Tiêu điểm bóng đá ngày 27/5: Huyền thoại MU 1999 đè bẹp Huyền thoại Bayern Munich

Cập nhật: 10:07 | 27/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Hàng triệu fan MU đã thật sự phấn khích và xúc động khi chứng kiến thế hệ từng đoạt cú ăn ba năm 1999 của "Quỷ đỏ" thắng tưng bừng Bayern Munich tối qua (26/5). Sau 20 năm, David Beckham, Nicky Butt hay cả HLV Solskjaer vẫn khiến các đàn em phải trầm trồ.

Trận đấu kỷ niệm 20 năm ngày giành cú ăn ba lịch sử:

Tròn 20 năm sau ngày diễn ra màn lội ngược dòng kinh điển của MU vượt qua Bayern Munich 2-1 trong trận chung kết Champions League năm 1999 để đoạt cú ăn ba vĩ đại trong lịch sử, dàn huyền thoại của hai đội lại ra sân đối đầu nhau ở trận đấu kỷ niệm sự kiện đó diễn ra tối qua (26/5/2019) trên sân Old Trafford.

"Nhà hát của những giấc mơ" đón chào sự trở lại của Sir Alex Ferguson trên băng ghế chỉ đạo và Ngài "Máy sấy tóc" đã cùng các học trò đại thắng những ngôi sao một thời của "Hùm xám xứ Bavaria" 5-0 nhờ những pha lập công của Ole Gunnar Solskjaer (phút thứ 4), Dwight Yorke (phút 30), Nicky Butt (phút 79), Louis Saha (phút 85) và David Beckham (phút 90).

tieu diem bong da ngay 275 huyen thoai mu 1999 de bep huyen thoai bayern munich
Huyền thoại MU 1999 kỷ niệm 20 năm ngày giành cú ăn ba lịch sử

Mourinho trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết:

“Tôi chưa rõ tương lai thế nào. Điều duy nhất tôi biết lúc này là tôi sẽ không quyết định dựa vào cảm xúc. Tôi chỉ quyết định nếu đó là dự án phù hợp tôi và có thể thúc đẩy tôi. Tôi muốn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi đang học hỏi nhiều điều, tôi đang làm nhiều việc với đội ngũ huấn luyện của tôi để sẵn sàng trở lại cho những điều lớn lai". HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ trên Sky Sports.

Messi sỉ nhục đối thủ ở Champions League:

Tiền vệ người Anh James Milner chia sẻ, anh đã bị siêu sao Argentina xúc phạm, lăng mạ là “đồ con lừa” khi cả hai tiến vào đường hầm sau hiệp một ít nhiều va chạm với nhau trên sân cỏ.

"Gã thợ hàn" Ranieri tuyên chiến với nạn phân biệt chủng tộc:

Theo HLV Claudio Ranieri, nạn phân biệt chủng tộc trên các SVĐ ở Italia ngày càng diễn ra nhiều hơn. Bởi vậy, cựu HLV Leicester City mong ban tổ chức giải cần có biện pháp mạnh để xử lý và ngăn chặn.

Juventus bị tố lợi dụng Pep Guardiola:

Mới đây, nhà báo Guillem Balague đã cho rằng đại gia nước Ý không thể chiêu mộ Pep Guardiola, thay vào đó chỉ lợi dụng ông làm công cụ để gia tăng giá trị cổ phiếu của CLB. “Thật thú vị, đó là việc Pep Guardiola sẽ gia nhập Juventus, thậm chí cụ thể chi tiết và thuyết phục đến nỗi xác định ngày ra mắt 14/6 cùng một bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Chưa biết đâu là thật nhưng giá trị cổ phiếu của CLB đã tăng thêm 5% chỉ vì bởi thông tin như thế này thôi đấy.”

Cech sẽ là "kẻ thù" của Chelsea:

Cựu thủ môn Carlo Cudicini đã có những chia sẻ về đồng đội cũ Petr Cech trước trận chung kết Europa League. "Đây là trận đấu lớn với anh ấy, và là trận đấu cuối cùng của anh ấy khi kết thúc sự nghiệp. Nhưng không thể tin được, đó là cơ hội cuối cùng để giành cúp trước đội bóng cũ. Đối với chúng tôi (Chelsea), anh ấy rõ ràng là một kẻ thù trong 90 hoặc 120 phút".

Xuân Hoàng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm