Tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của cặp đôi Song – Song Hậu Duệ Mặt Trời

Cập nhật: 10:19 | 27/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Tài tử Song Joong Ki đã gửi đơn li hôn vợ là nữ diễn viên Song Hye Kyo lên tòa án sau khi cặp đôi ‘tiên đồng ngọc nữ’ này có 2 năm chung sống với nhau.  

tiet lo nguyen nhan dan den viec ly hon cua cap doi song song hau due mat troi

Mê cung tập 19: Đông Hòa mất niềm tin từ 'chúa đất' Đồng Vĩnh

tiet lo nguyen nhan dan den viec ly hon cua cap doi song song hau due mat troi

Về nhà đi con tập 52: Xuất hiện người thứ 3 xen vào cuộc sống của gia đình Thư

tiet lo nguyen nhan dan den viec ly hon cua cap doi song song hau due mat troi

Về nhà đi con tập 51: Ánh Dương quyết tâm đi "tỏ tình" với bố của bạn thân

Hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) ngày 27/6 cho biết, luật sư của Song Joong Ki xác nhận nam diễn viên này đã nộp đơn li hôn vợ lên Tòa án gia đình Seoul hôm qua (26/6).

"Tôi đã quyết định bắt đầu quá trình dàn xếp của tòa án cho việc li hôn Song Hye Kyo. Tôi rất tiếc khi phải tiết lộ tin buồn này với những ai yêu mến và ủng hộ tôi" - tài tử Song Joong Ki nói thông qua Blossom Entertainment, công ty quản lý của anh.

Song Joong Ki không nói rõ nguyên nhân li hôn. Anh chỉ cho biết: "Tôi hi vọng chúng tôi sẽ hoàn tất quá trình li hôn một cách suôn sẻ thay vì đổ lỗi cho nhau. Tôi mong các bạn sẽ hiểu được những khó khăn trong việc chia sẻ chuyện đời tư. Nhưng tôi sẽ bù đắp lại cho mọi người bằng những dự án hay, thoát khỏi nỗi đau này và làm tốt nhất có thể trong diễn xuất".

Tin đồn về cuộc hôn nhân rạn nứt giữa hai diễn viên này âm ỉ từ đầu năm nay khi cả hai không còn được trông thấy xuất hiện cùng nhau và không thường đeo nhẫn cưới.

Tuy nhiên, cả hai đều bác bỏ tin đồn về việc "đường ai nấy đi". Hồi cuối tháng 5, Song Joong Ki còn nói về cuộc sống yên bình sau hôn nhân của hai người khi cho biết vợ luôn là người động viên anh trong suốt thời gian quay phim mới.

tiet lo nguyen nhan dan den viec ly hon cua cap doi song song hau due mat troi
Tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của cặp đôi Song – Song Hậu Duệ Mặt Trời. Ảnh: Nguồn Internet

Song Hye Kyo cho biết về lý do li hôn

Sau thông báo của Song Joong Ki về việc anh đã đệ đơn li hôn, Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng, nói về nguyên nhân li hôn thông qua công ty đại diện của cô là United Artists Agency (UAA), theo trang Soompi.

Tuyên bố nêu: “Thật đáng tiếc khi chúng tôi phải nói với các bạn tin không vui này”.

Nguyên nhân li hôn là sự khác biệt về tính cách. Và vì cả hai không thể vượt qua được những khác biệt đó, họ buộc phải đến với quyết định này.

“Chúng tôi mong các bạn sẽ hiểu vì chúng tôi không thể xác nhận bất cứ chi tiết nào thêm để tôn trọng đời tư của hai diễn viên. Ngoài ra, chúng tôi mong các bạn không đăng những bài viết bôi xấu hay những bình luận mang tính suy đoán”.

Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki trục trặc hôn nhân đã được lan truyền từ nhiều tháng nay, tuy nhiên công ty đại diện cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Trong quá trình tuyên truyền bộ phim Arthdal Chronicles, nam diễn viên cũng khẳng định, Song Hye Kyo luôn ủng hộ việc đóng phim của chồng.

Được biết trước đó, truyền thông Trung Quốc nghi ngờ cặp sao Hậu duệ mặt trời có dấu hiệu rạn nứt khi hai người không đeo nhẫn cưới và cũng không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Nguyên nhân rạn nứt được cho là do Song Joong Ki ngoại tình với nữ diễn viên Kim Ok Bin - bạn thân của Song Hye Kyo.

Đáp lại nghi ngờ trên, Song Hye Kyo trả lời phỏng vấn: "Chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay, thuận theo lẽ tự nhiên, như vậy tâm hồn sẽ được thanh thản. Tôi luôn ghi nhớ điều này”.

Chuyện tình ‘tiên đồng ngọc nữ’ với nhiều người hâm mộ

Cặp sao gặp nhau trên phim trường Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki phải lòng đàn chị hơn 4 tuổi ngay từ lần đầu gặp mặt. Họ hẹn hò kín đáo hơn một năm. Thậm chí các diễn viên trong đoàn làm phim cũng không biết. Khi đó, các diễn viên chỉ chia sẻ trên phim trường Song Joong Ki dành nhiều lời khen tặng và rất quan tâm đến Song Hye Kyo.

Tháng 10/2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn trong khách sạn sang trọng bậc nhất Hàn Quốc. Cặp đôi từ chối những lời mời tài trợ cho hôn lễ vì muốn có không gian riêng tư.

Sau khi kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo thường xuyên đi du lịch với nhau, nam diễn viên luôn tháp tùng vợ trong các sự kiện riêng của cô. Cuộc hôn nhân của cả hai rất được ngưỡng mộ dù họ không nói nhiều về nhau trong các bài phỏng vấn.

Dù không thẳng thắn để cập đến tin đồn ly hôn rộ lên gần đây, nam diễn viên cũng ngầm biểu đạt một cuộc sống yên bình sau hôn nhân.

"Sau khi kết hôn, tôi có được sự bình tâm trong lòng mình. Vợ tôi luôn động viên và giúp tôi tập trung trong suốt thời gian quay phim".

Nam diễn viên cũng tiết lộ Song Hye Kyo là "fan cứng" của đạo diễn và tác giả kịch bản bộ phim Arthdal Chronicles mà anh tham gia cùng Jang Dong Gun và Kim Ji Won.

Arthdal Chronicles cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Song Joong Ki tham gia sau thành công vang dội của Hậu duệ mặt trời năm 2016, cũng như sau đám cưới được ngưỡng mộ của vợ chồng anh hồi năm 2017.

Bộ phim có tên tiếng Việt là Niên sử ký Arthdal lấy bối cảnh từ thời thượng cổ sẽ khởi chiếu vào đầu tháng 6.

Trong phim, Song Jong Ki vào vai anh hùng Eun Seom, người trải qua tuổi thơ gian khổ và sau này biến Arthdal thành một đế chế hùng mạnh.

Trong khi đó, có thông tin Song Hye Kyo sẽ tham gia một bộ phim của đạo diễn Vương Gia Vệ cuối năm nay.

Song Joong Ki, sinh năm 1985, nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal (2010) và chương trình giải trí Running Man. Song Hye Kyo, sinh năm 1981, nổi tiếng khắp châu Á qua các vai chính trong các bộ phim truyền hình như Trái tim mùa thu (2000), Ngôi nhà hạnh phúc (2004).

Hoài Dương

Tin liên quan