắc xin miễn phí cho người dân nhằm đạt được miễn dịch cộng đồng, Hà Nội rất cần sự chung tay, đồng lòng ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố trân trọng tấm lòng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các vị chức sắc, nhà tu hành, các cá nhân đã tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch, ủng hộ kinh phí mua vắc xin và đăng ký tự nguyện mua vắc xin phòng dịch Covid-19 để tiêm cho bản thân, gia đình, cán bộ, nhân viên của đơn vị. Điều đó thể hiện tinh thần sẵn sàng sẻ chia “mình vì mọi người”, cùng gánh vác việc chung. Đây chính là nguồn động lực to lớn để thành phố sớm vượt qua đại dịch.

TIG đóng góp 1 tỷ đồng ủng hộ chương trình mua vắc xin phòng dịch Covid 19

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương tiếp tục kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, bằng tình cảm sâu sắc và trách nhiệm hãy chung sức, đồng lòng và tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố, ủng hộ mua vắc xin tiêm đại trà cho nhân dân Thủ đô.

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Phúc Long – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long đã trao số tiền 500 triệu đồng tới đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội để ủng hộ mua vắc xin phòng dịch Covid-19.

TIG đóng góp 1 tỷ đồng ủng hộ chương trình mua vắc xin phòng dịch Covid 19
CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ phòng – chống Covid – 19 của Thành phố Hà Nội (Ảnh: PV)

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long - ông Nguyễn Phúc Long chia sẻ: “Tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong thời kỳ dịch bệnh gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần doanh nhân doanh nghiệp là những người lính tiên phong trên mặt trận kinh tế, bằng mọi giá TIG vẫn sẽ nỗ lực vượt khó để vừa phát triển doanh nghiệp vừa hoàn thành các trách nhiệm xã hội, chia sẻ đóng góp cho cộng đồng trong cuộc chiến chống đại dịch COVID - 19 . Thông qua hoạt động này, TIG mong muốn góp phần chung tay cùng với các tổ chức cá nhân, doanh nghiệp trên cả nước tiếp thêm nguồn lực để Nhà nước Việt Nam sớm có vắc xin tiêm phòng miễn phí cho người dân, đạt được miễn dịch cộng đồng để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, ổn định đời sống xã hội, phát triển kinh tế đất nước”.

Ngoài ra, Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Thọ và chỉ đạo của Thường trực tỉnh ủy Phú Thọ về phát động đợt cao điểm ủng hộ, phòng chống dịch Covid-19, với mục tiêu hàng đầu là đảm bảo an sinh xã hội, an toàn sức khỏe cho nhân dân, trong đó tập trung ưu tiên nguồn lực hỗ trợ mua vắc xin phòng dịch Covid-19, Tập đoàn Đầu tư Thăng Long và Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long Phú Thọ (Công ty thành viên của TIG) cũng đã đăng ký ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ mua vắc xin COVID -19 của tỉnh Phú Thọ để tiêm phòng miễn phí cho nhân dân địa phương. Việc tiếp nhận và thực hiện chương trình mua vắc xin phòng chống COVID - 19 của của tỉnh Phú Thọ cũng sẽ sớm được triển khai trong thời gian tới.

Vườn Vua Resort & Villas đáp ứng đa dạng nhu cầu kép đầu tư bất động sản và nghỉ dưỡng sức khỏe

Là dự án có quy mô lớn bậc nhất thị trường Phú Thọ, Vườn Vua Resort & Villas được đánh giá cao bởi sở hữu ...

ĐHĐCĐ Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG): Lợi nhuận 2021 dự kiến tăng trưởng 150%, chào bán 60 triệu cổ phiếu tăng vốn

Sáng ngày 26/4/2021 tại Phú Thọ, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (HNX - Mã chứng khoán: TIG) đã tổ chức ...

Lễ ký kết hợp tác và công bố thương hiệu mới Wyndham Vườn Vua Thanh Thủy

Sau lần đầu tiên hợp tác với Best Western và mở bán thành công giai đoạn 1, Vườn Vua Resort & Villas tiếp tục bắt ...

PV